+Aa-
    Zalo

    "Bạn gái tin đồn" của Cường Đô la là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Người tình tin đồn” của Cường Đô la là hot girl xinh đẹp Hải Phòng sở hữu thành tích khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – “Người tình tin đồn” của Cường Đô la là hot girl xinh đẹp Hải Phòng sở hữu thành tích khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Bức ảnh giống nhau mà Cường Đô la và người mẫu Hạ Vi đăng tải trên instagram đang dấy lên nghi án tình cảm của cặp đôi này. Nếu như vài ngày trước Hồ Ngọc Hà và đại gia Kim Cương khiến cư dân mạng xôn xao với những hình ảnh tình tứ bên nhau thì ngày hôm nay Cường Đô la và Hạ Vi đang là 2 cái tên được dân mạng chú ý.


    Mặc dù người trong cuộc không lên tiếng về những thông tin trên nhưng Hạ Vi – người được cho là "bạn gái tin đồn" của "đại gia phố núi" đang trở thành cái tên hot, được dân mạng tìm kiếm.

    Hạ Vi tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, sinh ngày 27/9/1993, đến từ thành phố cảng Hải Phòng.  Hạ Vi là hot girl xinh đẹp của thành phố hoa phượng đỏ và được biết đến như mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê", một trong những mẫu lookbook có vẻ đẹp còn hơn hotgirl.


    Người đẹp đất cảng này từng giành giải "Hoa học trò Icon phong cách 2010" và trở thành "Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ".

    Mặc dù không phải là hot girl hay ngôi sao của giới showbiz nhưng tên tuổi Hạ Vi cũng đình đám không kém những ngôi sao tên tuổi. Trên tài khoản Instagram của mình, Hạ Vi sở hữu lượng người theo dõi khủng với hơn 80 nghìn lượt theo dõi. Trên trang cá nhân của cô cũng sở hữu lượng fan khủng không kém.


    Với gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ, làn da trắng sứ, Hạ Vi còn được ví như "bản sao" của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch tại Việt Nam.

    Không chỉ xinh đẹp mà cô nàng sinh năm 1993 này còn sở hữu thành tích học tập khủng, đáng ngưỡng mộ. Hạ Vi từng du học Singapore và từng là sinh viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM.


    Trở về nước sinh sống sau chuyến du học Singapore, sẵn lợi thế chiều cao 1m68, cùng gương mặt đẹp, Hạ Vi đầu quân làm người mẫu và trở thành chân dài đình đám được săn đón.

    Với những ai theo dõi Hạ Vi từ trước thì không khó để nhận ra cô nàng này từng góp mặt trong nhiều MV của một số nghệ sĩ và xuất hiện trong nhiều show quảng cáo. Thời gian qua, Hạ Vi cũng thử sức ở lĩnh vực mới khi tham gia vào dự án phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” với vai nữ chính của "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

    Được biết, Phạm Hạ Vi đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM. 

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ykgnURu7B8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-cua-cuong-do-la-la-ai-a117102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.