Bạn gái Quang Hải bị chửi "cướp bồ người khác" và doạ đánh


Thứ 6, 15/05/2020 | 14:51


Mới công khai chuyện tình cảm với Nguyễn Quang Hải chưa lâu, Huỳnh Anh (sinh năm 1999) đã đã bị cộng đồng mạng tấn công trên mạng xã hội.

Mới công khai chuyện tình cảm với Nguyễn Quang Hải chưa lâu, Huỳnh Anh (sinh năm 1999) đã đã bị cộng đồng mạng tấn công trên mạng xã hội. 

Sau khi công khai tình cảm, bên cạnh những lời chúc đôi trẻ hạnh phúc thì Quang Hải và Huỳnh Anh nhận được không ít sự phản đối của một số người dùng mạng xã hội.

Ngày 15/5, tại story trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn do một tài khoản lạ gửi cho cô. Người này dùng những lời lẽ thô tục để chửi bới, xúc phạm bạn gái mới của Quang Hải, thậm chí đe dọa "đừng để gặp được" nếu không sẽ đánh, người này cho rằng Huỳnh Anh là kẻ xen vào giữa chuyện tình cảm của Quang Hải và người cũ Nhật Lê.

"Rồi bạn đã cảm thấy thoải mái hơn chưa? Sau khi dùng những lời lẽ như vậy để chửi mình", nàng WAGs bày tỏ sự bất lực khi đọc những dòng tin nhắn mạt sát mình.

Huỳnh Anh bức xúc chia sẻ tin nhắn bị chửi bới, doạ đánh. 

Trước đó, tối 12/5, cầu thủ Quang Hải đăng tải bức ảnh chụp chung thân mật với bạn gái Huỳnh Anh trên trang cá nhân.

Dưới bức hình, tiền đạo Hà Đức Chinh trêu chọc: "Chắc Hải lại chuẩn bị mời anh em mình đi ăn một bữa đấy" và tag đồng đội Thành Chung.

Động thái của Quang Hải nhanh chóng gây bão mạng xã hội với hơn 20.000 lượt tương tác chỉ sau ít phút đăng tải.

Được biết người mới của tiền vệ tuyển Việt Nam là Huỳnh Anh là cựu du học sinh tại Singapore. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn.

Trước đó, đôi trẻ lộ nhiều bằng chứng hẹn hò như việc Huỳnh Anh mặc chiếc áo có số 19 - số áo Quang Hải trên sân cỏ. Hai người mới đây cùng đăng tải bức ảnh check-in hẹn hò.

Sau lời thông báo, nhiều dân mạng đã kéo vào trang cá nhân của Huỳnh Anh và tấn công 9X bằng nhiều lời lẽ xúc phạm cũng như nhắc đến Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải - tại các bài đăng gần nhất của cô. Hàng loạt tài khoản giả mạo cũng để lại những lời miệt thị 9X bằng lời lẽ tục tĩu ở cả Facebook lẫn Instagram của Huỳnh Anh.

Là cầu thủ nổi tiếng trong tuyển Việt Nam, Quang Hải từng nhiều lần gây chú ý với chuyện tình cảm.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục dính tin đồn tình cảm với nhiều hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội như "hot girl 1,52 m" Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) hay Nguyễn Thảo Mi (TP.HCM), Huyền My (Nghệ An).

Tuy nhiên, tiền vệ CLB Hà Nội hiếm khi lên tiếng về những tin đồn này. Chỉ đến khi hẹn hò Huỳnh Anh, Quang Hải mới công khai, chia sẻ hình ảnh chung.

Bạn gái mới của Quang Hải sở hữu nhan sắc ngọt ngào. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-quang-hai-bi-chui-cuop-bo-nguoi-khac-va-doa-danh-a323527.html