+Aa-
    Zalo

    Bạn gái đi nhờ xe về quê, chàng trai đưa ra yêu cầu khiến cô nàng giận dữ đòi chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL Tại trạm dừng nghỉ đường cao tốc, cô bạn gái liền xuống xe, không ngừng mắng chửi anh là kẻ bần tiện và đòi chia tay.

    Mới đây, câu chuyện tình yêu của một cặp đôi Trung Quốc đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng nước này.

    Theo đó, anh Trương và bạn gái đã hẹn hò được một thời gian. Gần đây, vì có việc gấp nên anh Trương phải đi từ Phúc Kiến đến Nam Xương, Giang Tây (Trung Quốc). Anh quyết định tự lái xe thay vì sử dụng phương tiện công cộng. Bạn gái anh là người Nam Xương nên anh đề nghị cô đi nhờ xe về quê thăm bố mẹ.

    Ban đầu, cặp đôi trò chuyện rất vui vẻ trên xe, thế nhưng khi anh Trương đề nghị cả hai chia sẻ chi phí mua xăng cho chuyến đi, mỗi người khoảng 800 NDT (tương đương 2,7 triệu đồng) thì cô liền nổi giận.

    Khi đến trạm dừng nghỉ đường cao tốc, người bạn gái liền lấy hành lý và xuống xe, còn không ngừng mắng chửi anh là kẻ bần tiện và yêu cầu chia tay.

    chia tien xang
    Ảnh minh họa.

    Cặp đôi tranh cãi đữ dội khiến trạm dừng nghỉ náo loạn, nhân viên ở đây phải gọi điện báo cảnh sát để nhờ xử lý. Sau khi biết được tình hình, cảnh sát bắt đầu thuyết phục anh Trương, nói: "Anh còn chưa cưới được cô ấy đã bắt đầu tính toán minh bạch tiền nong, như vậy ai dám gả cho anh nữa?".

    Anh Trương nghe vậy liền giải thích rằng cô bạn gái mới là người rạch ròi, làm gì cũng đòi chia tiền. Cuối cùng, dưới sự thuyết phục của cảnh sát, cặp đôi lên xe rồi tiếp tục di chuyển.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số cho rằng anh Trương là người chủ động cho bạn gái đi nhờ xe nhưng lại đòi chia tiền xăng khi đang di chuyển, chẳng khác nào đặt người khác vào thế khó.

    Thêm nữa, dù không có bạn gái đi nhờ, anh Trương vẫn mất tiền xăng cả chặng. Hành động đòi tiền như vậy vừa mất điểm trong mắt bạn gái, vừa thể hiện anh ta là người thiếu ga lắng và nhỏ mọn.

    "Sao lại tính toán chi li với cả bạn gái mình như vậy?"; "Có khi anh ta chẳng muốn cho đi nhờ từ đầu, nói dối để bạn gái bỏ một nửa tiền xăng thôi"; "Đòi tính tiền người khác sao còn đề nghị đi nhờ"..., là một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-di-nho-xe-ve-que-chang-trai-dua-ra-yeu-cau-khien-co-nang-gian-du-doi-chia-tay-a559020.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan