+Aa-
    Zalo

    Bạn gái qua mạng vay 248 triệu rồi “lặn mất tăm”, chàng trai điếng người khi biết danh tính thật

    ĐS&PL Chàng trai sốt sắng chuyển ngay tiền khi biết bạn gái quen qua mạng gặp khó khăn, chẳng ngờ lại bị lừa một vố đau đớn.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy đến với chàng trai tên Wu đến từ Vô Tích (Trung Quốc). Wu quen một cô bạn gái trên ứng dụng hẹn hò. Mối quan hệ của hai người phát triển nhanh chóng.

    Trong thời gian quen nhau, cô bạn gái này than thở đang gặp khó khăn, cần vay nóng 70.000 NDT (khoảng 248 triệu đồng) để trả nợ cho gia đình. Quá yêu bạn gái, Wu không nghĩ ngợi nhiều, ngay lập tức đi ra ngân hàng để rút tiền và chuyển khoản cho cô mà không cần giấy tờ.

    Nào ngờ, tiền chuyển đi được vài ngày thì cô bạn gái cũng biến mất không thấy tăm hơi. Wu cuống cuồng gọi điện, nhắn tin nhưng vẫn không tài nào liên lạc được với bạn gái qua mạng. Không còn cách nào khác, Wu đánh tới đồn cảnh sát trình báo sự việc.

    ban gai qua mang vay 248 trieu roi lan mat tam chang trai dieng nguoi khi biet danh tinh that
    Cô bạn gái qua mạng khiến Wu say đắm hóa ra lại chính là bạn thân của anh chàng.

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện cô bạn gái qua mạng kia hóa ra chính là bạn thân lâu năm của Wu, có tên Da Mou. Theo lời khai của Da Mou, cô trót ăn tiêu sa đọa nên nợ một số tiền khá lớn.

    Sau một vài lần vay tiền Wu, cô gái này cảm thấy rất ngại. Vì thế, Da Mou đã nảy sinh ý định lập tài khoản ảo, dùng ảnh gái xinh trên mạng, rồi tán tỉnh lừa đảo Wu để vay tiền tiếp cho đỡ ngại. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra. Ngay sau khi được chia sẻ, sự việc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra ở Vũ Hán, Hồ Bắc (Trung Quốc). Theo trang Chinatimes, Xiao Rui đã đến tuổi kết hôn nhưng mãi chẳng tìm được bạn gái vì anh không dám chủ động bắt chuyện với nữ giới. Việc đó khiến Xiao Rui rất phiền lòng nhưng không biết giải quyết ra sao.

    Sau khi nghe Xiao Rui tâm sự, đồng nghiệp tên Xiao Yang hồ hởi nói sẽ giới thiệu bạn gái cho anh. Xiao Yang cho biết mình có một em họ tên LinLin, là một cô gái xinh đẹp, tốt bụng và hòa nhã. Thông qua sự giới thiệu của Xiao Yang, LinLin và Xiao Rui đã làm quen với nhau.

    LinLin cho biết bản thân là người sống khép kín. Do đó, Xiao Rui và cô ban đầu chỉ liên lạc với nhau qua mạng xã hội. Cặp đôi sau đó xác nhận quan hệ yêu đương qua mạng. Vào ngày lễ tình nhân 20/5, LinLin đã gợi ý Xiao Rui tặng tiền cho mình.

    Xiao Rui quá yêu và tin bạn gái, nhanh chóng chuyển ngay 20 lần số tiền 1314 NDT (gần 5 triệu đồng). Được biết, 1314 ở Trung Quốc có cách đọc gần giống “trọn đời trọn kiếp”. LinLin sau đó lại viện đủ cớ để vay Xiao Rui số tiền 140.000 NDT (hơn 500 triệu đồng).

    Vậy nhưng, chỉ sau 2 tháng yêu đương, LinLin bỗng biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội. Không thể liên lạc được với bạn gái và lấy lại số tiền đã cho vay, Xiao Rui đành phải cầu cứu cảnh sát.

    Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát xác định được toàn bộ số tiên Xiao Rui gửi đi đều được chuyển vài tài khoản của Xiao Yang. Hóa ra, Xiao Yang chẳng có cô em gái nào tên LinLi cả. Anh ta là người đã đóng giả LinLin, dùng ảnh những hot girl mạng để lừa tình Xiao Rui để có tiền mua chất cấm.

    Xiao Yang sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và đưa vào trung tâm cai nghiện. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra để xác định xem liệu có ai khác là nạn nhân của Xiao Yang hay không.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-qua-mang-vay-248-trieu-roi-lan-mat-tam-chang-trai-dieng-nguoi-khi-biet-danh-tinh-that-a506835.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan