+Aa-
    Zalo

    Bạn có thuộc đối tượng dễ bị nám, tàn nhang tấn công?

    • DSPL
    ĐS&PL Nám và tàn nhang luôn là một vấn để đau đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng những tình trạng da

    Nám và tàn nhang luôn là một vấn để đau đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng những tình trạng da này lại làm mất đi vẻ tươi trẻ và sự tự tin trên gương mặt. Đặc biệt, các vết nám và tàn nhang rất khó để xóa bỏ nếu không sử dụng đúng phương pháp điều trị.

    Vậy, những đối tượng nào dễ bị nám, tàn nhang tấn công nhất? Và cách ngăn ngừa chúng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

    + Mua Bột Sa Sâm Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng An Toàn và Uy Tín

    1. Phụ nữ sau sinh, phụ nữ ngoài 30 tuổi và phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh

    Phụ nữ sau sinh, phụ nữ ngoài 30 tuổi và phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh là những đối tượng thường xuyên thiếu hụt nội tiết tố nhất. Việc nội tiết tố estrogen không được sản xuất và duy trì ổn định có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Không những thế, sự rối loạn nội tiết này là nguyên nhân chính làm thay đổi sắc tố da, gây ra các tính trạng như nám, thâm sạm, tàn nhang và đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

    Theo các thống kê, đa số phụ nữ bị nám và tàn nhang thuộc giai đoạn sau 30 tuổi. Đặc biệt, các chị em phụ nữ sau sinh, trong giai đoạn tiền mãn kinh luôn nằm trong danh sách những đối tượng dễ bị nám da cao nhất hiện nay.

    + Hội Chứng Ống Cổ Tay Và Chuẩn Hỗ Trợ Điều Trị

    2. Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

    Chắc tín đồ làm đẹp nào cũng biết mức độ nguy hiểm của ánh nắng mặt trời đối với sức khỏe của làn da. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây nám da, tàn nhang, mụn và tệ nhất là ung thư da.

    Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ kích thích cơ thể tiết ra lượng lớn melanin bảo vệ da. Khi sắc tố melanin sản sinh quá nhiều sẽ phân bố không đồng đều - đây chính là nguyên nhân gây ra những vết nám da.

    Vì vậy, những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay di chuyển nhiều ngoài đường thì luôn thuộc top những đối tượng dễ bị nám, tàn nhang cấn công.

    + Cách Tìm và Order Hàng Quần Áo Sơ Mi Nữ Taobao

    3. Những người có chế độ ăn uống – sinh hoạt không lành mạnh

    Với những chị em phụ nữ thường xuyên ăn kiêng, có chế độ dinh dưỡng kém hoặc chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của làn da. Khi cơ thể không đủ dưỡng chất để cung cấp cho da thì sức để kháng của da sẽ bị suy yếu, da trở nên nhạy cảm trước những tác nhân gây hại bên ngoài và rất dễ bị nám, tàn nhang tấn công.

    Bên cạnh đó, thức khuya, thiếu ngủ thường xuyên cũng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến làn da. Một giấc ngủ kém chất lượng không những là nguyên nhân làm da mất đi độ đàn hồi, da xỉn màu mà còn khiến cơ thể bị căng thẳng, kích thích tiết ra melanin làm đậm màu trên da và dễ hình thành các vết nám.

    Đặc biệt, với những đối tượng thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính trong bóng tối thì “cơ hội” bị các vết nám, tàn nhang ghé thăm là rất cao. Bởi không những da bị ảnh hưởng trực tiếp từ các tia bức xạ mà lượng nhiệt phát ra từ các thiết bị điện tử cũng rất lớn, thúc đẩy cơ thể sản sinh melanin, khiến da xỉn màu và nhanh chóng xuất hiện các vết nám, tàn nhang.

