+Aa-
    Zalo

    Bạn gái siêu mẫu thông báo chia tay Neymar

    • DSPL
    ĐS&PL Trên trang cá nhân, người mẫu Bruna Biancardi khẳng định cô và ngôi sao của PSG đã chia tay nhau trong êm đẹp.

    Mới đây, người mẫu Bruna Biancardi xác nhận trạng thái độc thân và muốn làm rõ những tin đồn không hay xung quanh mối quan hệ với Neymar.

    "Kể từ khi mọi người hỏi và đồn đoán quá nhiều, tôi muốn làm rõ rằng mình đang độc thân, không yêu ai cả. Đừng tin bất kỳ những gì người ta nói thời gian qua. Tôi vẫn dành rất nhiều tình cảm dành cho bạn trai cũ và gia đình. Không có ai trong chúng tôi ngoại tình, vì thế vui lòng đừng đề cập tên tôi. Xin cảm ơn", Biancardi viết trên trang cá nhân.

    neymar chia tay ban gai
    Biancardi khẳng định cô và ngôi sao của PSG chia tay nhau trong êm đẹp.

    Truyền thông tiết lộ Biancardi chủ động chia tay Neymar vì lịch trình và cuộc sống riêng của cả hai khác biệt. Nữ người mẫu mệt mỏi khi phải thường xuyên bay xa để thăm người yêu. Cá nhân Neymar giờ cũng hiểu không thể cứ lấy lý do cá nhân để rời PSG.

    Neymar và Biancardi được cho là hẹn hò với nhau từ năm ngoái. Hồi tháng 4, nam cầu thủ lần đầu công khai thổ lộ tình cảm với bạn gái. Siêu sao bóng đá nói lời yêu bạn gái nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của Bruna. "Bru xinh đẹp của anh. Anh mong em có được những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Lẽ ra đây là ngày của em nhưng với anh đây là ngày vui của chúng ta. Anh rất hạnh phúc khi có em trong đời. Anh yêu em", Neymar viết trên trang cá nhân.

    Bruna Biancardi là người mẫu có tiếng tại Brazil. Cô từng theo học ngành thời trang tại ĐH Anhembi Morumbi, làm giám đốc tiếp thị của thương hiệu thời trang Long Island trong 8 năm song song với công việc người mẫu. Người đẹp 28 tuổi chủ yếu làm việc ở quê nhà nhưng thường bay sang Pháp để thăm bạn trai.

    Trước khi hẹn hò với Neymar, Biancardi từng có tình cảm với ca sĩ Caíque Gama, một cựu thành viên của ban nhạc Fly có tiếng tại Brazil.

    Bruna có sức hút khá lớn trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo, với gần 800.000 người theo dõi nhờ những hình ảnh quyến rũ khi khoe đường cong trong lúc tập gym hay chụp hình thời trang.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-sieu-mau-thong-bao-chia-tay-neymar-a547755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan