Bản lĩnh nào khiến "hồng y mỹ nữ" Đông Cung Bành Tiểu Nhiễm chinh phục khán giả?


Chủ nhật, 24/03/2019 | 02:03


Cùng sự kiện

Nữ chính "Đông Cung" Bành Tiểu Nhiễm – “gà cưng” được Phạm Băng Băng tích cực lăng xê đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả vì nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của mình.

Nữ chính "Đông Cung" Bành Tiểu Nhiễm – “gà cưng” được Phạm Băng Băng tích cực lăng xê đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả vì nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của mình.

“Đông cung” là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên - một trong những tác phẩm kinh điển của Phỉ Ngã Tư Tồn, được đông đảo dân mạng yêu thích. Bộ phim chuyển thể do Lý Mộc Qua làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc.

Kể từ khi có thông tin về dự án truyền hình “Đông cung” được khởi quay, đã có tin đồn Phạm Băng Băng sẽ thủ vai nữ chính Tiểu Phong. Tuy nhiên tuổi tác của “nữ hoàng giải trí” không phù hợp với vai thiếu nữ 17 tuổi. Cuối cùng nữ diễn viên đã nhường vai diễn này cho đàn em cùng công ty mà cô hết sức nâng đỡ là Bành Tiểu Nhiễm.

Hai vai chính của phim được giao cho Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc.

“Đông cung” xoay quanh chuyện tình yêu hận đan xen giữa Cửu công chúa Tây Châu quốc được vô vàn sự ân sủng - Tiểu Phong và đương kim thái tử Lý Thừa Ngân cùng những âm mưu tranh quyền đoạt vị chốn hàng cung. Là người lạnh lùng và tàn nhẫn nên trong mắt Lý Thừa Ngân, hôn nhân với Tiểu Phong chỉ là canh bạc chính trị.

Nhưng dần dần, cả hai đã nhận ra tình cảm đặc biệt mình dành cho nhau. Tuy nhiên, giữa họ lại tồn tại món nợ nước thù nhà của Tiểu Phong.

Ngay khi phim được phát sóng, khán giả đã trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của Bành Tiểu Nhiễm. Cô sở hữu đôi mắt to, làn da trắng sáng, núm đồng tiền duyên dáng, khuôn mặt tươi tắn đầy sức sống, phù hợp với hình ảnh một cô gái lớn lên trên lưng ngựa ở thảo nguyên.

“Gà cưng” Phạm Băng Băng

Bành Tiểu Nhiễm sinh ngày 3/12/1990 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp đại học Truyền thông Bắc Kinh, chuyên ngành phát thanh viên. Bành Tiểu Nhiễm chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò MC trong chương trình “Chuyến bay sớm iQiyi”.

Đến năm 2014, nữ diễn viên may mắn nhận được một vai diễn nhỏ trong bộ phim kinh dị “Dẫn độ linh hồn”, đây cũng là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa như: Địch Lệ Nhiệt Ba hay Lâm Doãn thì có lẽ Tiểu Nhiễm xuất phát muộn hơn hẳn.

Cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò MC.

Mãi đến năm 2016, tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm mới được trở nên quen thuộc với khán giả sau khi có cơ hội góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Lão Cửu Môn”, hợp tác cùng loạt diễn viên nổi tiếng: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Trương Nghệ Hưng, Trương Quân Ninh… Cũng nhờ bộ phim đình đám này, Tiểu Nhiễm “lọt mắt xanh” của Phạm Băng Băng và chính thức hoạt động dưới trướng của “nữ hoàng Cbiz” từ năm 2017.

Bành Tiểu Nhiễm may mắn “lọt mắt xanh” của Phạm Băng Băng.

Nhờ sự ưu ái của Phạm Băng Băng, Bành Tiểu Nhiễm được góp mặt trong nhiều gameshow như “Liên minh người khiêu chiến”, đặc biệt trong bộ phim “Thắng Thiên Hạ” do Phạm Băng Băng làm nữ chính cũng có sự góp mặt của Bành Tiểu Nhiễm. Tiểu Nhiễm sẽ hóa thân thành Ba Thất Phù - tiểu muội của nữ chính Ba Thanh do Phạm Băng Băng thủ vai.

Tuy nhiên, không may khi bộ phim chưa kịp lên sóng thì nam – nữ chính của phim là Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường đều dính phải scandal khiến phim tạm thời bị ngưng chiếu.

Có “nữ hoàng giải trí” o bế, có thể nói Bành Tiểu Nhiễm khá may mắn trở thành nữ chính “Đông Cung”. Cũng bởi thế mà nữ diễn viên gặp phải nhiều tin đồn không hay. Có người đem những bức hình quá khứ của cô ra để so sánh, chê bai cho rằng Tiểu Nhiễm đã nhờ cậy công nghệ dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Cũng có người đồn rằng, cô vì muốn nổi tiếng nên đã “hối lộ” Phạm Băng Băng…

Tuy nhiên không thể phủ định nhờ Phạm Băng Băng mà Bành Tiểu Nhiễm mới được khán giá chú ý như hiện tại.

Gây sốt với “Đông Cung”

Sau khi “Đông Cung” công bố dàn diễn viên chính thì cư dân mạng ai nấy đều “há hốc mồm” vì một bộ tiểu thuyết kinh điển lại không phải những diễn viên gạo cội thể hiện mà thay vào đó là dàn diễn viên trẻ, thiếu kinh nghiệm diễn xuất. Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc tuy bị cư dân mạng lo ngại nhưng phim vẫn luôn được chờ đón dù trước đó dời lịch chiếu nhiều lần.

Vì trước dự án “Đông Cung” này, Bành Tiểu Nhiễm ít có vai diễn nào thực sự ấn tượng trên màn ảnh, ngoài một vai diễn nhỏ trong “Lão Cửu Môn”. Hơn thế, cô chưa từng đảm nhận vai chính mà hầu hết chỉ toàn là vai phụ. Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi nhiều fan nguyên tác “Đông Cung” lo lắng Bành Tiểu Nhiễm sẽ không tái hiện được một Tiểu Phong theo đúng nguyên tác: Tinh nghịch, đơn thuần bị cuốn vào vòng xoáy âm mưu và độc tình không lối thoát.

Sau khi phim được lên sóng, khán giả ngay lập tức choáng ngợp với nhan sắc công chúa Tây Lương Tiểu Phong xinh đẹp xuất thần.

Tin tức giải trí - Bản lĩnh nào khiến 'hồng y mỹ nữ' Đông Cung Bành Tiểu Nhiễm chinh phục khán giả? (Hình 7).

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng thực sự chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến tranh cãi về khả năng diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm. Có người cho rằng Bành Tiểu Nhiễm có gương mặt đơ như tượng, đôi mắt to lúc nào cũng trợn trừng, khó có thể lột tả được hình tượng một công chúa xinh đẹp, phóng khoáng, từ nhỏ lớn lên trên thảo nguyên tươi đẹp với nội tâm sâu sắc và cả những diễn biến tâm lý phức tạp.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có khán giả cho rằng, Tiểu Nhiễm đã phần nào diễn tả thành công tâm trạng nhân vật, một cô công chúa hồn nhiên, trong sáng, tất cả đều được cô bộc lộ một cách chân thực, sống động nhất. Điều đáng nói là Bành Tiểu Nhiễm nhiều hơn nam chính Bành Tinh Húc tới 6 tuổi nhưng dường như không hề có khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

Cũng có thể một phần do nguyên tác “Đông Cung” quá nổi tiếng và đã tạo một dấu ấn vô cùng sâu đậm trong lòng người hâm mộ Trung Quốc nên khán giả có cái nhìn và đánh giá khắt khe hơn đối với diễn viên. 

Hy vọng, bộ phim này sẽ giúp Bành Tiểu Nhiễm ngày càng tỏa sáng trong sự nghiệp và khán giả phần nào có cách nhìn khác về diễn xuất của cô nàng.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-linh-nao-khien-hong-y-my-nu-dong-cung-banh-tieu-nhiem-chinh-phuc-khan-gia-a267364.html