+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cảm thấy “bất hạnh” khi vào nhà nghỉ mà… không làm gì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau đêm đầu tiên ở nhà nghỉ, Linh nhắn tin đòi chia tay vì “Em yêu anh nhưng nếu xác định lâu dài với anh thì em sẽ là cô gái bất hạnh nhất thế gian này”.

    (ĐSPL) - Sau đêm đầu tiên ở nhà nghỉ, Linh nhắn tin đòi chia tay em vì “Em yêu anh nhưng nếu xác định lâu dài với anh thì em sẽ là cô gái bất hạnh nhất thế gian này”.

    Em và Linh là bạn cùng lớp đại học. Vẻ ngoài của em khá thư sinh, hiền lành nên được nhiều bạn nữ quý mến. Trong đó em chỉ để ý đến Linh, cô bạn ngồi ngay đằng trước em. Linh đã “đổ gục” ngay khi em tỏ tình.

    Tính Linh rất mạnh mẽ, sôi nổi, khác hẳn em. Em nghĩ chính vì “trái dấu” nên bọn em mới hút nhau đến vậy. Khi công khai chuyện tình cảm, nhiều bạn bè của chúng em ngỡ ngàng không tin là hai đứa yêu nhau. Linh là mối tình đầu của em, nhưng với Linh thì em chắc phải là mối tình thứ 2-3 gì đó. Cô ấy có vẻ là người có kinh nghiệm yêu đương nhiều hơn so với lứa tuổi 20 của bọn em.

    Chúng em yêu nhau được khoảng 6 tháng. Trong thời gian đó, em rất tôn trọng cô ấy và không bao giờ có ý định sỗ sàng trong cư xử. Em sợ Linh nghĩ không hay về mình nên chỉ dám hôn cô ấy rất nhẹ nhàng, cầm tay và ngồi cạnh cô ấy thôi.

    Em sợ Linh nghĩ không hay về mình nên chỉ dám hôn cô ấy rất nhẹ nhàng. Ảnh minh họa

    Một lần Linh gọi điện cho em vào lúc rất khuya rủ đi chơi. Cô ấy nói đang có tâm trạng buồn chán, không biết đi đâu giải sầu và kéo em vào một quán nhâu. Đó cũng là lần đầu tiên chúng em uống rượu với nhau. Tửu lượng của em không quá kém nhưng em còn phải đưa Linh về nên uống rất cầm chừng. Hôm ấy em không say nhưng Linh thì có vẻ say thật. Cô ấy nói em đi cùng vào nhà nghỉ để chờ tỉnh rượu vì không muốn về nhà trong tình trạng này, thế nào cũng bị bố mẹ đánh. Em chần chừ vì chưa bao giờ em vào mấy chỗ nhạy cảm đó cả. Cô ấy thuyết phục em rằng  nói con gái vào đó một mình nguy hiểm, mà lúc đó khuya rồi, không biết đi đâu. Cuối cùng em đồng ý.

    Thuê phòng xong, em giúp cô ấy lau mặt, rửa chân tay rồi ngồi bên cạnh cô ấy cho tới sáng. Em biết cô ấy cũng vài lần “bật đèn xanh” cho “chuyện ấy”. Cô ấy kéo em xuống giường, vòng tay qua người ôm em và thậm chí “dẫn đường” cho tay em. Bản năng trỗi dậy, em suýt nữa cũng định buông thả bản thân nhưng rồi em cố gắng kiềm chế lại. Em nghĩ Linh đang say rượu, em không nên lợi dụng cơ hội rồi lấy mất đời con gái của cô ấy. Dù em yêu Linh thật lòng và muốn xác định lâu dài với cô ấy nhưng em nghĩ lần đầu tiên của hai đứa sẽ là sự tự nguyện từ phía cả hai và phải diễn ra trong khung cảnh thơ mộng, để thấy rằng chúng em trân trọng nhau hết sức. Linh có vẻ không hài lòng khi thấy em không đáp lại. Một lúc sau cô ấy quay lưng vào tường ngủ thiếp đi. Còn em mệt quá nên cũng dựa vào ghế ngủ.

    Lá thư chồng gửi người vợ ngoại tình

    [mecloud]a6EFMGNPZb[/mecloud]

    Sáng hôm sau khi Linh tỉnh dậy, em đưa cô ấy về nhà nhưng suốt chặng đường cô ấy không hé răng nửa lời. Ngay sau khi về đến nhà, em nhận được tin nhắn chia tay của Linh vì lý do không hợp. Quả thực lúc ấy em cảm thấy rất khó hiểu. Tình cảm của chúng em đang rất tốt đẹp và em chẳng nghĩ ra được lý do nào cho hành động của cô ấy. Em gặng hỏi thì cô ấy chỉ buông một câu: “Em yêu anh nhưng nếu xác định lâu dài với anh thì em sẽ là cô gái bất hạnh nhất thế gian này”. Em buồn lắm, cô ấy nói đến mức thế rồi thì em không còn gì để níu kéo nữa.

    Mãi về sau này em mới biết hôm đó Linh chỉ giả vờ say rượu để thử em thôi. Khi biết chúng em yêu nhau đến 6 tháng mà chưa quan hệ, bạn bè cô ấy xúi vào, nghi ngờ khả năng đàn ông của em. Linh muốn giải đáp thắc mắc ấy và cũng muốn tránh một “lô hàng rởm” – cách cô ấy nói với bạn bè nên đã làm thế. Khi thấy em không phản ứng gì, cô ấy nghĩ rằng em đồng tính hoặc bất lực nên đã cương quyết chia tay. Linh không biết rằng cả đêm đó em đã rất khó khăn để kiềm chế bản thân. Em làm vậy cũng chỉ vì yêu và tôn trọng cô ấy mà thôi. Chẳng lẽ muốn yêu trong sáng cũng là một cái tội?

    Bệnh lạ: Vợ ngoại tình mà đầu không mọc sừng

    [mecloud]Y4n1g4ZjzC[/mecloud]

    Tâm sự, chia sẻ về cuộc sống, gia đình, tình yêu xin gửi về địa chỉ email:[email protected]Tòa soạn giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần thiết. Trân trọng!


    PHƯƠNG ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cam-thay-bat-hanh-khi-vao-nha-nghi-ma-khong-lam-gi-a94082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.