Bạn gái viện đủ cớ để vòi tiền, chàng trai “vì yêu cứ đâm đầu”, ngờ đâu nhận cái kết bẽ bàng


Thứ 6, 30/07/2021 | 10:35


Cùng sự kiện

Quá yêu bạn gái, chàng trai chạy vạy tìm cách đáp ứng yêu cầu tiền bạc của cô, không ngờ bản thân lại bị lừa một vố đau đớn.

Theo thông tin được đăng trên Kankanews, sự việc xảy đến với anh Quách ở Tây An (Trung Quốc). Vào tháng 4/2021, thông qua sự giới thiệu của bạn bè, anh Quách quen biết với người phụ nữ họ Dương quê ở Tứ Xuyên.

Anh Quách và cô Dương bắt đầu trò chuyện với nhau qua ứng dụng WeChat. Cách nói chuyện vừa hấp dẫn vừa khéo léo của cô Dương nhanh chóng khiến anh Quách bị hấp dẫn. Khi thấy anh Quách đã tin tưởng mình, cô Dương chủ động đề cập tới vấn đề hôn nhân.

Người phụ nữ này sau đó bắt đầu viện đủ lý do để xin tiền anh Quách, có lúc còn lấy cớ chữa bệnh cho người nhà. Anh Quách lúc này đã quá yêu cô Dương. Vì muốn lấy lòng bạn gái, anh nhanh chóng đồng ý, nhiều lần chuyển tiền cho cô Dương qua WeChat.

Dù mới hò hẹn được 2 tháng, anh Quách đã chuyển cho cô Dương số tiền lên đến 200.000 NDT (khoảng 700 triệu đồng). Đây là số tiền mà anh đã tích cóp được trong suốt nhiều năm qua.

Cộng đồng mạng - Bạn gái viện đủ cớ để vòi tiền, chàng trai “vì yêu cứ đâm đầu”, ngờ đâu nhận cái kết bẽ bàng
Bạn gái né tránh chuyện kết hôn nhưng liên tục vòi tiền, chàng trai vẫn mù quáng tin tưởng rồi phát hiện sự thực cay đắng. Ảnh minh họa

"Cả hai người họ tuy chưa gặp mặt nhưng đã trò chuyện qua Wechat. Anh Quách rất có thiện cảm với cô Dương nên đã làm theo những lời cô ta nói”, phía cảnh sát cho biết.

Cảnh sát tiết lộ thêm: "Để lấy được lòng tin của anh Quách, Dương còn chủ động ra mắt gia đình anh một lần khiến anh ngày càng sa ngã vào những lời ngon tiếng ngọt mà cô ta gài bẫy".

Cô Dương vốn là người chủ động nói đến vấn đề hôn nhân với anh Quách. Tuy nhiên, mỗi lần anh Quách muốn bàn về ngày kết hôn, cô Dương lại luôn im lặng, sau đó tiếp tục vòi tiền. Anh Quách lúc này vẫn không mảy may nghi ngờ, chạy vạy khắp nơi vay tiền để đáp ứng yêu cầu của bạn gái.

Đúng lúc này, anh nhận được một tin tức như “sét đánh ngang tai”. Hóa ra, cô Dương đã có gia đình. Nghi bản thân đã bị lừa, vào tháng 6/2021, anh Quách đã trình báo sự việc lên cảnh sát địa phương.

Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra. Làm việc với cảnh sát, cô Dương thừa nhận hành vi của mình. Người phụ nữ này khai cô vốn đã sớm kết hôn nhưng muốn lừa tiền của anh Quách nên giả vờ còn độc thân và yêu đương với anh.

“Đối tượng Dương đã tham gia hình thức cờ bạc online trong mấy năm gần đây. Số tiền 200.000 NDT mà cô ta lừa được của anh Quách cũng 'nướng' cả vào những trò cờ bạc trên mạng", cảnh sát cho hay.

Hiện, cô Dương đã bị cảnh sát tạm giữ theo quy định của pháp luật vì hành vi lừa đảo. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý.

Trước đó, một chàng trai khác ở Vô Tích (Trung Quốc) cũng bị bạn gái lừa vay 248 triệu đồng rồi “lặn mất tăm”. Cụ thể, anh Wu quen một cô bạn gái qua ứng dụng hẹn hò. Không bao lâu sau, hai người đã xác lập quan hệ yêu đương.

Trong thời gian quen nhau, bạn gái qua mạng than thở chuyện đang gặp khó khăn, cần vay nóng 70.000 NDT (khoảng 248 triệu đồng) để trả nợ cho gia đình. Anh Wu quá yêu bạn gái, không nghĩ ngợi nhiều liền ra ngân hàng rút tiền và chuyển khoản cho cô mà không cần giấy tờ.

Vậy nhưng, cô bạn gái sau khi nhận tiền được vài ngày đã biến mất. Anh Wu dùng đủ cách vẫn không thể liên lạc được với cô. Không còn cách nào khác, anh đành tới đồn cảnh sát trình báo sự việc.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện cô bạn gái qua mạng kia thực chất là Da Mou, bạn thân lâu năm của Wu. Da Mou khai vì trót ăn tiêu sa đọa nên nợ một số tiền khá lớn. Sau một vài lần vay tiền Wu, cô cảm thấy rất ngại. Do đó, cô đã lập tài khoản ảo, dùng ảnh gái xinh trên mạng, rồi tán tỉnh lừa đảo Wu để vay tiền tiếp cho đỡ ngại.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-vien-du-co-de-voi-tien-chang-trai-vi-yeu-cu-dam-dau-ngo-dau-nhan-cai-ket-be-bang-a508636.html