+Aa-
    Zalo

    Bán gần 3 triệu đồng bộ ga "lụa Ý thượng hạng" nhưng nhăn nhúm, chủ shop không xin lỗi còn "cà khịa" khách

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên chi gần 3 triệu đồng để đặt bộ chăn ga gối họa tiết Louis Vuitton, được chủ shop giới thiệu là "lụa Ý thượng hạng", nhưng món đồ nhận về không khác giẻ lau

    Nam thanh niên chi gần 3 triệu đồng để đặt bộ chăn ga gối họa tiết Louis Vuitton, được chủ shop giới thiệu là "lụa Ý thượng hạng", nhưng món đồ nhận về lại khác xa mong đợi.

    Giống như bao tín đồ mua hàng online, Quang Trung (Hà Nội) lên mạng tìm mua bộ chăn ga gối. Trước hình ảnh bộ ga có họa tiết Louis Vuitton màu nâu sang chảnh, kèm lời giới thiệu từ chủ shop sản phẩm được làm từ "lụa Ý thượng hạng xịn sò", nam thanh niên không ngần ngại mua với giá 2.850.000 đồng (chưa tính ship).

    Hình ảnh quảng cáo trên mạng và ảnh thực tế khách nhận được.

    Quang Trung đợi từng ngày, mong mỏi nhận món hàng để có thể tận hưởng cảm giác êm ái khi nằm trên bộ ga "bên bển", thượng hạng. Thế nhưng khi nhận hàng, Trung quá thất vọng khi đường may cẩu thả, chất vải nhàu nhĩ. Đáng nói, chất ga chỉ là cotton, không phải lụa như quảng cáo.

    Sau khi thấy không hài lòng với sản phẩm và số tiền phải bỏ ra, Quang Trung đã ngay lập tức phản hồi với chủ shop. Tuy nhiên câu trả lời từ phía shop vẫn tiếp tục không thoả đáng.

    Thái độ trả lời khách hàng của chủ shop khiến nhiều người ái ngại. 

    Theo đó chủ shop cho rằng đồ nhà mình đẹp nhưng khách chỉ chụp cái ga trần để bóc phốt mình và giải thích: "Ga không chần nó là một mảnh vải còn ga có chăn nó khác. Bảo chần thì không chần". Ngoài ra chủ shop cũng khuyên khách lần sau đừng mua như vậy nữa mà hãy mua hẳn bộ chăn ga gối 7-8 triệu đồng.

    Trước thái độ của chủ shop, nam thanh niên đành phải giữ hàng vì không thể trả lại. 

    Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Người bày tỏ đồng cảm, người cảm thấy bức xúc khi mua hàng mà gặp người bán không có tâm như vậy. Qua sự việc trên, nhiều người cũng rút kinh nghiệm khi mua hàng online, cần phải đến tận cửa hàng xem chất lượng sản phẩm thay vì nhìn hình và tin tưởng vào "lời quảng cáo có cánh" từ chủ shop.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gan-3-trieu-dong-bo-ga-lua-y-thuong-hang-nhung-nhan-nhum-chu-shop-khong-xin-loi-con-ca-khia-khach-a325194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan