+Aa-
    Zalo

    Bạn Muốn Hẹn Hò: Bị “phũ” bởi người yêu cũ là giáo viên, cô gái U35 lại được ghép đôi với thầy giáo

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy giáo chân chất bày tỏ chưa quên được người yêu cũ nhưng vẫn tham gia chương trình mai mối khiến MC Ngọc Lan “phát hoảng”; dự ghép cùng nàng kế toán dịu dàng đúng chuẩn hình tượng trong mộng.

    Vừa lên sóng, tập 750 chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò?” đã khiến khán giả vô cùng thỏa mãn với màn mai mối “mát tay” bởi ông mai bà mối Quyền Linh - Ngọc Lan. Hai nhân vật “dự ghép” lần này là Bùi Văn Trình (39 tuổi) hiện đang là giáo viên tại Tây Ninh, bạn nữ Đặng Thị Như Ý (33 tuổi) là kế toán tại tỉnh Khánh Hòa. 

    ban muon hen ho bi phu boi nguoi yeu cu la giao vien co gai u35 lai duoc ghep doi voi thay giao3
    ban muon hen ho bi phu boi nguoi yeu cu la giao vien co gai u35 lai duoc ghep doi voi thay giao4
    Hai nhân vật tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 750.

    Dù chưa được gặp mặt chính thức nhưng Như Ý đã mang lại ấn tượng bởi giọng nói nhẹ nhàng và có phần hồi hộp vì lần đầu tham gia ghi hình. Cô chia sẻ về con đường tình duyên: “Chính thức thì mình có một mối tình 3 năm, người yêu cũ là giáo viên và chia tay với lý do không hợp nhau. Hình mẫu lý tưởng của mình giống như anh Quyền Linh, khuôn mặt tròn, nói được làm được, có chính kiến, quyết đoán nhưng không gia trưởng, không bảo thủ”.

    Về phía nhà trai, thầy giáo Văn Trình cũng từng trải qua hai mối tình vô cùng sâu sắc, “khắc cốt ghi tâm”. Đồng thời, anh còn tiết lộ bí mật “động trời” khiến hai MC “ngã ngửa”: “Mối tình đầu tiên là thời thơ ấu, mình chờ đợi người ta 7-8 năm, cũng nói lời yêu nhưng vì lo cho gia đình nên người ta bỏ đi. Vài năm sau, mình quen người khác được 1-2 năm, chia tay là vì mình không hiểu người ta lắm. Nhưng nói quên thì không quên được, vì tính mình rất chung thủy. Nhưng người ta có người yêu mới rồi, mình không quên thì cũng phải quên thôi”.

    ban muon hen ho bi phu boi nguoi yeu cu la giao vien co gai u35 lai duoc ghep doi voi thay giao2
    Dù chưa được gặp mặt chính thức nhưng Như Ý đã mang lại ấn tượng bởi giọng nói nhẹ nhàng và có phần hồi hộp vì lần đầu tham gia ghi hình.

    Lắng nghe lời tâm tình thật thà của Văn Trình, MC Quyền Linh và Ngọc Lan không khỏi bối rối và lập tức truy hỏi để chắc chắn rằng, bạn trai đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Sau khi chính thức gặp mặt, Văn Trình và Như Ý ngượng ngùng ra mặt vì đối phương khá tương đồng với hình mẫu lý tưởng của cả hai, đến nỗi bạn nữ còn không dám nhìn thẳng vào mắt thầy giáo. 

    Như Ý đằm thắm trong tà áo dài, thân hình cân đối cùng mái tóc thướt tha là hình tượng bạn gái trong mơ của Văn Trình. Ngược lại, anh chàng cũng có nét giống với MC Quyền Linh từ ngoại hình đến tính tình điềm đạm, giản dị và chững chạc. Đến lúc này, ông mai cũng phải khen ngợi hết lời: “Hợp, tôi làm mai làm mối là thấy hợp rồi, phong thủy quá tốt”.

    Tuy vậy, khoảng cách địa lý cũng là khó khăn giữa đôi bên vì chàng ở Tây Ninh, nàng ở Khánh Hòa. Bàn về vấn đề này, Như Ý sẵn sàng bày tỏ: “Quan trọng là có thật tâm hay không, nếu có sự tin tưởng và chân thành thì dù anh có ở đâu đi chăng nữa cũng không là trở ngại”. 

    ban muon hen ho bi phu boi nguoi yeu cu la giao vien co gai u35 lai duoc ghep doi voi thay giao1
    Hai nhân vật Văn Trình và Như Ý đã được ghép đôi đầy ngọt ngào.

    Cuối cùng giây phút được mong chờ nhất cũng đến, ánh đèn sáng lên kết thành hình trái tim ngọt ngào đã minh chứng cho sự đồng thuận từ Văn Trình và Như Ý. Mong rằng chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò?” sẽ là xuất phát điểm tốt đẹp cho tình yêu của cặp đôi trong tương lai. 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-bi-phu-boi-nguoi-yeu-cu-la-giao-vien-co-gai-u35-lai-duoc-ghep-doi-voi-thay-giao-a522198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan