+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ bạn gái tin đồn của Quang Hải bị doạ tạt axit, phải cầu cứu khắp nơi

    ĐS&PL Thanh Huyền nhận được những tin nhắn và cuộc gọi với lời doạ dẫm như "hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền", mạo danh cô để đi lừa đảo và đăng ảnh nhạy cảm,...

    Ngày 15/12, một cán bộ phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PA05) Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo và đang xác minh vụ việc chị Chu Thanh Huyền (trú TP Hà Nội) bị một số đối tượng nhắn tin, gọi điện đe doạ trên mạng xã hội và qua tin nhắn điện thoại.

    Trước đó, trên trang Facebook cá nhân hơn 28 nghìn lượt theo dõi, Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn của cầu thủ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã đăng tải một bài viết kèm hình ảnh về việc bản thân và gia đình bị đe doạ hành hung, tạt axit, thậm chí là lan truyền các hình ảnh nhạy cảm trên danh nghĩa của Huyền.

    Theo những hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn, có một người tự xưng là bên thứ 3 được thuê để tấn công trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội của Huyền.

    ban gai quang hai 4
    ban gai quang hai 1
    ban gai quang hai 2
    ban gai quang hai 3
    Tin nhắn đe dọa Huyền và gia đình.

    Trước sự đe doạ của các đối tượng, bạn gái tin đồn của Quang Hải đã đến trụ sở phòng PA05 để trình báo, nhờ sự can thiệp của cơ quan công an vào ngày 14/12.

    Nguyên văn chia sẻ của Chu Thanh Huyền:

    Cảnh báo! Cảnh báo!

    Thời gian gần đây Huyền và gia đình liên tục nhận được những cuộc gọi và những tin nhắn ĐE DỌA.

    Những đối tượng này liên lạc bằng mọi cách và gây sức ép rất lớn tới Huyền và gia đình trong những ngày gần đây.

    Mọi việc đang bị đẩy đi rất xa vì họ còn đe doạ sẽ hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền.

    Họ đe dọa sẽ làm 1 FB giống Huyền và rip FB chính chủ sau đó đi lừa đảo, ghép ảnh nhạy cảm đăng lên các hội nhóm các group.

    Không những thế còn nói sẽ tạo phốt bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng rất lớn tới công việc của Huyền.

    Thời gian này Huyền và bố mẹ thật sự bị khủng hoảng và rất lo lắng. Vậy nên sáng ngày hôm nay Huyền đã lên công an Phòng an ninh mạng và PCTP sử dụng Công nghệ cao để nhờ công an vào cuộc làm rõ vấn đề, để Huyền cũng như gia đình trở lại cuộc sống bình thường.

    Mong mọi người đọc và thông cảm nếu như sau status này có thể FB của Huyền sẽ bay màu. Hoặc có 1 quả phốt nào từ trên trời rơi xuống làm Huyền nổi như cồn chẳng hạn.

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thương Huyền.

     

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-bi-doa-tat-axit-phai-cau-cuu-khap-noi-a522514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan