+Aa-
    Zalo

    Bạn làm được gì với màn hình cong của Samsung Galaxy s6 Edge

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có lẽ, mọi người đều biết rằng trong bài thuyết trình gần đây của Samsung, hãng này đã trình bày cho ra mắt không phải một, mà là hai PHABLET.

    (ĐSPL) - Có l, mi người đu biết rng trong bài thuyết trình gn đây ca Samsung, hãng này đã trình bày  cho ra mt không phi mt, mà là hai PHABLET.

    Bạn có thể làm gì từ thiết kế độc của màn hình Samsung Note Edge.

    Ngoài việc tiếp tục của dòng Note cổ điển, người hâm mộ công nghệ di động cũng đã được gặp gỡ với một thiết bị hoàn toàn mới - Galaxy Note Edge. Các tính năng chính của siêu phẩm này - các phần uốn cong bên phải mặt bên của màn hình. Một giải pháp thiết kế có thể được coi là một thành công, vì nó đã thực sự tạo ra sự ấn tượng, ngay cả những người đang ở xa thế giới công nghệ cao. Nhưng nó có thể làm được những gì? Liệu nó có thể thỏa mãn những người dùng khó tính nhất? 
    Đặt câu hỏi về tính hữu ích của sự đổi mới này không chỉ có những người tiêu dùng, đó cũng chính là mối quan tâm lớn của các nhà nghiên cứu thị trường. Chọn đúng thời điểm phát hành, họ đã đến thăm gian hàng của các công ty Hàn Quốc để kiểm tra các tính năng được quan tâm. Công nghệ màn hình cong đã chứng minh sự hiện diện của nó và có tiềm năng rất lớn không chỉ trong lĩnh vực điện thoại thông minh.
    Trước hết, điều đáng nói đến là chiếc màn hình này có thể tự hào với lớp vỏ riêng của mình với tên gọi Revolving UX. Rõ ràng, các kỹ sư Samsung muốn nhấn mạnh rằng độ cong của chiếc màn hình - không phải là mốt nhất thời, nó là một sự bổ sung hữu ích.
    Tính năng rõ ràng nhất cho ứng dụng của nó - thanh công cụ để đặt các ứng dụng thường xuyên sử dụng. Như vậy, việc chuyển đổi giữa các chương trình đang chạy sẽ được thực hiện nhanh hơn nhiều.

    Phần viền uốn cong có khả năng hiển thị thời gian và thời tiết

    Ngoài ra, phần viền uốn cong có khả năng hiển thị thời gian và thời tiết, các thông tin mà bạn quan tâm: cổ phiếu, các cập nhật tin tức và đồng bộ theo thời gian thực.
    Các Fans của twitter với thói quen đang các dòng cảm xúc với ít hơn 140 kí tự cũng sẽ được thỏa mãn với việc twitter có thể được hiển thị trên phần viền này. Đương nhiên, mức độ và khả năng sử dụng các ứng dụng trong trường hợp này không khác biệt với các phiên bản truyền thống, nhưng một khả năng như vậy cũng đã đủ để khiến bạn vui mừng.
    Các trò chơi cũng không phải là một ngoại lệ - một số trong đó được cài đặt sẵn trên điện thoại của bạn có thể kết hợp với các tính năng của viền màn hình. Dù mới chỉ với một số lượng nhỏ, nhưng nó sẽ được phát triển trong thời gian tới: những nhà lập trình đã bắt đầu nhận được các công cụ phát triển cần thiết để viết nên các ứng dụng và trò chơi mới có thể tận dụng tối đa phần viền màn hình này.
    Cuối cùng, người hâm mộ các chi tiết đẹp sẽ muốn sử dụng phần viền cong này để thiết lập các hình nền yêu thích cho chiếc điện thoại của mình.
    Vậy sự đổi mới này có gây ấn tượng đối với bạn? Bạn có cảm thấy bị thu hút bởi PHABLET này nói chung? 
    Quốc Việt(nguồn androidinsider)
    [mecloud]E7RjdkEx2F[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-lam-duoc-gi-voi-man-hinh-cong-cua-samsung-galaxy-s6-edge-a114507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.