Bạn gái qua mạng mất vì tai nạn, chàng trai đến viếng thì phát hiện sự thật gây sốc nặng


Thứ 7, 02/04/2022 | 09:00


Cùng sự kiện

Chàng trai bàng hoàng khi hay tin bạn gái qua mạng gặp tai nạn qua đời, tuy chưa bao giờ gặp mặt nhưng vẫn muốn đến dự tang lễ, ngờ đâu lại phát hiện chuyện ngỡ ngàng.

Theo Đài phát thanh và truyền hình Trùng Khánh, anh Zhu (gần 30 tuổi, ở Trùng Khánh, Trung Quốc) vô tìm quen cô Zhang Yan qua một ứng dụng hẹn hò. Yan là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và rất hợp ý anh Zhu.

Trong khoảng thời gian yêu đương qua mạng, cô Yan viện nhiều lý do để vay tiền bạn trai. Vốn có điều kiện kinh tế, anh Zhu lập tức chuyển tiền cho bạn gái, cho rằng mình là đàn ông thì việc chu cấp tiền như vậy là điều đương nhiên. Anh cũng không mấy để tâm khi cô Yan mãi không trả tiền, nghĩ sau này gặp mặt trả lại cũng được.

Cộng đồng mạng - Bạn gái qua mạng mất vì tai nạn, chàng trai đến viếng thì phát hiện sự thật gây sốc nặng
Chàng trai ngỡ ngàng phát hiện bạn gái qua mạng hóa ra do một chàng trai đóng giả. Ảnh minh họa

Thấy tình cảm đã khá sâu đậm, anh Zhu đã để cập tới chuyện hẹn gặp trực tiếp, không ngờ lúc này lại nhận được tin tức chị gái của Yan, thông báo cô vừa qua đời trong một vụ tai nạn ô tô. Thông tin này khiến anh Zhu không khỏi bàng hoàng và đau buồn.

Làm người có tình nghĩa, dù chưa gặp trực tiếp cô Yan bao giờ, anh Zhu vẫn quyết định đến nhà bạn gái qua mạng để viếng nhưng không thấy đám tang nào được tổ chức. Khi anh gõ cửa căn nhà, một chàng trai họ Tan (khoảng 20 tuổi) xuất hiện trước mặt anh.

Đối mặt với sự nghi ngờ và chất vấn của anh Zhu, Tan đành phải thừa nhận mình đã đóng giả Zhang Yan. Anh ta giả danh phụ nữ, dùng ảnh trên mạng để đánh lừa anh Zhu với mục đích lừa tiền. Phát hiện mình bị lừa cả tình lẫn tiền, anh Zhu vô cùng tức tối, báo cảnh sát ngay lập tức. Hiện, cảnh sát thành phố Trùng Khánh đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến bạn gái qua mạng, câu chuyện của chàng trai 18 tuổi ở Đại Liên, Liêu Ninh (Trung Quốc) mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo lời kể, chỉ mới quen vài ngày qua mạng xã hội, chàng trai và cô gái kia đã thoải mái chia sẻ với nhau mọi chuyện từ học tập, gia đình, bạn bè cho tới mục tiêu tương lai.

Có lẽ vì trò chuyện quá nhiều và khá tâm đầu ý hợp nên chàng trai cảm thấy như mình đã gặp được chân ái cuộc đời, nhiều lần đề nghị gặp mặt trực tiếp nhưng đều bị từ chối. Lúc này, chàng trai nghĩ ra một ý tưởng táo bạo là lợi dụng lúc đặt đồ ăn online cho bạn gái, nhờ shipper nhìn giúp dung nhan của cô xem có giống trên hình hay không, nếu có thể thì nên quay video lại để cậu có thể nhìn rõ.

Anh shipper làm đúng theo kế hoạch, cuối cùng phát hiện bạn gái qua mạng của chàng trai trẻ hóa ra lại là một bà cô trung niên hơn 50 tuổi. Chàng trai có chút đau lòng khi biết bị bà cô già lừa tình cảm nhưng cũng thấy may mắn vì biết chuyện sớm, nếu không sự việc có thể phát triển theo hướng tồi tệ hơn.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-qua-mang-mat-vi-tai-nan-chang-trai-den-vieng-thi-phat-hien-su-that-gay-soc-nang-a532913.html