    + Top 3 Loại Kem Dưỡng Ẩm Của Mỹ Khiến Phái Đẹp Phải Trầm Trồ Khen Ngợi

    4. Những người thường lạm dụng mỹ phẩm

    Việc lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc da không đúng cách hoặc không phù hợp sẽ khiến cho da bị suy yếu, bị kích ứng, dễ bắt nắng và dễ bị oxy hóa hơn. Điều này tuy không tác động gây nám da trực tiếp nhưng lại là nguyên nhân gián tiếp khiến tình trạng nám dễ xuất hiện và ngày càng nghiêm trọng.

    Vì vậy, bạn cần hiểu rõ làn da cần gì và phù hợp với những loại sản phẩm gì nhất để sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da một cách hiệu quả.

    + Hộp Đá Muối Đặt Chân Sai Cách Lợi Bất Cập Hại

    5. Biện pháp ngăn ngừa và xóa nám, tàn nhang hiệu quả nhất

    Nám và tàn nhang tuy khó loại bỏ nhưng lại rất dễ ngăn ngừa. Chỉ cần chăm sóc và bảo vệ da đúng cách từ trong ra ngoài thì giữ được một làn da khỏe mạnh và đểu màu nhất.

    Những lưu ý trong chăm sóc da:

    • Luôn sử dụng kem chống nắng hằng ngày, kể cả những ngày đông.
    • Thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và chế độ sinh hoạt lành mạnh. Đặc biệt, với các chị em phụ nữ có nguy cơ thiếu hụt nội tiết tố, cần bù đắp lượng nội tiết bị thiếu hụt bằng các sản phẩm chức năng.
    • Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc và mỹ phẩm một cách kỹ càng nhất, tránh lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm để dẫn đến các hậu quả đáng tiếc.

    Nếu da bạn đã bị các vết nám, tàn nhang tấn công thì ngoài những lưu ý chăm sóc da trên, bạn cần lựa chọn các phương pháp điều trị phù hợp.

    Theo các chuyên gia da liễu, xóa nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser là phương pháp điều trị an toàn, nhanh chóng và triệt để nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả, bạn cần chọn cơ sở làm đẹp uy tín để “đặt niềm tin nhé”.

    Trên đây là những chia sẻ về những đối tượng dễ bị nám, tàn nhang tấn công nhất. Để bảo vệ da hiệu quả, ngoài các bước chăm sóc da cơ bản, bạn cần chú ý đến việc che chắn bảo vệ và chế độ ăn uống – sinh hoạt hằng ngày nữa nhé. Chúc bạn luôn có một làn da như ý!

    Miss Tram Spa: Nơi chuyên điều trị nám, tàn nhang uy tín, chuyên nghiệp ở HCM

    Suốt 15 năm chuyên nghiên cứu về chăm sóc và chữa trị da (nám, tàn nhang, mụn) da liễu cho cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi, Miss Tram Spa (Miss Tram – Natural Beauty Center) được đánh giá uy tín và hiệu quả vì sự hiểu rõ về các loại da của đội ngũ chuyên gia ở đây.

    Với am hiểu chuyên sâu về chuyên môn, Miss Tram – Natural Beauty Center đảm bảo: không đau rát, không tổn thương da, không cần nghỉ dưỡng.

    - Miss Tram chuyên điều trị các trường hợp:

    + Nám – tàn nhang do tác động của tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời (vết nám nông hay nổi thành từng mảng to trên da mặt)

    + Nám do lão hóa (thường gặp ở nữ giới độ tuổi 30)

    + Nám da sau khi sinh

    + Các vết nám sinh ra từ biến đổi nội tiết tố.

    + Nám da do tổn thương vì sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

    + Có nhận điều trị loại nám hỗn hợp.

    - Điểm đặc biệt:

    + Đặc biệt, Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay sau lần điều trị đầu tiên. Miss Tram có chính sách cam kết hoàn tiền nếu quá trình điều trị không hiệu quả.

    + Có quy trình soi khám da da liễu trước khi làm.

    + Điểm đặc biệt ở Miss Tram là áp dụng liệu trình riêng cho từng 16 loại da nám, tàn nhang.

    Tham khảo thêm tại https://thammymisstram.vn/

    Châu Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-co-thuoc-doi-tuong-de-bi-nam-tan-nhang-tan-cong-a349836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.