+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cũ "tố" con trai phụ tình, bà mẹ có màn đáp trả khiến dân mạng "cạn lời"

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nghe cô gái than vãn, khóc lóc nói mình bị phản bội, mẹ chàng trai đã có màn xử lý "đỉnh cao" khiến dân mạng "đứng hình".

    Khi nghe cô gái than vãn, khóc lóc nói mình bị phản bội, mẹ chàng trai đã có màn xử lý "đỉnh cao" khiến dân mạng "đứng hình".

    Trong tình yêu, việc yêu rồi chia tay vốn dĩ là chuyện rất bình thường. Thế nhưng không phải bất cứ chuyện tình yêu nào cũng kết thúc trong êm đẹp.

    Mới đây, mạng xã hội thi nhau chia sẻ câu chuyện sau chia tay mà chi tiết gây "sốc" nhất chính là lời nói của mẹ chàng trai. Theo đó, chàng trai vì hết tình cảm với bạn gái cũ nên quyết định chia tay trong hòa bình, cô gái cũng không níu kéo gì. Chỉ đến khi chàng trai có bạn gái mới, có lẽ vì không cam lòng nên người yêu cũ đã gọi điện cho mẹ bạn trai "tố cáo" anh chàng này phụ tình, lăng nhăng.

    Màn đối thoại hài hước của mẹ và con trai về chuyện tình cũ, tình mới - Ảnh: Tổ Lái

    Trước đó, mẹ chàng trai này cũng không mấy ưng ý cô người yêu cũ kia của con trai. Thế nhưng khi nghe cô gái than vãn, khóc lóc nói mình bị phản bội thì bà đã có màn xử lý "đỉnh cao" khiến dân mạng cười bò.

    Cụ thể, sau khi nhận được cuộc gọi từ cô gái, bà mẹ liền thông báo cho con về việc người yêu cũ của con gọi điện trách cứ:

    "Thùy vừa gọi điện cho mẹ. Sao con lại làm như thế? Chỉ vì có mới mà con quên đi người cũ, con tệ thật đấy. Con luôn phải nhớ không được làm tổn thương mối tình nào cả".

    Tưởng mẹ khuyên nhủ như vậy là chân tình nhưng cách nói nước đôi của mẹ khiến chàng trai không biết nên xử lý thế nào đành hỏi mẹ: "Thế con phải làm sao đây? Con có người mới rồi, cô ấy tốt hơn".

    Không ngờ mẹ chàng trai đáp trả hài hước khiến dân mạng cũng phải câm nín: "Mạnh dạn thích cả 2 người cùng lúc chứ sao. Con trai bây giờ không có dự phòng là dở rồi. Thế nhé, đừng để nó nhiễu tao".

    Bài viết đăng tải nhận về rất nhiều lượt bình luận và "like" của dân mạng. Đúng là một bà mẹ "thanh niên tính", cách hành xử và nói chuyện cũng vô cùng "ngây thơ". Đa số cư dân mạng đều cho rằng cách hành xử của người mẹ là không hợp tình hợp lý.

    - "Bác dạy con trai bác như vậy thì bảo con cái nhà người ta phải làm sao? Hơn nữa, bác có nghĩ bác trai cũng có vài em dự phòng không vậy".

    - " Mẹ như thế thì con sợ rồi".

    - "Mẹ dạy như vậy thì con gái nhà người ta biết làm sao hả mẹ".

    - "Đến khi bố dắt bồ về chắc mẹ làm cơm mời quá".

    Hiện bài viết vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cu-to-con-trai-phu-tinh-ba-me-co-man-dap-tra-khien-dan-mang-can-loi-a343135.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan