+Aa-
    Zalo

    Ban liên lạc Nữ BĐBP tổ chức gặp mặt truyền thống

    ĐS&PL Trong buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Tư lệnh BĐBP cũng đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới” cho 37 hội viên có thành tích xuất sắc.

    Trong buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Tư lệnh BĐBP cũng đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới” cho 37 hội viên có thành tích xuất sắc.

    Ngày 23/2, tại Bộ Tư lệnh BĐBP, Ban liên lạc Nữ BĐBP đã tổ chức chương trình gặp mặt nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày Biên phòng toàn dân, 55 năm Ngày truyền thống BĐBP.

    Đến dự chương trình có Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Phó Tư lệnh BĐBP, Thiếu tướng Trịnh Ngọc Huyền, nguyên Tư lệnh BĐBP, Đại tá Đỗ Danh Vượng, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP cùng đông đảo các thế hệ nữ cán bộ, chiến sĩ CANDVT và BĐBP từng công tác trong lực lượng, nay đã nghỉ hoặc chuyển công tác.

    Thiếu tá Phạm Thị Chuôm, Trưởng Ban liên lạc Nữ BĐBP báo cáo hoạt động của Hội.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tá Phạm Thị Chuôm, Trưởng Ban liên lạc cho biết: Trong những năm qua, Hội nữ BĐBP đã tổ chức được nhiều hoạt động phong phú, có ý nghĩa không chỉ hướng tới các hội viên nhằm giao lưu tình cảm, chia sẻ niềm vui, động viên nhau những lúc khó khăn, hoạn nạn, mà còn hướng tới cộng đồng như tặng quà cho người nghèo nơi biên giới, tặng sách vở, chăn ấm cho học sinh vùng sâu, vùng xa....  Số lượng hội viên ngày một tăng, đến nay đã có 110 người.

    Đại tá Đỗ Danh Vượng (phải) tặng hoa cho Ban liên lạc Nữ BĐBP.

    Đại tá Đỗ Danh Vượng đã thông báo tới các đại biểu những thành tích mà toàn lực lượng đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng ghi nhận và trao tặng trong năm vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh, những phần thưởng cao quý đó không chỉ là thành quả từ sự rèn luyện, phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ BĐBP hiện đang công tác mà còn là sự tiếp nối công lao của các thế hệ đi trước, trong đó có thế hệ nữ CANDVT trước đây, BĐBP ngày nay.

    Đồng chí mong muốn, Hội nữ BĐBP tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp nhiều kinh nghiệm quý báu hơn nữa nhằm góp phần xây dựng BĐBP ngày càng vững mạnh, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

    Lãnh đạo Bộ Tư lệnh BĐBP trao tặng kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới” cho các hội viên có thành tích xuất sắc.

    Cũng trong buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Tư lệnh BĐBP đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới” cho 37 hội viên có thành tích xuất sắc.

    H.T(theo Báo Biên Phòng)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-lien-lac-nu-bdbp-to-chuc-gap-mat-truyen-thong-a22824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quảng Ngãi: Tăng cường vận động nhân dân bảo vệ chủ quyển biển, đảo

    Quảng Ngãi: Tăng cường vận động nhân dân bảo vệ chủ quyển biển, đảo

    Công tác vận động quần chúng được xác định là một biện pháp nghiệp vụ cơ bản, quan trọng của bộ đội biên phòng, là nền tảng cho việc thực hiện các biện pháp công tác khác. Lực lượng BĐBP có vị trí hết sức quan trọng trong việc huy động quần chúng nhân dân khu vực biên giới tham gia quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

    Vũ lực không đem lại chủ quyền

    Vũ lực không đem lại chủ quyền

    Ngay khi Trung Quốc cưỡng chiếm quần đảo Hoàng Sa ngày 19/1/1974, chính quyền Sài Gòn lập tức họp báo tố cáo Bắc Kinh vi phạm chủ quyền của Việt Nam và yêu cầu Hội đồng B