+Aa-
    Zalo

    Bản lĩnh vượt khó của ông chủ cửa hàng đồng hồ Vũ Watch

    ĐS&PL Xuất thân là thanh niên từ huyện vùng núi, Mai Thạch Vũ (chủ thương hiệu Vũ Watch)  đã nỗ lực, phấn đấu không ngừng với nhiều nghề nghiệp khác nhau. Với bản lĩnh không ngại khó, chàng trai đã trở thành ông chủ cửa hàng đồng hồ nổi tiếng, uy tín tại Thành phố Đà Nẵng.

    Xuất phát điểm nhiều khó khăn của Mai Thạch Vũ

    Mai Thạch Vũ sinh năm 1992 ở thị trấn Đăk Tô thuộc thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Giống như bao bạn trẻ khác, sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì anh đã rời quê hương và lên thành phố Đà Nẵng để học tập. Chàng trai Kon Tum đã hoàn thành việc học của ngành Thể chất thuộc Đại học Thể Dục Thể thao Đà Nẵng nhàng Thể chất. 

    Sau khi tốt nghiệp Đại học, Mai Thạch Vũ đã lao vào kiếm tiền trang trải cuộc sống. Anh đã không ngần ngại làm bất cứ công việc nào và trải nghiệm đa dạng ngành nghề khác nhau để trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình. Một số công việc Vũ đã làm qua là nhân viên phục vụ karaoke, huấn luyện viên gym, nhân viên bán hàng,...

    Tuy nhiên, những công việc trên chẳng thể nào mang đến cho Vũ một cuộc sống đầy đủ, sung túc như mong muốn. Nhận thấy dù bươn trải cực khổ nhiều công việc mà vẫn không đem lại kết quả tốt, chàng trai Kon Tum đã nhen nhóm ý tưởng kinh doanh với mong muốn đổi đời.

    Hành trình nỗ lực trở thành ông chủ cửa hàng đồng hồ uy tín tại Đà Nẵng

    Sau một thời gian dài lao động, Mai Thạch Vũ ( Vũ Watch) đã bắt đầu con đường kinh doanh vào năm 2017. Chàng trai đã nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi các kiến thức liên quan đến việc kinh doanh từ những doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, anh đã tìm hiểu về thị trường và nhận thấy đồng hồ là một sản phẩm, phụ kiện thời trang thiết yếu, có nhu cầu sử dụng rất lớn.

    Chàng trai đến từ Kon Tum này đã quyết định vay bố mẹ khoản vốn 200 triệu đồng để mở cửa hàng bán đồng hồ. Con số 200 triệu không phải quá lớn nhưng đối với anh và gia đình là cả một gia tài. Vì vậy, anh đã quyết tâm cố gắng làm tốt công việc kinh doanh này.

    l
    Mai Thạch Vũ bắt đầu kinh doanh từ 2017 với thương hiệu Vũ Watch

    Giữa vô vàn thương hiệu đồng hồ từ bình dân đến cao cấp, anh đã lựa chọn cho cửa hàng nhãn hiệu, kiểu dáng, màu sắc, giá thành,... thích hợp với đối tượng khách hàng hướng tới. Đồng thời, chàng trai đã tự lên kế hoạch trang trí, sắp xếp shop đồng hồ khoa học, đẹp mắt và tinh tế nhằm tạo ấn tượng đến với khách hàng.

    Thời gian đầu bắt đầu kinh doanh, Vũ Watch đã gặp muôn vàn khó khăn khác nhau. Từ việc xây dựng tên tuổi, chi tiêu cho cửa hàng, nhân viên, chi tiêu cho hoạt động sống đều là thách thức lớn đối với anh. Đặc biệt, bài toán tiếp cận với khách hàng, tăng doanh thu cho shop đồng hồ hàng ngày đều đè nặng lên anh.

    Với sức trẻ và sự cố gắng, kiên trì không ngừng, Vũ Watch đã tạo được sự uy tín, danh tiếng trên thị trường đồng hồ tại Đà Nẵng. Rất nhiều khách hàng ưa chuộng, yêu thích những sản phẩm mà cửa hàng bày bán, cung cấp.

    l1
    Vũ Watch kinh doanh đồng hồ tại cửa hàng và qua mạng

    Bên cạnh việc bán trực tiếp, Mai Thạch Vũ tận dụng ưu thế của mạng xã hội để kinh doanh online. Hiện nay, chàng trai đã có một nick facebook và kênh tiktok Vũ Watch với lượng người follow khá cao. Điều này đã giúp anh tiếp cận, tương tác được với nhiều khách hàng hơn và việc kinh doanh ngày càng tốt đẹp.

    Sau vài năm kinh doanh, đến 2021, Vũ Watch đã có lượng khách hàng và vốn nhất định nên anh đã mở chi nhánh đồng hồ thứ 2 tại Đà Nẵng. Việc kinh doanh của chàng trai đến từ Kon Tum ngày càng ổn định và phát triển hơn và mang đến cuộc sống sung túc, đầy đủ cho anh và gia đình.

    l2
    Năm 2021, Vũ Watch đã mở cửa hàng đồng hồ thứ 2

    Nhìn lại hành trình kinh doanh hơn 5 năm, Vũ đã trải qua không ít khó khăn, chông gai cũng như mật ngọt. Bên cạnh những thành tựu, anh cũng gặp nhiều thử thách, đặc biệt trong hai năm dịch Covid - 19. Do chính sách giãn cách xã hội, cửa hàng đồng hồ của chàng trai không thể hoạt động bình thường. Thời điểm này, doanh thu chủ yếu phụ thuộc vào việc bán hàng, chốt đơn qua mạng nên không thể bằng thời gian trước đó.

    Nhưng nhờ sự chăm chỉ, quyết tâm và sáng tạo trong kinh doanh, anh đã vượt qua mọi khó khăn để thương hiệu Vũ Watch ngày càng được nhiều người biết đến. Trong tương lai tới, Vũ Watch chia sẻ sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để mang đến những mẫu đồng hồ chất lượng, đẹp mắt chinh phục khách hàng trên cả nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-linh-vuot-kho-cua-ong-chu-cua-hang-dong-ho-vu-watch-a566052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.