+Aa-
    Zalo

    Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ METUB?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – METUB là một dự án hoàn toàn mới, là đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để bạn trẻ ưa thích sáng tạo có thể kiếm tiền trên METUB?.

    (ĐSPL) – METUB là một dự án hoàn toàn mới, là đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để bạn trẻ ưa thích sáng tạo có thể kiếm tiền trên METUB và số tiền kiếm được là bao nhiêu?.

    Nằm trong top các nước xem Video trực tuyến nhiều nhất thế giới, tỉ lệ 85\% đưa người Việt vào vị trí thứ ba, chỉ sau Trung Quốc (92\%) và Saudi Arabia (97\%). Netlink nhận ra rõ tiềm năng và vai trò quan trọng của Video trực tuyến đối với sự phát triển chung của Internet tại Việt Nam. Với sự bùng nổ của các nhóm làm phim, hài, ca nhạc trên YouTube cũng giúp Netlink vững niềm tin hơn khi phát triển dự án mới.

    METUB Network - một dự án được phát triển bởi Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink, đã trở thành Đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam. Các hoạt động hợp tác đã chính thức bắt đầu từ tháng 10/2014. Đây là dự án thúc đẩy sự phát triển của các nhà sáng tạo Video Việt Nam.

    Trong thời gian hoạt động vừa qua, METUB cũng đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của khá nhiều những nhà sáng tạo Video trẻ và một số nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tạ Quang Thắng, Lynk Lee, các nghệ sĩ hài...cho tới các bạn trẻ Huy JOo, Tiến Đạt,...và các nhóm làm phim ngắn.

    Khi tham gia vào một dự án mới, điều đầu tiên mà mọi người quan tâm đó là lợi nhuận mà mình sẽ nhận được.

    Tham gia METUB bạn vừa được thỏa sức sáng tạo và vừa có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Ảnh minh họa.

    Trao đổi với PV, Đại diện dự án, chị Hà Thị Tú Phượng cho biết: “Lợi nhuận của từng Kênh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Lượng người xem kênh, đối tượng người xem và lượng nhấp quảng cáo của khán giả và người dùng. Các số liệu này luôn được theo dõi cụ thể bằng công cụ thống kê tự động của YouTube. Ngoài ra, đi cùng với sự nổi tiếng trên YouTube, sẽ là rất nhiều cơ hội khác để tạo ra doanh thu và phát triển sự nghiệp”.

    YouTube là nền tảng công nghệ cho phép đăng tải, lưu trữ và chia sẻ Video. Nhưng còn một tính năng của YouTube, chức năng kiếm tiền bằng việc hiển thị quảng cáo trong Video, lại ít người biết đến. Và METUB chính là một đơn vị hỗ trợ về mảng này.

    Đặc biệt hơn cả, METUB hỗ trợ mạnh mẽ về truyền thông và nội dung. Để các Video của đối tác đảm bảo cả về mặt chất lượng nội dung lẫn độ lan truyền trên Internet. Từ đó, đảm bảo thành công cho việc tăng lượng xem và người theo dõi cho những người làm Video.

    Một lợi ích nữa mà METUB dành riêng cho các đối tác gia nhập vào mạng lưới, đó chính là việc hỗ trợ tiếp cận với các doanh nghiệp hoặc đơn vị quảng cáo. Những cơ hội hợp tác như vậy được xem như bước đệm để giúp các đối tác METUB có được động lực tốt về mặt doanh thu để tạo ra những Video có nội dung cuốn hút nhất, chị Hà Thị Tú Phượng cho biết thêm.

    Chàng trai Huy JOo là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ, vừa cho ra những sản phẩm hay chàng trai này còn thu nhập 10 triệu/tháng từ METUB Network. 

    Doanh thu khi đăng tải nội dung trên YouTube còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Nhưng có dịp trò chuyện với Huy JOo- chàng trai trẻ nổi lên từ YouTube, đồng thời cũng là đối tác của METUB Network, anh đã chia sẻ chung chung về thu nhập của mình, mỗi tháng của anh chưa bao giờ dưới 10 triệu.

    Khi tham gia dự án METUB, ngoài việc liên kết với chương trình kiếm tiền của YouTube, điều quan trọng hơn những người làm Video nhận được đó chính là có thể đưa những sản phẩm mình đến gần hơn với công chúng.

    Chỉ cần bạn có đam mê và khả năng làm Video, METUB sẽ mang đến những sự hỗ trợ hiệu quả nhất cho sự phát triển của bạn.

    Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết trên Website www.metub.net

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-co-the-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-tu-metub-a79101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan