+Aa-
    Zalo

    Bạn đã biết 2 cách trang điểm che quầng thâm mắt tiết kiệm thời gian và chi phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn đã biết cách trang điểm che quầng thâm mắt để trông mình luôn luôn tràn đầy năng lượng và đặc biệt luôn luôn xinh đẹp.

    (ĐSPL) -  Đôi mắt thể hiện sự tươi sáng, tinh anh và trẻ trung của người phụ nữ. Chẳng người phụ nào muốn mình trong già nua, khuôn mặt buồn bả, thiếu sức sống trước mắt mọi người.

    Nếu như vì công việc cuối năm bận rộn khiến bạn phải thức khuya nhiều đêm liền. Một hôm bất ngờ ngủ dậy bạn nhìn thấy mình trong gương đôi mắt thâm quầng và đầy sự mệt mỏi.

    Bạn đã biết cách trang điểm che quầng thâm mắt để trông mình luôn luôn tràn đầy năng lượng và đặc biệt luôn luôn xinh đẹp. Cùng chuyên mục, bạn không nên bỏ qua cách trang điểm che răng hô để nụ cười thêm rạng rỡ được giới thiệu ở bài viết trước nhé.

    CÁCH TRANG ĐIỂM CHE QUẦNG THÂM MẮT

     2 cách trang điểm che quầng thâm mắt tiết kiệm thời gian và chi phí

    Có 2 cách trang điểm che quầng thâm mắt được các nàng ưu thích vì tiết kiệm thời gian và chi phí.

    1. Trang điểm với son môi

    Với những làn da khác nhau thì việc chọn tông màu son khác nhau là điều tất yếu. Những cô nàng có làn da trắng nên sở hữu cho mình một thỏi son màu hồng.

    Những cô nàng với làn da trung bình hãy luôn mang theo bên mình một thỏi son màu cam và những cô nàng da ngăm thì bạn đồng hành sẽ là thỏi son màu đỏ.

    Cách trang điểm che thâm quầng mắt bằng son môi

    Thoa nhẹ và tán một lớp mỏng tông màu son phù hợp với làn da của bạn. Sau đó, chấm và thoa đều kem che khuyết điểm theo hình tam giác ngược ở mắt dưới.

    Dùng mút tán đều kem che khuyết điểm. Bạn sẽ có một đôi mắt tự nhiên xuống phố mà không phải lo lắng đôi mắt sạm màu và thâm quầng.

    2. Cách trang điểm che quầng thâm mắt bằng kem che khuyết điểm

    Thông thường trong một bộ trang điểm của các nàng luôn luôn sở hữu cho mình một món bảo bối để nhìn làn da xinh lung linh. Đó chính là kem che khuyết điểm.

    Lời khuyên cho các bạn muốn dùng kem che khuyết điểm để che vùng mắt bị thâm quầng là nên chọn cho mình loại kem che khuyết điểm sáng hơn một tone cho với da của mình. Điều này sẽ che đi ánh xanh tím từ vùng thâm mắt và làm vùng da này sáng một cách tự nhiên.

    Cách trang điểm che thâm quầng mắt bằng kem che khuyết điểm

    Sử dụng cọ mềm để chấm kem che khuyết điểm lên vùng mắt dưới theo hình bán nguyệt. Sau đó, dùng tay tán đều kem che khuyết điểm sang những vùng da xung quanh.

    Để tạo sự chuyển tiếp giữa các vùng da sao cho thật nhẹ nhàng và tự nhiên. Cuối cùng là bạn dùng tay vỗ nhẹ phần kem che khuyết điểm tạo sự đều màu. Nếu bạn muốn lớp trang điểm thật bền màu có thể vỗ thêm một lớp phấn nền mỏng kiềm dầu.

    Các bạn nên lưu ý là vùng da đôi mắt của mình rất nhạy cảm. Do đó, khi chúng ta mệt mỏi thì vùng da này trở nên sạm màu và thâm quầng. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm trang điểm uy tín và tẩy trang thật sạch sau mỗi lần trang điểm bạn nhé.

    Với 2 cách trang điểm che thâm quầng mắt bằng son và bằng kem che khuyết điểm trên sẽ giúp các nàng tự tin tỏa sáng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào mà không phải e ngại về nhan sắc trông thiếu sinh khí của mình. Bên cạnh đó, với làn da không may bị mụn thì sao? Chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng với cách trang điểm cho da mụn cực chuẩn của chúng tôi chia sẻ trước đấy nhé.

    Trang Lê (tổng hợp)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-da-biet-2-cach-trang-diem-che-quang-tham-mat-tiet-kiem-thoi-gian-va-chi-phi-a176652.html
    Sự kiện: Cách trang điểm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan