+Aa-
    Zalo

    "Bấn loạn" trước màn lột xác hóa nam thần của chàng dancer mặt móm vẹo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Minh Hoàng với khuyết điểm hàm móm, trục mặt lệch méo 45 độ, mũi to bè,... đã có màn biến đổi ngoạn mục sau khi “đập mặt xây lại”.

    Sau ca phẫu thuật kéo dài hơn 6 giờ đồng hồ, chàng Dancer đã khiến không ít người bấn loạn khi “lột xác” hóa nam thần như idol Hàn.

    Mặt lệch vẹo 45 độ, hàm móm - Khuyết điểm “thách thức” ngành thẩm mỹ

    Trần Minh Hoàng  - Chàng Dancer gây ấn tượng tại show truyền hình thực tế về thẩm mỹ tại Việt Nam khi trải qua quá trình “đập mặt xây lại” đầy ngoạn mục.

    Tuy sở hữu chiều cao 1m80 và có khả năng vũ đạo tốt, nhưng Minh Hoàng lại mang trong mình rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt mà theo các chuyên gia nhận định là “thách thức” của ngành thẩm mỹ.


    Trần Minh Hoàng - Chàng Dancer may mắn nhận “tấm vé vàng” phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí

    Cụ thể, gương mặt của Minh Hoàng gặp phải các khuyết điểm lớn đòi hỏi phải can thiệp chuyên môn và kỹ thuật cao như:

    - Trục mặt lệch vẹo 45 độ
    - Cằm xoay hẳn sang trái
    - Hàm móm, khớp cắn lệch
    - Mũi to bè, mắt 1 mí
    - Gò má lép, mặt hốc hác,...

    Tất cả những khuyết điểm mà chàng Dancer này gặp phải được đánh giá là ca khó trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi để có thể khắc phục được tình trạng này, các bác sĩ sẽ cần phải can thiệp toàn bộ cấu trúc xương hàm trên – dưới cũng như xương cằm để lấy lại sự cân đối của gương mặt.

    Khuyết điểm gương mặt của Trần Minh Hoàng cảm nhận rõ nét  khi nhìn trực diện

    Điều này đòi hỏi tất cả các giải pháp hỗ trợ xử lý khuyết điểm trên gương mặt của Trần Minh Hoàng cần được cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để mang tới kết quả tốt nhất.

    Trải qua 6 tiếng phẫu thuật thẩm mỹ đầy "căng thẳng"

    Qua quá trình thăm khám và hội chẩn, ekip bác sĩ thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định trường hợp của Minh Hoàng là “ca hiếm”, nếu phẫu thuật thành công sẽ là bước thay đổi vượt bậc trong ngành thẩm mỹ. 

    Để khắc phục được các khuyết điểm mà Minh Hoàng gặp phải, các bác sĩ sẽ phải áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tân tiến hàng đầu thế giới nhằm phẫu thuật giả định 3D và nắm bắt được kết quả của cuộc đại phẫu.


    Hình ảnh chụp CT cấu trúc mặt lệch vẹo không cân xứng của Trần Minh Hoàng 

    Phần hàm lệch hoàn toàn cần sử dụng nhiều kỹ thuật chỉnh hàm phức tạp nhằm đưa hàm về vị trí phù hợp. Đồng thời kết hợp tiến hành phẫu thuật hàm móm, giúp đảm bảo chức năng ăn nhai và cân bằng khớp cắn giữa 2 hàm.

    Ca phẫu thuật chỉnh hình mặt méo của Minh Hoàng yêu cầu sự tham gia hỗ trợ của đông đảo y bác sĩ cũng như ekip thực hiện phẫu thuật và theo dõi hậu phẫu.


    Ca phẫu thuật đòi hỏi sự tham gia của ekip bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt

    Có khoảng 10 bác sĩ chuyên môn chỉnh hình hàm mặt cùng 5 bác sĩ gây mê – hồi sức tham gia vào cuộc đại phẫu. Điều này sẽ giúp mang tới gương mặt cân xứng, đẹp chuẩn idol Hàn Quốc cho Minh Hoàng.

    Cụ thể, Minh Hoàng đã phải trải qua các ca phẫu thuật kéo dài 6 tiếng đồng hồ để hoàn thiện ngoại hình với các giải pháp gồm:
    • Phẫu thuật gọt hàm Z-BOSS khắc phục hàm móm, khớp cắn lệch

    • Chỉnh hàm trên dưới giúp mặt cân đối

    • Cấy ghép xương kết hợp trượt cằm V line 3D

    • Cắt mí Plasma tạo mắt 2 mí rõ nét

    • Nâng mũi khắc phục mũi to bè

    • Cấy mỡ mặt Nano Fat giúp mặt đầy đặn.


    Các công nghệ can thiệp nhằm khắc phục triệt để các khuyết điểm của Trần Minh Hoàng

    Ca phẫu thuật của Minh Hoàng đã trải qua 6 tiếng đồng hồ đầy căng thẳng bởi độ khó và phức tạp của các khuyết điểm trên gương mặt. Cùng với đó, các bác sĩ cũng đã phải kết hợp rất nhiều kỹ thuật đo đạc, tính toán tỉ lệ để có được kết quả tốt nhất.

    Đặc biệt, nhằm đảm bảo ca phẫu thuật của Minh Hoàng diễn ra thành công, ekip phẫu thuật Kangnam cũng đã phải lên kế hoạch, chuẩn bị kỹ lưỡng dưới sự hỗ trợ của các công nghệ 4.0 hàng đầu thế giới như: Webinar, Vectra XT 3D,…

    30 ngày "Lột xác" ngoạn mục như idol Hàn Quốc

    Trở về sau cuộc đại phẫu kéo dài hơn 6 tiếng đồng hồ, Minh Hoàng tiếp tục trải qua quá trình theo dõi, chăm sóc hậu phẫu để có được kết quả hồi phục tốt nhất.

    Sau phẫu thuật, Minh Hoàng trải qua quá trình chăm sóc hậu phẫu để hồi phục vết thương

    Trong suốt thời gian này, đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng tại Kangnam luôn túc trực theo dõi, hỗ trợ Minh Hoàng trong việc sinh hoạt, ăn uống cũng như vệ sinh vết thương.

    Thay ngoạn mục của Trần Minh Hoàng sau quá trình can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

    Trải qua gần 30 ngày hậu phẫu, Trần Minh Hoàng đã hoàn toàn “lột xác”, thậm chí ekip bác sĩ BVTM Kangnam đều cảm thấy bất ngờ với kết quả. 


    Gương mặt lệch vẹo, hàm móm đã được khắc phục hoàn toàn, trả lại gương mặt cân đối chuẩn soái ca

    Từ chàng dancer tự ti về gương mặt lệch méo, giờ đây Minh Hoàng đã trở thành “nam thần” tự tin với bước nhảy điêu luyện hấp dẫn như những idol Hàn Quốc và khiến không ít chị em “bấn loạn” trước nhan sắc.

    Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh “không góc chết” của chàng Dancer Trần Minh Hoàng sau phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:


    Hàm móm, thô bạnh đã trở nên thon gọn, cân đối theo dáng khuôn mặt.


    Vùng xương hàm lệch méo đã được thu gọn cân xứng, mũi cao tự nhiên.


    Sai lệch khớp cắn đã được khắc phục, khuôn mặt hài hòa

    Để được tư vấn thêm về các phương pháp can thiệp chỉnh sửa cho trường hợp của Minh Hoàng, bạn đọc có thể liên hệ:
    • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Số 190, Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội  hoặc Số 84A Bà huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. TP. Hồ Chí Minh.

    • Hotline trực tuyến: 19006466

    Nguyễn Nhàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-loan-truoc-man-lot-xac-hoa-nam-than-cua-chang-dancer-mat-mom-veo-a312454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan