+Aa-
    Zalo

    Bạn gái đi ngủ cũng không chịu tẩy trang, người đàn ông “ngã ngửa” khi biết sự thật

    ĐS&PL Người đàn ông thấy lạ khi bạn gái không bao giờ tẩy trang, mãi sau mới phát hiện mình bị lừa cả tình lẫn tiền.

    Theo thông tin được đăng tải, vào tháng 6/2020, anh Triệu ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) quen biết cô Dương trong một chuyến đi chơi. Cô Dương lúc đó giới thiệu bản thân 32 tuổi, đang làm chuyên viên trang điểm đám cưới.

    Sau một thời gian trò chuyện qua lại, hai người dần cảm mến nhau và chính thức hẹn hò. Bất chấp sự phản đối của gia đình, anh Triệu đã bỏ việc tới sống cùng cô Dương để thuận tiện cho công việc của bạn gái.

    Trong suốt quá trình sống chung, anh Triệu nhận ra cô Dương không bao giờ tây trang, ngay cả khi đi ngủ cũng vẫn để nguyên lớp son phấn. Khi được hỏi về vấn đề này, cô Dương nói rằng do đặc tính công việc sẽ bị gọi đi bất cứ lúc nào nên để mặt vậy cho tiện.

    ban gai di ngu cung khong chiu tay trang nguoi dan ong nga ngua khi biet su that
    Người phụ nữ hiện đã bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Sohu

    Không chỉ không tẩy trang, cô Dương còn thường xuyên ra ngoài 3-4 ngày mỗi tuần với lý do đi làm xa, thậm chí còn nói bản thân đang mang thai, cần mua thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để anh Triệu chu cấp tiền.

    Chưa dừng ở đó, cô Dương than mình đang nợ thẻ tín dụng, cần tiền mua máy giặt cho anh họ, mua điện thoại cho cháu gái, rồi hỏi vay anh Triệu 110.000 NDT (gần 400 triệu đồng) để trang trải.

    Một ngày nọ, anh Triệu không thể liên lạc được với cô Dương, thêm vào đó là nghi ngờ từ việc bạn gái luôn trang điểm nên anh đã gọi điện báo cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cô Dương ở thành phố Tuy Hóa (tỉnh Hắc Long Giang) nhưng người phụ nữ này đã 50 tuổi, không phải 32 tuổi như đã nói với anh Triệu. Đây có lẽ là lý do khiến cô không bao giờ tẩy trang trước mặt anh Triệu.

    Ngoài ra, cô Dương đã có chồng và con gái nên thường viện cớ đi làm xa 3-4 ngày mỗi tuần để về với chồng con. Chuyện mua máy giặt cho anh họ thực chất là mua cho chồng, còn điện thoại là mua cho con gái.

    Người phụ nữ hiện đã bị bắt giữ vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Do nhẹ dạ cả tin, anh Triệu đã bị lừa cả tình lẫn tiền. Câu chuyện của anh Triệu hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, là hồi chuông cảnh tỉnh cho những người yêu quá nhanh và vội vàng trong chuyện tình cảm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-di-ngu-cung-khong-chiu-tay-trang-nguoi-dan-ong-nga-ngua-khi-biet-su-that-a531717.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan