+Aa-
    Zalo

    Bạn gái bật khóc nhìn Ronaldo tỏa sáng, lập kỷ lục ở Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành tích mới nhất của Ronaldo tại cúp C1 rạng sáng 13/3 khiến fan bóng đá "ngả mũ" còn bạn gái anh thì bật khóc vì xúc động.

    Thành tích mới nhất của Ronaldo tại cúp C1 rạng sáng 13/3 khiến fan bóng đá "ngả mũ" còn bạn gái anh thì bật khóc vì xúc động.

    Sau màn thể hiện tuyệt vời tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2018/19 giữa Juventus và Atletico, Ronaldo chứng tỏ anh vẫn đang là 1 trong 2 cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cùng với Lionel Messi tạo nên một "cuộc đua" về phong độ mà chưa có đối thủ thứ 3 đủ trình độ để tham dự.

    Bị dẫn 0 - 2 sau lượt đi, Juventus đối mặt với muôn vàn khó khăn khi tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà nhưng chỉ còn cách miệt mài tấn công để tìm bàn thắng.

    Phút 27, Ronaldo mở tỷ số trận đấu với pha chọn vị trí đánh đầu không chê vào đâu được. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2 - 0. Người lập công không ai khác vẫn là cái tên quen thuộc CR7.

    Ronaldo có màn trình diễn chói sáng giúp Juventus vào tứ kết cúp C1.

    Phút 84, trên chấm 11m, tiền đạo người Bồ Đào Nha ấn định tỉ số 3 - 0 cho Juve sau khi Angel Correa đẩy người thô thiển với Federico Bernardeschi.

    Cristiano Ronaldo trở thành người hùng khi lập hat-trick giúp Juventus đi tiếp vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-2.

    Theo thống kê của trang Opta, CR7 có lần thứ 8 trong sự nghiệp lập hat-trick tại đấu trường Champions League, qua đó sánh ngang với Lionel Messi. Lần gần nhất Messi lập hat-trick là trận Barcelona thắng PSV 4-0 hồi tháng 9/2018.

    Có mặt trên sân, bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez cùng hàng loạt thành viên trong gia đình anh đã thực sự xúc động khi được chứng kiến một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất sự nghiệp của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    Trên khán đài sân Juventus, bạn gái của ngôi sao người Bồ, Georgina Rodriguez đã vui sướng phát khóc.

    Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez xúc động rơi lệ khi chứng kiến anh trở thành người hùng.

    Sau trận, Georgina Rodriguez đã đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh Cris Ronaldo thủa nhỏ để tôn vinh ngôi sao số 1 của Juventus vì màn trình diễn ấn tượng trước Atletico.

    Người hâm mộ bóng đá thế giới hiện cũng đang "phát cuồng" khi chứng kiến trận đấu quá xuất sắc của Ronaldo. Nhiều người cho rằng, nhưng toan tính chiến thuật có đôi khi không bằng việc có được ngôi sao như Ronaldo trong đội hình. Đêm qua, Atletico không quá dở, chỉ trách Ronaldo đã quá hay.

    Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích trong suốt sự nghiệp của mình. Thậm chí, trước trận gặp Atletico đêm qua anh cũng vướng những lời phàn nàn về việc phong độ đi xuống tại Champions League mùa này khi anh chỉ ghi 1 bàn sau 6 trận ra sân cho Juventus.

    Việc Ronaldo tỏa sáng đúng lúc không chỉ giúp đội bóng nước Ý đi tiếp mà còn dập tắt mọi xôn xao nhằm vào anh, chứng minh rằng dù ở tuổi 34 anh vẫn có thể tạo nên những điều "phi thường" trên sân cỏ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-bat-khoc-nhin-ronaldo-toa-sang-lap-ky-luc-o-champions-league-a266304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan