+Aa-
    Zalo

    Bán con với giá 8.000 USD để... thoát nợ

    • DSPL
    ĐS&PL Một bà mẹ trẻ sắp bước sang tuổi 21 đã chấp nhận bán con với giá 8.000 USD (khoảng 170 triệu đồng) để giải quyết khó khăn tài chính.

    Một bà mẹ trẻ sắp bước sang tuổi 21 đã chấp nhận bán con với giá 8.000 USD (khoảng 170 triệu đồng) để giải quyết khó khăn tài chính.

    Bán con với giá 8.000 USD để...thoát nợ

    Caly đã bán con với giá 8.000 USD để giải quyết các vấn đề tài chính. Ảnh minh họa.

    Caly (biệt danh của người mẹ này) khẳng định, cô bán con không phải vì tiền. Nhưng chính bản thân cô cũng thừa nhận rằng, số tiền 8.000 USD sau khi bán con sẽ giúp vợ chồng cô trang trải nợ nần.

    Cô cũng nói rõ điều này trong mẩu quảng cáo "bán con": "Chúng tôi muốn bán con gái 5 tháng tuổi, có dòng máu lai làm con nuôi để giải quyết những khó khăn về tài chính và còn bởi vì chúng tôi chưa sẵn sàng có con".

    "Chúng tôi muốn tìm những cặp đôi tốt bụng muốn nhận nuôi con gái chúng tôi càng sớm càng tốt cùng với một khoản phí nhỏ như một cái giá để giải quyết những vấn đề mà chúng tôi đang gặp khó khăn".

    "Xin hãy hiểu rằng, chúng tôi thật sự cảm thấy xấu xa khi phải yêu cầu một khoản tiền phí cho việc "tặng" con nuôi, nhưng thật sự chúng tôi đang gặp những khó khăn nghiêm trọng về tài chính".

    Khoảng 2 tuần sau khi mẩu quảng cáo này xuất hiện, một người đọc đã có ý kiến cho rằng: "Tôi chỉ sợ đây là một vụ buôn bán trẻ con hoặc sợ đứa bé sẽ bị bán cho những kẻ ấu dâm".

    Khi một người liên lạc với Caly qua email, cô ấy đã trả lời rằng có một cặp đôi đã liên hệ và cô ấy sẽ tặng con gái cho cặp đôi đó trong tuần này.

    Em bé được sinh ra chỉ hai tháng sau khi Caly lấy chồng vàp tháng 9 năm ngoái. Caly luôn cho rằng, họ không hề muốn cho em bé đi. Thậm chí cô không muốn yêu cầu bất kỳ một khoản tiền nào, nhưng thật sự tình hình tài chính của vợ chồng cô rất xấu. Caly thậm chí không thể cung cấp đầy đủ những nhu cầu mà một đứa bé cần.

    Mẹ chồng của Caly đã rất tức giận khi biết thông tin này, nhưng cuối cùng, bà đã tha thứ cho vợ chồng Caly. Bà cho rằng, việc bán con có thể giải quyết vấn đề tài chính, nhưng sẽ không dễ dàng cho cuộc sống về sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-con-voi-gia-8000-usd-de-thoat-no-a39101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan