+Aa-
    Zalo

    Bạn đã lên kế hoạch giảm cân trong hè này chưa

    • DSPL
    ĐS&PL Mùa hè đến tức là đã đến khoảng thời gian lý tưởng cho chị em diện những bộ cánh ngắn, khêu gợi và khoe hết những đường cong lý tưởng vốn có.
    Mùa hè đến tức là đã đến khoảng thời gian lý tưởng cho chị em diện những bộ cánh ngắn, khêu gợi và khoe hết những đường cong lý tưởng vốn có của mình. Nhưng với một thân hình “eo bánh mì” hay “đùi ếch” thì đó lại là một “thử thách” quá lớn.
    Và việc đầu tiên chị em nghĩ tới là cần phải giảm cân. Nhiều người nghĩ rằng, việc giảm cân là điều rất khó khăn và tốn khá nhiều thời gian. Có thực là như vậy? Trong thực tế, chỉ bằng cách làm một vài thay đổi nhỏ, bạn có thể bắt đầu mất trọng lượng trong ít nhất là một tuần. Vậy tại sao bạn không thử để có thể có thể giảm cân trong ít nhất là 30 ngày, hãy bắt đầu ngay từ ngay mai hoặc chính hôm nay.
    Lên thực đơn nhé, chỉ cần áp dụng theo thực đơn này bảo đảm các chị em sẽ giảm được 4-12kg.
    Không bỏ bữa ăn sáng
    Theo nghiên cứu cho thấy, người không ăn sáng thường xuyên, dễ tích chất béo cao hơn người ăn sáng thường xuyên tới 4 lần. Điều này, có nghĩa là bữa sáng sẽ giúp ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Nếu không ăn bữa sáng, chờ đến 10 giờ sáng hoặc buổi chiều mới ăn cái gì đó thì sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, sẽ ngừng việc đốt cháy chất béo của bạn lại.
    Âm nhạc giúp bạn giảm cân nhanh
    Tập thể dục và nghe bản nhạc bạn yêu thích, sẽ kích thích, thúc đẩy bạn thực hiện bài tập thể dục dài hơn, như vậy bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục đích giảm cân của mình. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, những người nghe nhạc khi tập thể dục trong 1 năm, sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.
    Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc nước ép rau 
    Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,…đều là những loại nước rất ngon.
    Gia tăng lượng chất xơ hàng ngày 
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp bạn giảm sự thèm ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân,hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi,…là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn.
    Uống Rich Slim
    Là một sản phẩm giảm cân cực mạnh, thích hợp cho những người có cơ địa khó xuống cân. Trong vòng một tháng bạn có thể giảm 4-12kg tùy theo cơ địa mỗi người. 
    Chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên với thành phần chính  là trà xanh, nhụy hoa hồng, vỏ cam và rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể:  Vitamin A IU 4500, Vitamin D 250 IU, Vitamin E 150 IU,… giúp giảm cân đồng thời làm đẹp cho làn da bạn.
    Tạo cảm giác no để tránh tình trạng nạp nhiều thức ăn, nạp nhiều calorie.  Song song đó các dưỡng chất, vitamin trong Rich Slim sẽ giúp bù đắp lại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nên bạn sẽ không có cảm giác đói.
    Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp chuyển hóa chất béo hoặc mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Đào thải độc tố, chất béo, mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước, nhất là phần mỡ bụng. Đồng thời hạn chế khả năng hấp thụ chất béo.  Sẽ làm giảm sự hấp thụ chất béo đến  70\%, nên bạn không cần lo lắng về sự tích tụ mỡ thừa.
    Hướng dẫn sử dụng Viên giảm cân Rich Slim USA:
    Dùng 02 viên / ngày, 01 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 01 viên trước khi ăn trưa 30 phút với ly nước đầy (kết hợp với việc uống nhiều nước lọc – 1 ngày nên uống từ 2,5 đến 4 lít nước lọc). 
    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    -138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    - 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.comwww.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-da-len-ke-hoach-giam-can-trong-he-nay-chua-a48123.html
    Tìm lại vóc dáng cân đối

    Tìm lại vóc dáng cân đối

    Nếu bạn thật sự đang đau đầu với vóc dáng không được như mong muốn hay bị gọi là MẬP và bạn tuyệt vọng vì đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không có hiệu quả .

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm lại vóc dáng cân đối

    Tìm lại vóc dáng cân đối

    Nếu bạn thật sự đang đau đầu với vóc dáng không được như mong muốn hay bị gọi là MẬP và bạn tuyệt vọng vì đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không có hiệu quả .

    Món ăn để giảm cân

    Món ăn để giảm cân

    Tình trạng thừa cân làm bạn lo lắng? Nó làm bạn mất đi tự tin? Bạn vẫn mơ ước có một thân hình thon thả và quyển rũ?

     Làm sao để có eo thon dáng đẹp

    Làm sao để có eo thon dáng đẹp

    Nhất dáng, nhì da…”, câu nói ấy không biết có tự bao giờ nhưng dường như nó luôn đúng trong mọi thời đại khi nói về vẻ đẹp của một người phụ nữ.