+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cũ Quang Hải bất ngờ lấn sân làm MC thể thao nhưng clip dẫn thử vừa đăng đã phải xóa vì bị chê tơi tả

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Huỳnh Anh đang chuẩn bị đảm nhận vai trò MC-BTV cho một kênh thể thao-giải trí đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, khắp cộng đồng mạng được phen ngỡ ngàng khi Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải khoe ảnh làm biên tập viên một chương trình thể thao.

    Trong ảnh, 9X ăn mặc chỉn chu, kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch, trên tay cầm kịch bản. Đăng kèm bức ảnh, Huỳnh Anh chỉ thả nhẹ dòng chú thích "Hehe".

    ban gai cu quang hai bat ngo lan san lam mc the thao nhung clip dan thu vua dang da phai xoa vi bi che toi ta 01
    Huỳnh Anh gây bất ngờ khi thử sức với vai trò MC-BTV thể thao.

    Bài đăng nhanh chóng gây sự chú ý trên mạng. Không chỉ dành lời khen cho nhan sắc của Huỳnh Anh, dân tình ngay lập tức gọi tiên Quang Hải và mong mỏi đến ngày cô nàng nhắc tên bạn trai cũ ngay trên sóng truyền hình.

    "Không hiểu lúc đưa tin liên quan đến Quang Hải thì giọng điệu, ngữ âm của em sẽ như nào", "Rồi đến lúc vào bản tin có Quang Hải thì... khét lắm", "Rồi Huỳnh anh sẽ phải nhắc lại tên Quang Hải trong một số bản tin bóng đá",.... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Được biết, Huỳnh Anh là một trong 10 thực tập sinh mới cho vị trí MC - BTV cho kênh một thể thao – giải trí của đài truyền hình Cab Việt Nam.

    Huỳnh Anh cũng đã được trải qua 2 buổi tập luôn với các BTV của đài và được dẫn thử những bản tin đầu tiên. Tuy nhiên, nhà đài đã phải xóa đoạn video dẫn thử của nàng sau ít phút đăng tải vì bị chê tơi tả.

    "Video bị mọi người chê nhiều quá nên Huỳnh Anh nhờ các anh bên đó xoá rồi. Mình là người chưa có kinh nghiệm và mới tập đến buổi thứ hai thôi. Các anh khen dẫn vậy là tốt rồi", Huỳnh Anh chia sẻ trong buổi livestream hôm 20/7.

    "Cảm xúc lúc này là rất buồn. Các anh hỏi mình có áp lực không, mình bảo em quen rồi. Từ trước khi làm MC, Huỳnh Anh cũng đã toàn bị chửi rồi. Bây giờ mình chỉ có cách cố gắng hết sức cho công việc", cô nói thêm.

    ban gai cu quang hai bat ngo lan san lam mc the thao nhung clip dan thu vua dang da phai xoa vi bi che toi ta 02
    Huỳnh Anh và Quang Hải thuở còn mặn nồng.

    Huỳnh Anh cho biết bản thân không muốn làm ảnh hưởng đến đài hay bất cứ người nào hết. Cô khẳng định với những kiến thức có được trong quá trình đi học ở Singapore và điểm mạnh ngôn ngữ, Huỳnh Anh nghĩ mình có đủ tư cách là một MC.

    "Người ngoài vốn đã ghét mình nên họ không quan tâm đến mình đã cố gắng tập như thế nào. Họ chỉ biết chê thôi. Huỳnh Anh sẽ rút kinh nghiệm để khi nào tập được tốt hơn thì mình mới lên sóng", bạn gái cũ Quảng Hải nói.

    Huỳnh Anh và Quang Hải công khai tình cảm hồi tháng 5/2020. Tuy nhiên, sau scandal Huỳnh Anh bị tố làm người thứ ba, phía nam cầu thủ xác nhận cả hai đã chia tay. Sau khi đường ai nấy đi cuộc sống và mọi động thái của Huỳnh Anh vẫn được cư dân mạng quan tâm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cu-quang-hai-bat-ngo-lan-san-lam-mc-the-thao-nhung-clip-dan-thu-vua-dang-da-phai-xoa-vi-bi-che-toi-ta-a507737.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan