Bạn gái hủy hôn trước thềm đám cưới, gã đàn ông ôm hận gây ra tội ác tàn độc


Thứ 6, 10/12/2021 | 12:00


Cùng sự kiện

Đối mặt với cơ quan chức năng, gã đàn ông thú nhận mình đã gây nên tội ác vì lòng ghen tuông.

Mới đây, một vụ giết người xảy ra tại Ấn Độ đã khiến dư luận nước này không khỏi hoảng sợ tột độ. Nạn nhân là cô gái tên Farzana (21 tuổi) đến từ Gittikhadan. Theo đó, cô gái trẻ đã ra khỏi nhà từ ngày 2/12 nhưng mãi đến 8/12 vẫn chưa trở về. Khi thấy con gái bặt vô âm tín nhiều này, gia đình của nạn nhân đã liên hệ với cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định tình nghi số một là Mujahid Ansari (22 tuổi, cư dân Mominpura), bạn trai của Farzana. Được biết, cả hai đã duy trì mối quan hệ tình cảm một khoảng thời gian dài và chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, ngay trước thềm đám cưới, Farzana lại dứt khoát nói lời chia tay.

Quá uất hận, Mujahid đã tìm mọi cách để trả thù bạn gái cũ. Ngày 2/13, gã đàn ông đã hẹn cô gái đến trung tâm mua sắm Empress Mall để gặp gỡ và nói chuyện.

Theo camera an ninh ghi lại, khi Farzana đến nơi, Mujahid đã kéo nạn nhân lên tầng 4, lôi vào chỗ không người bóp cổ đến chết. Sau khi thực hiện hành vi giết người, hắn ta vội vã giấu thi thể vào góc khuất rồi bỏ về.

Gia đình - Tình yêu - Bạn gái hủy hôn trước thềm đám cưới, gã đàn ông ôm hận gây ra tội ác tàn độc
Hình ảnh được camera trung tâm mua sắm ghi lại.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Mujahid thú nhận rằng hắn vì ghen tuông và không chấp nhận sự phản bội của bạn gái nên đã gây ra tội ác.

Khi cảnh sát đến Empress Mall tìm kiếm thì phát hiện thi thể của Farzana đã bị phân hủy một nửa, hiện đã được đưa về khám nghiệm. Hiện vụ án đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó cũng tại Ấn Độ, cô gái tên Tanishka Sharma (đến từ Rohtak, bang Haryana) đã bị trúng 3 phát đạn trên đường về nhà chồng cùng chú rể khiến nạn nhân rơi vào tình trạng nguy kịch. Hung thủ là Mohammad Sahil, hắn ta đã theo dõi cô gái trong một thời gian dài và cố gắng sát hại "người trong mộng" vì thấy cô kết hôn với người khác.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-huy-hon-truoc-them-dam-cuoi-ga-dan-ong-om-han-gay-ra-toi-ac-tan-doc-a521967.html