+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Lê Hoàng The Men khoe vòng một cực gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong buổi họp báo liveshow Tôi tỏa sáng, bạn gái xinh đẹp của Lê Hoàng The Men cũng tới dự ủng hộ bạn trai.

    (ĐSPL) - Bạn gái 3 năm của Lê Hoàng (nhóm The Men) khoe vẻ xinh đẹp, gợi cảm khó cưỡng khi tháp tùng nam ca sĩ trong buổi công bố liveshow Tôi Tỏa Sáng vừa qua của The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh.

     Việt Huê, bạn gái 3 năm của Lê Hoàng The Men xuất hiện rạng rỡ bên cạnh người yêu. Được biết, Việt Huê sinh năm 1991, nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2010 và cô đang là diễn viên và đảm nhận nhiều vai trong các bộ phim truyền hình và MV của nhóm The Men.
     Trước câu hỏi về việc tại sao không mời Việt Huê tham gia vào một tiết mục trong chương trình, Lê Hoàng khéo léo cho biết, do thời lượng của Tôi Tỏa Sáng có hạn nên anh muốn giành tất cả thời gian đó cho khán giả, với những tiết mục chất lượng. 
     Việt Huê cũng là chị em thân thiết với ca sĩ Hải Băng - người yêu cũ của Tiến Dũng - thành viên còn lại của nhóm The Men. 
     
     Tuy mối quan hệ chưa thể bình thường sau scandal tình tay ba ầm ĩ trên bão, Hải Băng vẫn góp mặt với vai trò DJ một tiết mục trong liveshow Tôi Tỏa Sáng của người yêu cũ Tiến Dũng (bìa phải).
     Tiêu Châu Như Quỳnh cũng gợi cảm với gam màu trắng. Góp mặt trong vai trò khách mời của Tiêu Châu Như Quỳnh là ca sĩ Minh Thư và Phan Lê Ái Phương và một nhóm nhạc đặc biệt mà cô xin được giữ bí mật.
     Cô cho biết, do ca sĩ Lam Trường (chú của Như Quỳnh) bận lưu diễn nước ngoài nên anh sẽ không góp mặt trong liveshow. Tuy nhiên, gần cuối buổi Họp báo, nam ca sĩ đã bất ngờ xuất hiện khiến Tiêu Châu Như Quỳnh khá bất ngờ.
     Lam Trường cho biết hiện tại anh đã có thể yên tâm về Tiêu Châu Như Quỳnh. Theo anh, Như Quỳnh là một ca sĩ có sức hút nhất định với khán giả nên anh mong cô sẽ giữ vững niềm đam mê và sức sáng tạo của mình để tiếp tục cống hiến cho khán giả những ca khúc hay.
    Photo: Quốc Tuyên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-le-hoang-the-men-khoe-vong-mot-cuc-goi-cam-a54586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan