+Aa-
    Zalo

    Bạn gái kiện tướng Chí Anh lần đầu ngồi “ghế nóng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kiện tướng Nhã Khanh – bạn gái của kiện tướng Chí Anh lần đầu tiên làm giám khảo chương trình nhảy múa dành cho trẻ em mang tên Vũ điệu tuổi xanh.

    (ĐSPL) – Kiện tướng Nhã Khanh – bạn gái của kiện tướng Chí Anh lần đầu tiên làm giám khảo chương trình nhảy múa dành cho trẻ em mang tên Vũ điệu tuổi xanh.

    Để đảm bảo đúng tính chất giải trí của một show truyền hình khai thác đối tượng chính là trẻ em, bên cạnh đó vẫn góp phận định hướng về mặt chuyên môn cho những tài năng trẻ, dàn giám khảo Vũ điệu tuổi xanh 2014 bao gồm 3 tên tuổi được chọn mặt gửi vàng gồm: biên đạo múa John Huy Trần, MC Trấn Thành và kiện tướng quốc tế bộ môn dancesport Nhã Khanh.

    John Huy Trần và MC Trấn Thành không phải là nhân vật xa lạ với công chúng, nhất là cả hai đều tham gia chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên MC Trấn Thành ngồi “ghế nóng”.

     Lần đầu tiên MC Trấn Thành ngồi “ghế nóng”.

    Anh chia sẻ cảm nhận khác biệt ở 2 vai trò khác nhau trong 2 show truyền hình về nhảy múa: Với Thử thách cùng bước nhảy thì Thành như một người anh đồng hành cùng các bạn trẻ để quan sát, đưa ra lời khuyên khi cần thiết. Tôi cười và khóc cùng với đam mê của họ. Khi đưa ra góp ý thì vô cùng thẳng thắn và rõ ràng để các bạn nghiêm túc tiếp thu…nhưng với Vũ điệu tuổi xanh thì các bé lại còn rất nhỏ. Tôi như một người thầy, lời khuyên được đưa ra cũng trau chuốt hơn để các em vẫn cảm nhận được mà không bị buồn”.

    Nhã Khanh cũng lần đầu ngồi “ghế nóng”. Cô là nhân vật chưa quá quen thuộc nhưng đủ ấn tượng để nhớ đến bởi cuộc tình Chí Anh – Khánh Thy là điều không thể quên đối với công chúng và giới truyền thông. Nữ kiện tướng quốc tế xinh đẹp này là “đương kim người tình” của Chí Anh. Nhã Khanh, sinh năm 1995 (năm nay 19 tuổi), sẽ lần đầu trình diện với thế giới giải trí trên cương vị giám khảo của Vũ điệu tuổi xanh 2014.

     Nữ kiện tướng quốc tế xinh đẹp Nhã Khanh là “đương kim người tình” của Chí Anh

    Người đẹp từ chối về việc có những bình luận so sánh mình với Khánh Thy. Cô chỉ chia sẻ về chuyên môn: “Nhã Khanh tiếp xúc với dancesport khá muộn nên ở tuổi của các bé bây giờ thì khi đó mình chỉ dám ngồi xem thôi chứ không tưởng tượng được rằng mình sẽ lên sân khấu và nhảy trước nhiều người. Khanh ngạc nhiên và khâm phục các bé vì các em quá tài năng. Trước giờ khán giả chắc chỉ biết Nhã Khanh qua các giải đấu quốc tế và những chuyện khác chứ chưa hiểu nhiều về mình. Với việc ngồi ghế nóng lần này, Khanh sẽ cho mọi người hiểu nhiều hơn về mình”.

     Các thí sinh dự thi "Vũ điệu tuổi xanh 2014".

    Baby Ballroom là một chương trình truyền hình đình đám dành cho trẻ em tại nước Anh, thuộc sỡ hữu của tập đoàn truyền thông ITV vừa có phiên bản tại Việt Nam có tên là Vũ điệu tuổi xanh. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM cùng Đông Tây Promotion thực hiện sẽ tiếp tục gửi đến công chúng một sản phẩm giải trí chất lượng khác khai thác các thí sinh ở độ tuổi từ 6 đến 14 thông qua khả năng nhảy múa.

    Vũ điệu tuổi xanh – Baby Ballroom 2014 được tổ chức sản xuất và phát sóng gói gọn trong thời gian nghỉ hè. Với các vũ công nhí thì đây là cơ hội thuận thiện để các em thoải mái thể hiện tài năng tại sân chơi này mà không vướng bận lịch học.

    Theo format, tất cả các tập phát sóng của chương trình đều được ghi hình phát lại, tức là sẽ không có đêm chung kết truyền hình trực tiếp. Bất kỳ show truyền hình nào được định dạng là một cuộc thi thì cũng đều có đêm chung kết được truyền hình trực tiếp và ngôi vị quán quân được xác định bởi tin nhắn bình chọn của khán giả.

    Riêng với Vũ điệu tuổi xanh thì 100\% kết quả của tất cả các vòng thi đều do ban giám khảo quyết định độc lập, tức không bị chi phối bởi hiệu ứng từ phía khán giả dành cho các thí sinh nhí của chương trình. Với tính chất đặc biệt này, việc ra đi hay ở lại hoặc chiến thắng đều nằm ở chính năng lực thể hiện của các em trước ban giám khảo.

     18 cặp thí sinh nhí sẽ tranh tài.

    18 cặp thí sinh nhí (từ 6 đến 14 tuổi) được BGK tuyển chọn từ 2 khu vực TP.HCM và Hà Nội sẽ bước vào 7 tuần tranh tài trong hành trình hướng đến ngôi vị quán quân Vũ điệu tuổi xanh 2014. Cặp đôi quán quân sẽ nhận được 50 triệu đồn, 40 triệu đồng là phần thưởng cho cặp Á quân và 6 giải khuyến khích, mỗi giải 20 triệu đồng dành cho các cặp còn lại xuất hiện trong đêm chung kết.

    Vũ điệu tuổi xanh 2014 sẽ được phát sóng toàn quốc vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 13/7 qua các kênh sóng HTV7, HN1, DRT1 và GiaitriTV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-kien-tuong-chi-anh-lan-dau-ngoi-ghe-nong-a37566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan