+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Bùi Tiến Dũng xinh lung linh như công chúa, bảo sao chàng thủ môn "chết mê chết mệt"

    • DSPL
    ĐS&PL Nàng mẫu Dianka liên tục đăng ảnh tình tứ với Bùi Tiến Dũng, đã thế còn tích cực khoe nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng phải ghen tị với chàng thủ môn vì khéo chọn bạn gái.

    Nàng mẫu Dianka liên tục đăng ảnh tình tứ với Bùi Tiến Dũng, đã thế còn tích cực khoe nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng phải ghen tị với chàng thủ môn vì khéo chọn bạn gái.

    Đúng đêm sinh nhật của Daianka Zakhidova (1/9), thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng bức ảnh đầy lãng mạn khi anh ôm đàn guitar đánh cho bạn gái ngồi say đắm ngay sát bên cạnh nghe kèm thông điệp “Happy Birthday”.

    Trong ngày đặc biệt, Daianka Zakhidova diện đầm ren trắng. Nàng mẫu 2k càng trở nên nổi bật với đôi hoa tai và phụ kiện cài tóc hạt cườm. 
    Nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ của Dianka khiến ai cũng phải ghen tị với chàng thủ môn vì khéo chọn bạn gái.

    Trên Instagram, Dianka viết: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi nhận được rất nhiều câu chúc và những lời khen. Tôi yêu tất cả các bạn!". Bên cạnh đó, trên story, cô nàng cũng không quên khoe khoảnh khắc tình tứ với Bùi Tiến Dũng trong ngày quan trọng của mình.

    Bùi Tiến Dũng gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng cô nàng người mẫu Dianka với lời chúc mừng sinh nhật kèm theo biểu tượng trái tim đỏ chót. Dianka tựa đầu vào vai Tiến Dũng đầy tình cảm, tư thế kề sát bên nhau vô cùng thân mật.

    Đông đảo người hâm mộ gửi lời cầu chúc hạnh phúc đến cặp đôi trai tài gái sắc Bùi Tiến Dũng - Daianka Zakhidova đồng thời không quên nhắn nhủ chàng thủ môn 23 tuổi sớm lại lấy lại phong độ để được HLV Park Hang-seo gọi trở lại tuyển Việt Nam.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-bui-tien-dung-xinh-lung-linh-nhu-cong-chua-bao-sao-chang-thu-mon-chet-me-chet-met-a337472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan