+Aa-
    Zalo

    "Bạn muốn hẹn hò": Chàng trai nói không có lỗi khi ly hôn, MC Quyền Linh liền phản bác

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi Thành Luân - Bích Hồng xuất hiện tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến MC Quyền Linh không khỏi bối rối vì cả hai đều từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ và hiện đang một mình nuôi dưỡng con cái.

    Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" 2022 tập 36, "ông mai - bà mối" Quyền Linh và Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi Thành Luân (34 tuổi) và Bích Hồng (32 tuổi). Thành Luân hiện đang làm công việc lái xe tại Bình Phước, còn nghề nghiệp của Bích Hồng là chăm sóc khách hàng tại TP. HCM. 

    ban muon hen ho chang trai noi khong co loi khi ly hon mc quyen linh lien phan bac1
    Thành Luân và Bích Hồng.

    Cặp đôi xuất hiện khiến MC Quyền Linh không khỏi bối rối vì cả hai đều từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ và hiện đang một mình nuôi dưỡng con cái.

    Chàng trai 34 tuổi vừa xuất hiện đã gây ấn tượng với vẻ ngoài khôi ngô, nam tính. Anh đã cưới vợ bốn năm trước và có hai cậu con trai kháu khỉnh."Tôi đã cưới vợ 4 năm trước và có hai cậu con trai kháu khỉnh. Vợ chồng đứt gánh giữa đường vì hết duyên nợ và tôi cảm thấy bản thân không có lỗi gì dẫn đến kết cục này", Thành Luân kể. 

    ban muon hen ho chang trai noi khong co loi khi ly hon mc quyen linh lien phan bac3 copy
    Thành Luân cho biết mình không có lỗi khi ly hôn.

    MC Quyền Linh cảm thấy không hợp lý trước lời nói quá thẳng thừng của ông bố đơn thân, liền chấn chỉnh ngay: "Có khi nào bạn bận với công việc mà thiếu quan tâm vợ hay không? Một người phụ nữ có hai con với bạn thì phải có gì dữ dội lắm, người ta mới chia tay. Ở đây, tôi không bắt lỗi người đàn ông nhưng tôi nói để bạn cố gắng khắc phục cho mối tình sắp tới".

    ban muon hen ho chang trai noi khong co loi khi ly hon mc quyen linh lien phan bac4 copy
    MC Quyền Linh liền lên tiếng phản bác.

    Trước lời chấn chỉnh và thắc mắc của Quyền Linh, Thành Luân phản biện: "Tôi là người sống trách nhiệm và quan trọng sự nồng ấm nên không bao giờ để xuất hiện sự lạnh nhạt trong gia đình. Có thể có lỗi nào đó không biết thì sau này tôi sẽ khắc phục".

    ban muon hen ho chang trai noi khong co loi khi ly hon mc quyen linh lien phan bac2 copy
    Bích Hồng (giữa). 

    Bích Hồng cũng không kém cạnh với ngoại hình xinh xắn, trẻ trung dù đã có con gái 10 tuổi. Ly hôn chồng cũ vì không cảm nhận được sự chia sẻ và ly thân nhiều năm, chị dựng lên khá nhiều “hàng rào bảo vệ” và rất khó tính, rạch ròi trong chuyện tình cảm. Trong lần đầu gặp gỡ, chị đã thẳng thừng từ chối nhận hoa của Thành Luân khiến anh sượng trân. 

    Dù những giây phút đầu có phần ngượng ngùng nhưng càng trò chuyện, cả hai càng nhận ra sự đồng điệu về quan điểm yêu. Sau cùng, cả hai đã quyết định ấn nút hẹn hò, khiến MC Quyền Linh thở phào nhẹ nhõm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HTV Online 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-chang-trai-noi-khong-co-loi-khi-ly-hon-mc-quyen-linh-lien-phan-bac-a537742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan