Bạn gái lo lắng nhìn chằm chằm tủ quần áo, chàng trai sốc nặng khi mở ra xem


Thứ 4, 13/07/2022 | 11:15


Cùng sự kiện

Thử kiểm tra tủ quần áo, chàng trai phát hiện người đàn ông lạ mặt trốn bên trong, hành động sau đó gây bất ngờ.

Theo Sohu, anh Zhang ở Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) vừa điển trai vừa tài giỏi, còn bạn gái anh cũng vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Mọi người xung quanh đều rất ngưỡng mộ, nhận xét họ là cặp đôi trai tài gái sắc.

Do có điều kiện về kinh tế nên anh Zhang hết mực yêu chiều bạn gái, thường mua tặng cô những món quà đắt đỏ và cố gắng đáp ứng hết mức có thể các yêu cầu của cô. Cách đây không lâu, anh phải ra nước ngoài công tác, không thể đưa bạn gái đi cùng nên cẩn thận dặn dò cô ở nhà tự chăm lo cho bản thân.

Trong thời gian đi công tác, anh thường dành thời gian gọi video cho bạn gái để cả hai đỡ nhỡ nhung và cảm thấy yên tâm hơn. Nhờ hoàn thành công việc sớm, anh Zhang được về nước sớm hơn dự định nhưng không nói với bạn gái vì muốn tạo bất ngờ cho cô.

Nhìn thấy anh Zhang, cô bạn gái tỏ ra rất vui và hạnh phúc nhưng ánh mắt lại có vẻ lảng tránh như đang che giấu điều gì đó. Trong lúc nói chuyện, anh phát hiện bạn gái luôn nhìn chằm chằm vào tủ quần áo với tâm trạng lo lắng và bối rối nên sinh nghi, đi đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang ngồi co ro bên trong.

Gia đình - Tình yêu - Bạn gái lo lắng nhìn chằm chằm tủ quần áo, chàng trai sốc nặng khi mở ra xem
Chàng trai phát hiện người đàn ông lạ mặt trong tủ quần áo.

Cho rằng bạn gái lừa dối mình, anh Zhang lập tức hỏi xem người đàn ông đó là ai và chuyện gì đã xảy ra. Đối mặt với sự chất vấn của anh, cả bạn gái và người đàn ông đều nhanh chóng thanh minh rằng anh ta là thợ sửa ống nước. Người đàn ông thậm chí còn báo tên công ty, biển số công việc của mình để anh Zhang tin tưởng hơn.

Anh Zhang vẫn chưa hết nghi ngờ, tiếp tục hỏi nếu là thợ sửa ống nước thì sao phải trốn vào tủ quần áo. Lúc này, bạn gái anh nói do anh về quá bất ngờ, sợ anh hiểu lầm nhên cô bảo người thợ vào đó. Thấy bạn gái có biểu hiện gượng gạo và sợ hãi, nói rằng hai người đã lâu không gặp, đừng nói chuyện không hay, anh mới tạm nguôi giận và để người đàn ông rời đi.

Tuy không hoàn toàn tin bạn gái vì nhận thấy người đàn ông kia không mặc đồng phục công ty, cũng không mang theo bất cứ dụng cụ sửa chữa nào nhưng do không có bằng chứng rõ ràng, anh Zhang đành để mọi chuyện qua đi, lựa chọn tiếp tục tin tưởng bạn gái mình.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của cô gái, bên cạnh đó cho rằng anh Zhang quá cả tin vì chuyện bạn gái ngoại tình đã quá rõ ràng.

Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại Tô Bắc, Giang Tô (Trung Quốc). Cụ thể, vì tính chất công việc nên anh Lý thường xuyên đi lại giữa Tô Nam và Tô Tích, thời gian về nhà rất ít. Mặc dù công việc cực khổ nhưng thu nhập rất khá nên anh Lý luôn cố gắng làm việc, không một lời than vãn.

Hôm đó, công việc hoàn thành sớm nên chuyến công tác của anh Lý kết thúc trước dự định một ngày. Anh không nói trước với vợ vì muốn tạo bất ngờ cho cô nhưng khi vừa mở cửa bước vào nhà, anh liền bắt gặp vợ cùng người đàn ông lạ mặt đang âu yếm trên giường.

Quá tức giận, anh Lý xông đến định đánh người đàn ông kia nhưng vợ anh đã đứng chắn trước mặt, không cho chồng động đến nhân tình. Thấy vậy, anh Lý đau lòng tột độ, cố nén cơn giận.

Bị chồng chất vấn, vợ anh Lý không hối hận, trái lại còn giơ tay đánh anh rồi hét lớn: “Đúng đó! Tôi đã ngủ với anh ta đó thì sao? Ngủ cũng ngủ rồi, anh muốn sao? Chịu được thì chịu, không được thì ly hôn. Ai bảo anh lúc nào cũng đi đi về về, từ sáng tới tối không thấy mặt mũi đâu, ai mà biết anh ở ngoài có làm gì hay không”.

Câu nói này khiến cơn giận trong lòng anh Lý lại bùng lên, anh xông đến nắm lấy tóc vợ mà đánh. Thấy nhân tình bị đánh, người đàn ông kia xông đến can ngăn. Anh Lý “nóng máu” chuyển sang đánh anh ta thì vợ anh lại lao qua chắn, nắm tóc anh giật túi bụi. Anh Lý đau lòng đề nghị ly hôn rồi quay người rời đi.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-lo-lang-nhin-cham-cham-tu-quan-ao-chang-trai-soc-nang-khi-mo-ra-xem-a544372.html