+Aa-
    Zalo

    Bản lý lịch đầy phức tạp của Khá Bảnh trước khi bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Khá Bảnh là người có lai lịch bất hảo, thích gây gổ đánh nhau và từng vào tù vì tội đánh người gây thương tích.

    Khá Bảnh là người có lai lịch bất hảo, thích gây gổ đánh nhau và từng vào tù vì tội đánh người gây thương tích.

    Như đã thông tin, Ngô Bá Khá còn được gọi với cái tên Khá Bảnh, là một trong những nhân vật mới nổi trên mạng xã hội gần đây với nhiều hành động được cho là đầy tính "giang hồ, xã hội đen".

    Khá Bảnh từng bị lập biên bản xử phạt về lỗi dừng đỗ trên cao tốc.

    Ngày 1/4, Khá Bảnh đã bị Công an Bắc Ninh bắt giữ để điều tra hành vi Đánh bạc và tiếp tục mở rộng vụ án.

    Tuy nhiên, nếu tò mò tìm hiểu về lý lịch đối tượng trên Google không có nhiều kết quả. Đa phần các kết quả tìm được đều được lấy từ hình ảnh, chia sẻ livestream của chính bản thân Khá Bảnh.

    Khá Bảnh tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, ở Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. "Hot boy" này có một kênh Youtube với gần 2 triệu người theo dõi, Facebook cá nhân có hơn 600 ngàn người theo dõi.

    Theo lãnh đạo Công an xã Tam Sơn, nơi đối tượng sinh sống, Khá Bảnh là kẻ có lai lịch bất hảo, nghịch ngợm. Bố của Khá cũng là một kẻ giang hồ và đã qua đời. Mẹ của Khá đã cao tuổi.

    Khá Bảnh là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em (3 chị gái). Thanh niên này từng xung phong đi bộ đội nhưng không được nhận.

    Đầu năm 2011, Khá Bảnh bị bắt vào trại giáo dưỡng số 2 tại Yên Mô, Ninh Bình - cơ sở giáo dưỡng thuộc Bộ Công an dành cho thanh niên phạm tội khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Nguyên nhân là do tội đánh người và cố ý gây thương tích. Năm đó Khá Bảnh chỉ mới 17 tuổi. Cải tạo ở đây 2 năm, đến tháng 12/2012, Khá Bảnh ra tù, sớm hơn dự kiến đến 3 tháng.

    2 năm ở tù, Khá Bảnh trở thành là "đàn anh" trong trại. Sau đó, nhiều lần Khá vào tù với thời gian ngắn.

    Lần gần đây nhất, y ra tù là năm 2017. Sự kiện này gây chú ý nhất bởi đông đảo anh em đã đến đón Khá Bảnh. Khi được chiếu trên kênh youtube riêng của Khá, video này cũng thu hút đến 9 triệu lượt xem.

    "Trước đây, nhà Khá cũng bình thường, tuy nhiên kể từ khi ra tù, không biết ai hướng dẫn cho người này làm Youtube và kể từ đó Khá giàu lên nhanh chóng. Khá mới xây được căn nhà to lớn ở làng", lãnh đạo công an xã thông tin.

    Từ khi ra tù, ngoài làm các video đăng lên Youtube thì Khá Bảnh không có nghề nghiệp nào khác. Kẻ này thường giao du, quan hệ với những thành phần phức tạp trong xã hội và thường bỏ nhà đi.

    Có lẽ, hành vi khiến Khá Bảnh "nổi như cồn" chính là việc dừng xe trên cao tốc, dàn hàng ngang chụp ảnh. Với hành động này, lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng của y. 

    Gần đây nhất, Khá Bảnh cũng bị công an triệu tập để làm rõ việc đập phá và đốt xe máy. Theo đó, vào ngày 26/3, Khá bảnh đăng một video lên Youtube với tựa đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”. Trong clip, Khá bảnh đi một chiếc xe tay ga nhưng kêu là tốn xăng, sau đó rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát chiếc xe rồi đốt luôn chiếc xe đó.

    Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip và hành động này của Khá Bảnh.

    An Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ly-lich-day-phuc-tap-cua-kha-banh-truoc-khi-bi-bat-a269295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan