+Aa-
    Zalo

    Bạn gái tin đồn xinh đẹp, gợi cảm của thủ môn Bùi Tiến Dũng "tưởng lạ mà quen"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện ở cửa hàng tiện lợi với một cô gái xinh đẹp đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện ở cửa hàng tiện lợi với một cô gái xinh đẹp đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Bùi Tiễn Dũng xuất hiện cùng một cô gái trong cửa hàng tiện lợi - Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi loạt ảnh Bùi Tiến Dũng đi cùng một cô gái xinh đẹp trong cửa hàng tiện lợi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tò mò về thân thế "người tình tin đồn" của thủ môn ĐT U23 Việt Nam.

    Ngay lập tức, cư dân mạng đã ráo riết mở 1 cuộc tìm kiếm danh tính cô gái trẻ bí ẩn xuất hiện bên cạnh thủ môn quốc dân.

    Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, những thông tin cơ bản nhất của cô gái đã được tiết lộ đó là Khánh Linh.

    Cô gái trong bức hình không ai khác chính là MC Khánh Linh xinh đẹp - Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, cô nàng sánh đôi cùng Bùi Tiến Dũng là Phạm Khánh Linh, 23 tuổi, quê ở Phú Thọ. Cô là cựu sinh viên đại học Ngoại thương, hiện tại đang làm MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

    Cô có ngoại hình xinh đẹp, gương mặt thanh tú và làn da trắng sứ. Dù không mặc quá hở nhưng Khánh Linh luôn toát lên vẻ gợi cảm quyến rũ.

    Đặc biệt hơn, ngoài bức hình ở cửa hàng tiện lợi vừa qua, dân mạng “soi” ra thời gian gần đây, các cầu thủ thân thiết với Bùi Tiến Dũng như Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu thường xuyên bình luận trêu đùa anh và nhắc tới cụm từ "cô giáo".

    Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu thường nhắc tới "cô giáo" - Ảnh: Kiến thức

    Hiện tại, 2 nhân vật chính trong bức ảnh vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào, tuy nhiên người hâm mộ vẫn luôn hi vọng Bùi Tiến Dũng sớm có câu trả lời.

    Xem thêm một số bức ảnh đời thường khác của Khánh Linh:

    Quỳnh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-xinh-dep-goi-cam-cua-thu-mon-bui-tien-dung-tuong-la-ma-quen-a296310.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan