+Aa-
    Zalo

    Ban nhạc huyền thoại châu Âu gửi lời chúc chiến thắng tới ĐT Việt Nam trước khi đến Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Có chuyến lưu diễn ở Việt Nam vào tháng 3 sắp tới, ban nhạc Joy của nước Áo gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam, hy vọng "Những chiến binh sao vàng" sẽ tiến sâu tại Asian Cup.

    Có chuyến lưu diễn ở Việt Nam vào tháng 3 sắp tới, ban nhạc Joy của nước Áo gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam, hy vọng "Những chiến binh sao vàng" sẽ tiến sâu tại Asian Cup 2019.

    Joy là một ban nhạc pop của Áo nổi tiếng trong thập niên 1980 với các bài hát Touch by Touch, Valerie, Hello, Japanese Girls... Nhóm có 3 thành viên đồng thời cũng là những người bạn học từ thời trung học: Freddy Jaklitsch, Manfred Temmel và Andy Schweitzer.

    Joy sẽ tham gia cùng Boney M trong sự kiện Boney M & Joy Live in Concert diễn ra vào ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Tuy còn đến gần 2 tháng nhưng ngay từ lúc này, hai nhóm nhạc nổi tiếng thế giới đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến lưu diễn ở Việt Nam.

    Khác với Boney M đã từng sang Việt nam biểu diễn, Joy khá hồi hộp, bởi thế họ đã tìm hiểu về đất nước hình chữ S trên Google và thấy dày đặc các thông tin về ĐT Việt Nam.

    Ban nhạc Joy tìm hiểu về Việt Nam trước chuyến lưu diễn.

    “Là những người đàn ông, chúng tôi cũng bị mê hoặc bởi trái túc cầu. Chúng tôi thấy báo chí ca ngợi Việt Nam như ngôi sao đang lên của khu vực và đã tò mò xem lại trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan.

    Thật là một trận bóng hồi hộp nghẹt thở, các chàng trai của các bạn rất dung cảm, kiên trì và xứng đáng đi tiếp. Họ thi đấu không chỉ bằng đôi chân mà bằng cả cái đầu, vì thế chúng tôi cho rằng trận Việt Nam gặp Nhật Bản sắp tới là một trận đáng xem. Dù Nhật Bản là đội tham dự World Cup nhưng nếu cứ xuất sắc như hiện tại, các bạn có thể làm được bất ngờ. Mà sức hấp dẫn của thể thao chính là những điều bất ngờ” – ban nhạc nổi tiếng chia sẻ.

    Bên cạnh lời chúc Tết may mắn nhiều sức khỏe gửi tới khán giả Hà Nội, Joy cũng gửi lời chúc riêng tới đội tuyển Việt Nam với mong muốn các chàng trai trẻ sẽ tiến sâu hơn tại Asian Cup 2019.

    Ban nhạc nước Áo cũng bày tỏ niềm vui khi nhiều ca khúc của mình được biết đến và yêu thích bởi khán giả Việt.

    “Chúng tôi như những chàng trai bước vào một cuộc phiêu lưu, không biết điều gì đón đợi mình ở phía trước. Cả nhóm cùng ngồi trước máy tính, tìm hiểu các thông tin về Việt Nam để không bị bỡ ngỡ khi đứng trước các bạn.

    Hóa ra ở Việt Nam người ta nghe Joy nhiều, chúng tôi thậm chí còn thấy những bản cover ca khúc Touch by touch từ nhiều ca sĩ Việt Nam, trong đó có ca sĩ Ngọc Sơn đã đặt lại lời Việt cho Touch by touch. Vì thế chúng tôi tin khi Joy hát Touch by touch, Hello trên sân khấu, sẽ có những khán giả Việt Nam đứng ở dưới hát và nhảy theo” – Joy hào hứng.

    [presscloud]7304[/presscloud]

    Ca khúc nổi tiếng "Touch By Touch" của Joy.

    Đĩa đơn "Touch By Touch" phát hành vào tháng 9/1985, sáng tác bởi hai thành viên nhóm là Schweitzer và Jaklitsch là ca khúc đưa tên tuổi Joy ra toàn thế giới.

    Tại Việt Nam những năm ấy, nguồn băng cassette của nhóm Joy bao giờ cũng cháy hàng và sau đó phải nhập thêm cả băng lậu của Thái Lan. Rất nhiều ca sĩ Việt Nam đã hát lại bài này như Lê Tuấn, Ngọc Sơn… và một thời Touch by touch là bài hát không bao giờ thiếu ở những quán café hay vũ trường. Năm 2014, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn còn phát hành lại bài này với tựa đề Việt ngữ "Đến với nhau" và vẫn tiếp tục được yêu thích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-nhac-huyen-thoai-chau-au-gui-loi-chuc-chien-thang-toi-dt-viet-nam-truoc-khi-den-ha-noi-a260795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan