+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cũ xông vào đám cưới quyết níu kéo, chú rể dứt khoát làm một khiến dân mạng tán thưởng

    ĐS&PL Đám cưới linh đình đang diễn ra thì bạn gái cũ của chú rể chạy vào quỳ gối khóc lóc, sự việc sau đó khiến dân tình ngỡ ngàng.

    Mạng xã hội Trung Quốc mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi cảnh một cô gái đến đám cưới của bạn trai cũ để níu kéo anh. Từ đoạn video, có thể thấy cô gái trẻ mặc váy trắng, vừa quỳ gối vừa khóc lóc trước mặt chú rể.

    “Em không cần sính lễ 660.000 NDT (hơn 2,3 tỷ đồng) nữa. Em sai rồi. Anh quay lại với em đi. Mẹ em đã đồng ý rồi, chỉ cần 180.000 NDT (hơn 643 triệu đồng) thôi!”, cô gái vừa khóc vừa nói.

    ban gai cu xong vao dam cuoi quyet niu keo chu re dut khoat lam mot viec bat ngo
    Cô gái quỳ trước mặt chú rể, khóc lóc xin anh quay lại.

    Tìm hiểu mới biết, chú rể và cô gái trước đây yêu đương mặn nồng, đã tính đến chuyện cưới xin nhưng vì bất đồng trong vấn đề sính lễ mà phải chia tay. Cụ thể, trong buổi đề thân, bố mẹ cô gái yêu cầu chú rể phải chuẩn bị 660.000 NDT tiền sính lễ. Tuy nhiên, chú rể không đồng ý vì cho rằng số tiền đó quá cao, gia đình anh không đáp ứng nổi.

    Dù chú rể đã nói hết lời nhưng mẹ cô gái vẫn nhất quyết không nhân nhượng, tuyên bố nếu thiếu một đồng thì sẽ không gả con gái cho anh. Mặc dù vô cùng tiếc nuối mối tình đẹp bấy lâu nhưng chú rể đành từ bỏ, không lâu sau liền tiến đến hôn nhân với một cô gái khác.

    Biết tin bạn trai cũ kết hôn, cô gái vô cùng đau khổ, quấy phá gia đình vì cho rằng yêu cầu quá đáng của bố mẹ đã gây nên mọi chuyện. Tiếp đó, cô mặc chiếc váy cưới trắng đơn giản chạy đến đám cưới của bạn trai cũ để cầu xin anh quay lại.

    Thế nhưng, dù cô quỳ gối khẩn cầu và nhận sai bao nhiều lần, chú rể vẫn không hồi tâm chuyển ý. Anh thẳng thừng đẩy bạn gái cũ ngã ngửa rồi quay đi tiếp tục hôn lễ. Hành động này cho thấy chú rể đã không còn tha thiết với mối tình bị gia đình chia rẽ vì chuyện sính lễ nữa.

    Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc với sự đòi hỏi quá đáng của gia đình cô gái, đồng thời cho rằng cô gái lẽ ra không nên tới phá đám cưới của người khác. Trong khi đó, quyết định dứt tình của chú rể nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

    ban gai cu xong vao dam cuoi quyet niu keo chu re dut khoat lam mot viec bat ngo1
    Chú rể thẳng thừng đẩy ngã cô gái rồi tiếp tục làm đám cưới.

    “Tình cảm là chuyện của hai người, nhưng chuyện hôn nhân còn phải xem sắc mặt của bố mẹ đôi bên. Nếu nhà trai không thể đáp ứng được yêu cầu sính lễ của nhà gái thì cũng không còn cách nào khác. Anh trai có quyền đi tìm hạnh phúc mới”, một cư dân mạng viết.

    Có người lại cho hay: “Bố mẹ cô gái đòi sính lễ một cách quá đáng! Họ đã biến hôn nhân của hai người trở thành cuộc trao đổi vật chất. Giờ đây, chứng kiến con gái không được hạnh phúc thì không biết họ có thể vui vẻ được không?”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cu-xong-vao-dam-cuoi-quyet-niu-keo-chu-re-dut-khoat-lam-mot-viec-bat-ngo-a526033.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan