+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cũ thời đại học bán đấu giá kỷ vật của tỷ phú Elon Musk

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn gái cũ thời đại học của doanh nhân công nghệ Elon Musk đang bán đấu giá những bức ảnh và kỷ vật cũ của cặp đôi.

    Jennifer Gwynne, bạn gái thời đại học của tỷ phú Elon Musk, đang bán các vật lưu niệm thông qua kênh RR Auction có trụ sở tại Boston (Mỹ). Được biết, cô và Elon Musk từng hẹn hò vào năm 1994, khi cả 2 đang làm cố vấn nội trú tại ký túc xá trường đại học. Ngay sau khi tốt nghiệp Đại học Pennsylvania, Elon Musk bắt đầu theo học chương trình tiến sĩ tại Đại học Stanford, nhưng sau đó bỏ dở để khởi nghiệp công ty đầu tiên của mình, Zip2.

    Các mặt hàng bán đấu giá bao gồm 18 bức ảnh thời trẻ của Elon Musk, khi còn là sinh viên ngành kinh tế ở Đại học Pennsylvania, cùng nhiều kỷ vật của Gwyenne và Musk khi còn hẹn hò. Trong những bức ảnh được rao bán, Elon Musk trông như bao sinh viên đại học bình thường khác trước khi vươn lên đỉnh cao. 

    ban gai cu elon musk
    Một bức ảnh cũ của Elon Musk và bạn gái cũ thời đại học Jennifer Gwynne. Ảnh: RR Auction

    Vật phẩm có giá thầu cao nhất hiện tại là một tấm thiệp sinh nhật có chữ ký của Elon Musk, tiếp đó là một chiếc vòng cổ ông đã tặng cho Gwynne vào ngày sinh nhật của cô. Theo dự đoán của RR Auction, tấm thiệp có thể được đấu giá lên tới 10.000 USD. 

    Trong khi đó, chiếc vòng cổ  được làm bằng vàng, có gắn một viên ngọc lục bảo từ mỏ ngọc lục bảo Zambia thuộc sở hữu của ông Errol, cha Elon Musk, một kỹ sư và nhà phát triển bất động sản giàu có ở Nam Phi.

    Viết trong phần giới thiệu trên RR Auction, Jennifer Gwynne cho biết: "Khi chúng tôi đến thăm mẹ của Elon ở Toronto vài dịp Giáng sinh 1994, ông ấy đã tặng tôi tấm thiệp trên và chiếc vòng cổ này. Elon nói rằng chiếc vòng này được làm từ mỏ ngọc lục bảo cha ông ấy ở Nam Phi".

    Bà viết thêm: "Tôi đã đeo chiếc vòng cổ này trong nhiều năm. Nhưng suốt 10 năm qua, chiếc vòng được bảo quản trong hộp trang sức của tôi (nó luôn khiến tôi nhớ tới Elon Musk)".

    Chiếc vòng cổ cũng đi kèm với hai bức ảnh, một là bức ảnh của cặp đôi với mẹ của Elon Musk, cựu người mẫu Maye Musk, bức còn lại chụp cặp đôi trong một buổi lễ trang trọng cuối năm 1995.

    Minh Hạnh (Theo CNN) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cu-thoi-dai-hoc-ban-dau-gia-ky-vat-cua-ty-phu-elon-musk-a550759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan