+Aa-
    Zalo

    Bạn muốn hẹn hò: Người phụ nữ "một lần đò" khiến "trai tân U40" xao xuyến

    • DSPL
    ĐS&PL "Người đàn bà cũ đáng được yêu thương và đáng được trân trọng", câu trả lời của anh Trường Vũ về người phụ nữ "một lần đò" khiến hai MC cảm phục.

    "Người đàn bà cũ đáng được yêu thương và đáng được trân trọng", câu trả lời của anh Trường Vũ về người phụ nữ "một lần đò" khiến hai MC cảm phục.

    "Bạn muốn hẹn hò" tập 605 với sự dẫn dắt của hai MC Quyền Linh - Hồng Vân đã chào đón sự xuất hiện của anh Trường Vũ (39 tuổi) và chị Thanh Trung (37 tuổi).

    Thanh Trung tiết lộ chị từng trải qua một cuộc hôn nhân và đã chia tay được 8 năm. Chị Thanh Trung mong muốn tìm được người đàn ông của gia đình như ba chị. Chị rơi nước mắt khi nhớ về người ba đang ở quê của mình. Ba là người nhờ em của chị đang ký cho chị tham gia chương trình với mong muốn thêm một lần nữa, con gái tìm được người để nương tựa.

    Chị Võ Thanh Trung sinh năm 1983, đã có một đời chồng.

    Trong khi đó, Trường Vũ cho biết mình là "trai tân" suốt 39 năm nay. Bà mối Hồng Vân thắc mắc lý do vì sao Vũ đến chừng này tuổi mà chưa có vợ, anh chàng thổ lộ: "Chắc tại em mập quá nên họ chê". Trường Vũ còn tiết lộ, anh đã trải qua rất nhiều mối tình, trong đó có 3 mối tình đã đi đến giai đoạn xem ngày kết hôn nhưng đến phút cuối đều bị thất bại.

    Anh Trường Vũ đã bị người phụ nữ phía bên kia bức tường hoa chinh phục ngay lần gặp đầu tiên khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng: "Việc bấm nút hẹn hò giờ chỉ là thủ tục".

    Anh Phạm Trường Vũ đã 39 tuổi, nhiều lần hẹn hò không thành công.

    Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thanh Trung cho biết mẹ và cô từ dưới quê lên TP.HCM để tham gia chương trình từ lúc 5 giờ sáng nên cô hy vọng cả hai sẽ bấm nút hẹn hò để cho nhau cơ hội tìm hiểu.

    Ở phút gặp mặt, chị đã tặng anh Trường Vũ chiếc cà vạt với lời nhắn: "Em sẽ đeo nó cho anh mỗi ngày".

    Vừa nghe đến đây, Trường Vũ liền đáp: "Em biết anh được lên chương trình này phải chờ đợi bao nhiêu lâu không? 6 năm rồi anh mới được lên đây gặp em đó".

    Anh Trường Vũ cũng ứng biến khá nhanh khi nghe đối phương chia sẻ về việc đi xe khách: "Lát gia đình mình về chung xe với anh nhé". Anh còn quay xuống hàng ghế khán giả để tìm sự đồng tình của mẹ bạn gái.

    Người đàn ông U40 chinh phục đối phương bằng câu nói đậm chất "ngôn tình": "Nếu cho tôi điểm tựa tôi sẽ nâng bổng Trái Đất lên. Nếu cho anh một cơ hội, anh sẽ nâng em suốt đời".

    Anh Trường Vũ và chị Thanh Trung đều có những nỗi niềm riêng trước khi đến "Bạn muốn hẹn hò".

    Cuộc gặp mặt diễn ra rất vui vẻ, anh chàng quê ở Bình Phước còn rủ bạn gái đi du lịch nếu họ có cơ hội tiến xa hơn.

    Cặp đôi vội vã bấm nút, đến mức chàng trai còn lo lắng hỏi MC Quyền Linh: "Nút đâu anh nhỉ, bấm không kịp thì chết em!". Anh cũng hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ bạn gái khiến chị Thành Trung phải thừa nhận: "Lâu lắm rồi em mới có được cảm giác này".

    Tập 605 còn chào đón thêm Thanh Hiền (35 tuổi) và Nguyễn Hường (34 tuổi). Chia sẻ về tình trường của mình Thanh Hiền cho biết anh từng trải qua một mối tình và chia tay được 7 năm. Còn về Nguyễn Hường, cô kể cũng từng trải qua một mối tình nhưng vì bạn trai không hợp tuổi nên quyết định chia tay.

    Sau cuộc nói chuyện tìm hiểu, cặp đôi Nguyễn Hường - Thanh Hiền cũng bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-nguoi-phu-nu-mot-lan-do-khien-trai-tan-u40-xao-xuyen-a323066.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan