+Aa-
    Zalo

    Băn khoăn khi lần đầu vào nhà nghỉ bạn gái đã chuẩn bị rất kỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thật tình tôi chưa gặp một cô gái nào lại táo bạo và chủ động đến mức luôn mang bao su khi đi hẹn hò với bạn trai.

    (ĐSPL) - Thật tình tôi chưa gặp một cô gái nào lại táo bạo và chủ động đến mức luôn mang bao su khi đi hẹn hò với bạn trai.

    [mecloud]hvG8SVZMUh[/mecloud]

    Chào cả nhà,

    Tôi năm nay mới chỉ 26 tuổi. Tôi ra trường được 2 năm nay nhưng cũng đã có công việc ổn định. Vì thế, bố mẹ và người thân của tôi liên tục giục giã tôi yêu và cưới để mau chóng ổn định cuộc sống.

    Song vì là một người đàn ông ít giao tiếp và khá nhát gái nên tôi chẳng yêu được người con gái nào. Cứ tiếp cận một thời gian, do tôi nhát gái nên các cô gái lại tự động rời bỏ tôi. Tuy nhiên, tôi là người yêu nghiêm túc. Nếu đã yêu ai, tôi thường xác định cưới và lấy người đó làm vợ. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ lừa dối, trăng hoa với bất cứ cô gái nào.

    Thật tình tôi chưa gặp một cô gái nào lại táo bạo và chủ động đến mức luôn mang bao su khi đi hẹn hò với bạn trai. Ảnh minh họa

    Cho tới 4 tháng trước, khi về quê ăn cưới với gia đình, tôi vô tình gặp em trong đám cưới. Em ở gần nhà bác tôi và cũng đang đi làm trên Hà Nội. Em chỉ kém tôi đúng 1 tuổi. Ngay lần đầu gặp em, tôi đã bị em hớp hồn. Cho dù bề ngoài em không xinh đẹp lộng lẫy nhưng em rất dịu dàng và ứng xử rất đúng mực. Tôi tiến tới tiếp cận và làm quen với em.

    Trong suốt đám cưới hôm đó, tôi và em cũng chuyện trò rất nhiều. Rồi tôi chủ động xin số điện thoại của em. Và từ đó, tôi thường xuyên gọi điện, mời em đi ăn trưa vì chỗ em làm cách chỗ tôi không xa. Hơn 1 tháng sau ngày hẹn hò, tôi đã không thể ngăn được tình cảm của mình mà chủ động ngỏ lời với em. Em cũng nhận lời và nói đã yêu tôi từ ngay hôm gặp trong đám cưới.

    Chúng tôi chính thức yêu nhau tính đến thời điểm này đã được 4 tháng. 2 tháng đầu khi hẹn hò, tôi và em thường vào quán cà phê, đi xem phim, đi ăn uống linh tinh ngoài đường. Nhưng do đến những nơi này ít có sự riêng tư và bất tiện trong việc thể hiện tình cảm nên tôi đã rủ cô ấy đi hát karaoke. 

    Thật sự đi hát karaoke, vào những phòng cách âm đó, chúng tôi hát thì ít mà chủ yếu là âu yếm nhau thì nhiều. Song nhiều lần tôi muốn đi quá giới hạn nhưng em nhất định không chịu. Em bảo em chưa sẵn sàng. Bởi thế em luôn đòi đứng lên ra về và tôi cũng phải chịu chiều theo em.

    Nhiều lần tôi nghĩ, hay là đến những phòng karaoke này vẫn chưa thực sự kín đáo nên em ngại. Bởi thế, tôi đã đưa em vào nhà nghỉ. Nhưng cũng như những lần hai đứa gần gũi khác, em nhất định không cho tôi đi tới Z. Tôi đã nhiều lần nói rằng, yêu em tôi xác định sẽ cưới em. Nếu lỡ có bầu, chúng tôi sẽ làm đám cưới nhưng em vẫn không chịu.

    Mới đây, sau khi tôi đưa em đi ăn cưới bạn về thì 2 chúng tôi đã tấp vào một nhà nghỉ. Phần để nghỉ ngơi vì quãng đường về khá xa, phần vì tôi cũng muốn được gần em. Khi vào nhà nghỉ, cả hai đều tắm giặt và nghỉ ngơi. Em cũng có vẻ đã sẵn sàng yêu vì không có dấu hiệu ngăn cản tôi như những lần trước.

    Thế nhưng, khi quyết định chính thức quan hệ lần đầu tiên thì em lại quay sang bảo tôi: “Anh có bao cao su không? Anh phải sử dụng bao cao su thì em mới chịu”. Nghe em nói vậy, tôi hơi ngạc nhiên song cũng nói: “Đi bất chợt như vậy, sao anh có bao cao su chứ”. 

    Nói rồi, tôi thấy bạn gái chạy ra chiếc túi xách của em và lấy vật dụng gì đó. Thì ra em bảo em có mang theo bao cao su. Tôi điếng người vì bất ngờ.

    Từ hôm hẹn hò với em trong nhà nghỉ về, không lúc nào là tôi lại không nghĩ tới chuyện ấy. Thật tình tôi chưa gặp một cô gái nào lại táo bạo và chủ động đến mức luôn mang bao su khi đi hẹn hò với bạn trai. Có phải rằng như thế, bạn gái tôi đã chuẩn bị trước cả những lần sẽ xxx thật sự với tôi không? Tất cả những lần trước đó cô ấy không cho phép tôi đi quá giới hạn chắc chỉ cố tình giả vờ như vậy để không mang tiếng dễ dãi phải không?

    Còn bạn gái của tôi thì thanh minh rằng, cô ấy đã chuẩn bị tâm lí rồi. Vì thấy 2 người hẹn hò đều ở những nơi riêng tư nên cô ấy bảo chuyện kia cũng sẽ đến nhanh thôi. Vì thế cô ấy phải mang theo bao cao su đi để bảo vệ chính mình. Bởi thật sự, có yêu thì yêu đấy nhưng 30 chưa phải là Tết. Cô ấy không muốn bất cứ sự cố ngoài ý muốn nào xảy ra. Còn chuyện tôi nói có bầu càng vui và sẽ cưới luôn, cô ấy cũng nói chưa sẵn sàng để làm mẹ nên vẫn cần bao cao su phòng tránh.

    Tôi thật sự quá khó hiểu với người bạn gái của mình? Có phải tôi lạc hậu không hay em là cô gái có vấn đề?

    THÙY LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-khoan-khi-lan-dau-vao-nha-nghi-ban-gai-da-chuan-bi-rat-ky-a101960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.