+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Lâm "tây" táo bạo khoe đường cong "bỏng mắt" trong lúc đang cách ly ở Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian cách ly tại Thái Lan, cô nàng Yến Xuân - bạn gái của cầu thủ Đặng Văn Lâm không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng trong bộ bikini quyến rũ.

    Trong thời gian cách ly tại Thái Lan, cô nàng Yến Xuân - bạn gái của cầu thủ Đặng Văn Lâm không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng trong bộ bikini quyến rũ.

    Cô nàng WAGs Yến Xuân mới đây khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh mặc bikini khoe dáng chuẩn trong phòng cách ly tại Thái Lan. Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đến xứ sở chùa vàng hôm 11/12 và thực hiện cách ly tại phòng khách sạn do cô tự thuê.

    Bức ảnh khoe đường cong táo bạo của Yến Xuân.

    Có thể thấy, trong thời gian cách ly tại Thái Lan, bạn gái Đặng Văn Lâm vẫn tập luyện miệt mài để duy trì vóc dáng vạn người mê. Được biết hàng ngày, Yến Xuân vẫn tập luyện đều đặn và duy trì công việc hướng dẫn các học viên qua hình thức online. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian để làm đẹp và không quên gọi điện tâm sự với bạn trai Văn Lâm.

    Văn Lâm đến thăm bạn gái nhưng chỉ được đứng ở dưới. Ảnh: FBNV.

    Văn Lâm cũng thường xuyên đưa chú chó cưng tới khách sạn thăm bạn gái. Tuy nhiên, anh chỉ có thể đứng ở dưới đường và nhìn bạn gái từ xa. Sau vài ngày nữa, cặp đôi mới được gặp nhau khi Yến Xuân kết thúc 14 ngày cách ly.

    Bạn gái Văn Lâm thường xuyên khoe hình ảnh miệt mài ở phòng tập của mình.

    Trên trang cá nhân của mình, Yến Xuân cũng thường xuyên chia sẻ các tips tập luyện để eo thon, chân săn, tăng kích cỡ vòng 3... Tự bản thân cô nàng đã toả ra một năng lượng tích cực, có fan riêng, mang lại những thông tin hữu ích cho mọi người xung quanh.

    Ít ai biết rằng, trước kia Yến Xuân từng là cô nàng có thân hình mũm mĩm bị mọi người kỳ thị, chê bai. Chính vì vậy, Yến Xuân đã quyết tâm tập luyện để thay đổi vóc dáng.

    Yến Xuân khiến dân tình trầm trồ với số đo ba vòng chuẩn chỉnh, nhất là vòng eo con kiến.

    Cô từng tâm sự: "Động lực giúp Xuân thay đổi xuất phát từ sự kỳ thị của mọi người và vì Xuân thật sự nhận ra rằng vẻ bề ngoài của một con người rất quan trọng. Người khác luôn đánh giá bạn qua vẻ bề ngoài đầu tiên. Nếu bạn không ấn tượng, bạn sẽ mất luôn cả cơ hội thể hiện khả năng, tài năng của mình".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-lam-tay-tao-bao-khoe-duong-cong-bong-mat-trong-luc-dang-cach-ly-o-thai-lan-a350223.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan