+Aa-
    Zalo

    Bản kiểm điểm của CSGT Hàng Xanh viết gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Qua kiểm điểm ban đầu, nhóm CSGT thuộc Đội Hàng Xanh đã thừa nhận các sai phạm trong quá trình thi hành nhiệm vụ ngoài mặt đường.

    (ĐSPL) – Qua kiểm điểm ban đầu, nhóm CSGT thuộc Đội Hàng Xanh đã thừa nhận các sai phạm trong quá trình thi hành nhiệm vụ ngoài mặt đường.

    Chiều ngày 5/3, lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) xác nhận: Trong bản kiểm điểm, giải trình ban đầu về sự việc, nhóm CSGT Hàng Xanh bị một tờ báo tại TP.HCM ghi hình đã thừa nhận các sai phạm trong quá trình công tác.

    Bản kiểm điểm của CSGT ‘vòi’ tiền nói gì?
    CSGT Hàng Xanh xử lí vi phạm một cách rất nhanh chóng mà không cần biên bản ký nhận.

    Cụ thể: Tổ công tác do Thượng úy Trần Lê Công Thành làm tổ trưởng, bao gồm 1 Thượng úy, 1 Trung úy và 2 Thiếu úy đã thừa nhận các sai sót là không lập biên bản khi phát hiện hành vi vi phạm giao thông, không chào người vi phạm, đeo bảng tên không đúng quy định, dừng tại một điểm quá 15 phút để kiểm soát giao thông, dừng xe quá 3 phương tiện giao thông cùng một lúc.

    Hiện PC 67 TP.HCM đã yêu cầu Ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh tạm đình chỉ công tác nhóm 4 CSGT nói trên, để tiếp tục làm kiểm điểm, giải trình theo yêu cầu của cấp trên. 

    Lãnh đạo PC 67 TP.HCM khẳng định, ngay sau khi có kết quả điều tra, xác minh sự việc từ phía Thanh tra, PC 67 TP.HCM sẽ báo cáo Ban Giám đốc Công an TP.HCM để hình thức xử lý nghiêm khắc đối với các hành vi sai phạm của các cán bộ, chiến sĩ CSGT.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-kiem-diem-cua-csgt-hang-xanh-viet-gi-a24308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan