+Aa-
    Zalo

    Bạn gái chết não và chuẩn bị hiến tạng, chàng trai vẫn quyết tâm làm đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông, chàng trai họ Lin ở Đài Loan (Trung Quốc) vẫn quyết định làm đám cưới với nửa kia để không còn nuối tiếc.

    Bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông, chàng trai họ Lin ở Đài Loan (Trung Quốc) vẫn quyết định làm đám cưới với nửa kia để không còn nuối tiếc.

    Chàng trai vẫn quyết làm đám cưới với bạn gái mới mất vì tai nạn giao thông - Ảnh: China Press

    Ngày 22/8, cô gái ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) điều khiển xe máy đang lưu thông thì xảy ra va chạm với xe tải. Vụ tai nạn khiến cô gái bị thương nặng.

    Ngày 25/8, bác sĩ thở dài báo tin cô đã chết não, không còn cách nào ở bên hai cậu con trai mới lên 12, 13 tuổi. Nhận được tin dữ, gia đình cô đau đớn xin bệnh viện rút ống thở của con gái và hiến tặng 12 bộ phận trên cơ thể cô, kể cả tim, gan, giác mạc, da và mạch máu.

    "Khi con tôi qua đời, nó sẽ rời khỏi thế giới này. Cơ thể còn lại của nó có thể đem lại cơ hội sống sót cho nhiều người khác, đó là điều tốt. Hy vọng nội tạng của con bé có thể tới được với những người cần chúng", mẹ của Wang nghẹn ngào chia sẻ.

    Trước khi ca phẫu thuật hiến tạng diễn ra, bạn trai của Wang là Lin đã xin phép gia đình cô cho anh được làm lễ cưới cùng người con gái mình yêu. Không trang trọng xa hoa, cũng không rình rang quan khách, anh lặng lẽ thề nguyện bên vợ trong gian phòng bệnh lạnh lẽo cùng dòng nước mắt xót xa của gia đình cô. Cả hai mặc áo phông đỏ để thay cho sắc thắm áo cưới trong ngày vui, đầu cô dâu được phủ tấm vải trắng.

    “Cuối cùng chúng ta cũng thành vợ chồng. Em mau tỉnh dậy đi, dậy mà xem có thích chiếc nhẫn anh chọn không này?”, Lin vừa thủ thỉ cùng Wang vừa trao chiếc nhẫn cưới vào tay cô.

    Cảnh tượng đau khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không nén nổi dòng nước mắt tuôn trào, xót thương cuộc tình có duyên không phận.

    Ban đầu, bố mẹ của Lin kiên quyết phản đối Wang làm con dâu vì cô là một bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên khi chứng kiến tình cảm mặn nồng của con trai cùng bạn gái, hai người cuối cùng cũng buông bỏ thành kiến và thực lòng chấp nhận Wang. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay, nào ngờ số phận nghiệt ngã đã vĩnh viễn cướp cô khỏi vòng tay anh.

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện thương tâm này đã thu hút sự chú ý của công chúng và nhiều tổ chức khác. Hiệp hội từ thiện đã lo chi phí cho đám tang của cô gái bạc mệnh và quyên góp thêm 100.000 Đài tệ (hơn 74 triệu VND) để giúp hai con của cô được đến trường. Trường tiểu học Guandu và Trường trung học cơ sở Xinpu nơi hai đứa trẻ đang theo học cũng lập tài khoản gây quỹ và trợ cấp chi phí học hành cho các bé.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-chet-nao-va-chuan-bi-hien-tang-chang-trai-van-quyet-tam-lam-dam-cuoi-a292473.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan