+Aa-
    Zalo

    Bán kết X-Factor: Hát với đàn chị, Minh Như - Tuấn Phương vẫn không lép vế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối Chủ nhật, ngày 14/8/2016 đã diễn ra đêm Bán kết chương trình Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất.

    (ĐSPL) - Tối Chủ nhật, ngày 14/8/2016 đã diễn ra đêm Bán kết chương trình Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất. Họ đã chứng mình tài năng của mình trên chặng đua nước rút khi đích đến đang cận kề.

    Ở lượt thi đầu tiên, các cô gái xinh đẹp của nhóm SGirl đã thể hiện sôi động ca khúc Quán quen đậm chất Hip Hop, RnB với phần hát kết hợp với vũ đạo sở trường. Sự ăn ý trog phần bè phối đã giúp SGirl tạo nên dấu ấn trong tiết mục dự thi của mình.

    Trương Kiều Diễm quyến rũ, tự tin với Người em yêu mãi theo bản phối Jazz dưới sự hỗ trợ của Terno Sax Huy Thịnh, Saxophone Xuân Hiếu, Trumpet Hồng Quân và Trombone Tiến Dũng.

    Minh Như tiếp tục phát huy nội lực ở giọng hát qua bản mashup L’hymne À L’amour – Je T’aime cùng với sự hỗ trợ của “những người bạn Pháp”.

    Cuối cùng, Tuấn Phương đưa khán giả chìm đắm trong giai điệu da diết qua ca khúc ý nghĩa Cho con được thay cha. Ở những quãng giọng lên cao, anh đã khiến cho khán giả phải lặng người và không kiềm nén được sự xúc động khi nhập tâm vào bài hát.

    Đến với lượt thi thứ 2, mỗi thí sinh sẽ kết hợp giọng hát của mình với 1 vị khách mời đặc biệt. Với SGirl, nhóm đã hòa giọng của với Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên – ca sĩ Giang Hồng Ngọc với bản rockTâm hồn của đá được phối lại mới mẻ.

    Trương Kiều Diễm cũng thể hiện chất rock mạnh mẽ, máu lửa với ca sĩ Hoàng Hiệp – trưởng nhóm Ngũ Cung qua nhạc phẩm Imagine. 

    Còn với Minh Như và Tuấn Phương, hai thí sinh này đã mang đến sự bản lĩnh bất ngờ khi có phần song ca cực ăn ý với hai ca sĩ “đàn chị” nổi tiếng là Diva Trần Thu Hà và ca sĩ Thu Phương. Họ đã mang đến cho công chúng hai phần biểu diễn thăng hoa và đầy cảm xúc. Nếu Minh Như và ca sĩ Thu Phương khiến người nghe “nổi da gà” ở từng câu hát với Chính mình –Sống như những đóa hoa thì Tuấn Phương và Diva Trần Thu Hà khiến khán giả lắng nghe từng câu hát với Đêm cô đơn.

    Đây là đêm thi không loại, do vậy cả 4 thí sinh sẽ cùng có cơ hội tiến thẳng vào đêm chung kết diễn ra vào tuần sau. Tuy nhiên, MC vẫn công bố kết quả bình chọn đến thời điểm hiện tại lần lượt theo thứ tự từ cao đến thấp: Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm SGirl. Chung kết của chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật ngày 21/8/2016 trên kênh VTV3.

    Tiểu Quỳnh

    Hình ảnh: Windy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]FyXW0erRoi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-x-factor-hat-voi-dan-chi-minh-nhu---tuan-phuong-van-khong-lep-ve-a143744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan