+Aa-
    Zalo

    Bạn chưa mua được hàng online giá rẻ? Hãy thử 5 mẹo sau đây

    • DSPL
    ĐS&PL Mua hàng online là một điều thú vị và mua được sản phẩm mình cần với mức giá thấp dù chỉ là thấp hơn 10k cũng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời! Quá trình mua sắm...

    Mua hàng online là một điều thú vị và mua được sản phẩm mình cần với mức giá thấp dù chỉ là thấp hơn 10k cũng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời! Quá trình mua sắm là một thứ mà ai cũng muốn được tận hưởng nó từ từ…

    Nhưng hiện tại bạn lại chưa biết rõ cách để có thể mua hàng online với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng?

    Nếu vậy 5 mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp bạn!

    1. So sánh giá tại các cửa hàng khác nhau

    Cùng một sản phẩm bạn sẽ thấy có rất nhiều địa chỉ bán khác nhau. Từ cửa hàng trực tuyến đến siêu thị cho đến các trang thương mại điện tử với vô vàn nhà bán khác nhau. Công việc của bạn là hãy từ từ và bình tĩnh so sánh mức giá của các nơi bán với nhau.

    Nhiệm vụ lúc này không phải là tìm ra được nơi bán rẻ nhất rồi nhanh chóng đặt mua. Mà hãy tìm ra nơi bán với mức giá hợp lý nhất! Hợp lý ở đây nghĩa là sao? Bạn hãy cố gắng cân bằng các yếu tố sau:

    - Mức giá

    - Chế độ bảo hành

    - Phí vận chuyển

    - Mức độ uy tín của nhà bán hàng

    Đôi khi với một số sản phẩm bạn cần phải chi nhiều tiền hơn để đảm bảo có được sự uy tín và chế độ bảo hành. Nên nhớ, rẻ nhưng đừng ham rẻ quá!

    2. Tìm hiểu trên mạng xã hội

    Gần như bất kỳ sản phẩm nào mà bạn muốn mua thì mạng xã hội đều có những hội, nhóm sử dụng sản phẩm đó. Và dĩ nhiên, trên đó có rất nhiều thông tin hữu ích khác nhau. Việc của bạn chỉ là tìm đọc chủ đề phù hợp hoặc hỏi những người có kinh nghiệm.

    Tin mình đi, bạn sẽ tìm được rất nhiều thông tin hữu ích trên mạng xã hội trước khi quyết định mua đó! Thậm chí bạn sẽ tìm được những chủ shop bán hàng rất có tâm với mức giá thấp hơn so với khi bạn tìm kiếm trên Google. Nhưng hãy lắng nghe và tin tưởng có chọn lọc!

    3. Tìm kiếm mã giảm giá

    Nếu sản phẩm mà bạn định mua nằm ở những trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo thì chúc mừng bạn. Vì rất có khả năng bạn có thể sẽ mua được món hàng đó với mức giá tốt. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải tìm kiếm được mã giảm giá có thể áp dụng được cho món hàng của bạn.

    Có rất nhiều cách để có thể tìm kiếm được mã giảm giá, dưới đây là một số cách nhanh gọn mà bạn có thể áp dụng ngay:

    - Tìm kiếm tại chính trang thương mại điện tử mà bạn định mua. Thường thì những trang thương mại điện tử lớn bao giờ cũng có các trang tổng hợp mã giảm giá. Bạn chỉ cần chú ý đến thanh menu của website là có thể dễ dàng nhìn thấy nó

    - Tìm kiếm tại những trang web chuyên tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mãi. Có rất nhiều Blog, trang web của cá nhân chuyên tổng hợp những mã giảm giá của các trang thương mại điện tử lớn. Vì họ chỉ chuyên tổng hợp mã nên ở đó sẽ có nhiều mã hơn, mã chính xác hơn và mới hơn so với trang của chính sàn thương mại điện tử. Tại đó bạn có thể sẽ tìm thấy thứ mà bạn muốn. Một trong số những trang tổng hợp mã giảm giá lớn nhất Việt Nam mà bạn nên tham khảo đó là Bloggiamgia.vn

    - Tìm kiếm những hội săn mã giảm giá trên mạng xã hội. Trên mạng xã hội hiện tại có rất nhiều những hội như vậy, hãy tìm kiếm và tham gia để bạn có thể nhận được cập nhật thường xuyên nha!

    4. Đừng quên mã miễn phí vận chuyển

    Với những món đồ cồng kềnh, kích thước lớn phí vận chuyển có thể lên tới cả trăm nghìn và bớt được khoản đó cũng là một sự tiết kiệm. Chính vì vậy, nếu tài khoản của bạn đã hết ưu đãi về phí vận chuyển hãy tìm kiếm một mã free ship. Cách tìm cũng tương tự như cách tìm mã giảm giá thôi.

    Trường hợp bạn không thể tìm được mã miễn phí vận chuyển phù hợp. Hãy cố gắng thử chờ đợi để xem có mã nào phù hợp không!

    5. Chờ đợi các chương trình khuyến mãi lớn

    Đôi khi bạn muốn mua món đồ mà bạn đã chọn ngay lập tức cho dù bạn chưa tìm được mã giảm giá hay thậm chí lúc đó bạn cảm thấy mức giá đó vẫn hơi cao. Nhưng tin mình đi, có khi bạn chỉ cần chờ đợi một khoảng thời gian ngắn là bạn có thể sở hữu món đồ đó với mức giá thấp hơn khá nhiều.

    Việc của bạn là hãy cho món đồ đó vào giỏ hàng và đăng ký nhận các bản tin khuyến mãi của sàn thương mại hoặc của những Blog chuyên tổng hợp mã giảm giá. Chỉ cần có những đợt khuyến mãi lớn, họ sẽ thông báo cho bạn. Lúc này công việc chỉ là áp dụng khuyến mãi và bấm Đặt hàng thôi!

    Trên đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn có thể mua hàng online với mức giá rẻ hơn. Mong rằng những chia sẻ này có ích với bạn, chúc bạn mua được món đồ ưng ý với giá rẻ!

    Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng truy cập:

    website: https://bloggiamgia.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/bloggiamgia.vn/

    Email: [email protected]

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-chua-mua-duoc-hang-online-gia-re-hay-thu-5-meo-sau-day-a322608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan