+Aa-
    Zalo

    Bàn phím cơ Dareu CK525 phù hợp tiêu chí rẻ và chất lượng của các gamer

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng game thủ, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường hàng loạt những bàn phím cơ giá rẻ

    (ĐS&PL) Để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng game thủ, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường hàng loạt những bàn phím cơ giá rẻ, nhưng để chọn được một dòng chất lượng đảm bảo thì không nhiều. Tin học Anh Phát xin giới thiệu bàn phím cơ Dareu CK525 phù hợp tiêu chí rẻ và chất lượng của các gamer qua bài viết dưới đây.

    Khám phá chất lượng bàn phím cơ dareu ck525

    1. Một vài điểm nổi bật Dareu CK525

    - Vỏ bàn phím sử dụng tone màu trắng đen, vỏ nhựa 100% đúc nguyên khối

    Bàn phím cơ Dareu CK525 thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng ấn tượng với phong cách thiết kế khá “ngầu” vuông vức và hầm hố, khỏe khoắn, đầy chất cá tính. Vỏ bàn phím sử dụng tone màu đen với ký tự trắng sáng; vỏ cấu tạo từ nhựa 100% đúc nguyên khối. Độ dày của bàn phím không quá cao, vừa phải và bố trí các gờ nổi ngay cạnh dưới nên thuận tiện khi sử dụng mà không cần sự hỗ trợ để kê tay.

    - Bốn cạnh của dải rìa mong chạy uốn lượn rất kiểu cách

    Để đem lại tính thẩm mỹ và sự hấp dẫn cho cho Dareu CK525, nhà sản xuất đã khéo léo thiết kế bốn cạnh của dải rìa moong uốn lượn kiểu cách đẹp mắt, mặc dù có khá nhiều góc cạnh nhưng CK25 vẫn đảm bảo độ bền, không bị trầy xước sơn do được làm từ nhựa nguyên khối.

    Bạn có thể tham khảo Top 5+ bàn phím cơ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay tại: https://chonmuachuan.com/ban-phim-co-gia-re-tot/

    - Layout keyboard gồm 104 phím, Keycap làm từ nhựa ABS được đúc 2 lần

    CK525 là dòng layout keyboard dạng chuẩn fullsize gồm 104 keycap, toàn bộ được chế tác từ nhựa ABS đúc 2 lần, các ký tự được in bằng kỹ thuật đặc biệt trong suốt đảm bảo đèn LED sẽ xuyên thấu.

    - Có 3 loại màu đèn LED (red – green –blue) có thể điều chỉnh được cả 3 màu

    Dareu CK525 có chế độ LED RGB với các loại màu đèn chủ đạo Red/Green/Blue có thể điều chỉnh, biểu diễn ánh sáng động được cả 3 màu. Bạn có thể dùng phím chức năng (function) để hiệu chỉnh tùy biến màu sắc.

    2. Trải nghiệm tính năng

    Tiếp theo hãy cùng Tin học Anh Phát trải nghiệm một số tính năng nổi bật của bàn phím cơ Dareu CK525 nhé!

    - Sở hữu D blue switch

    Dareu CK525 sở hữu D Blue Switch, tuy không đạt độ nổi như Cherry nhưng lại cho cảm giác khấc phản hồi trên đỉnh hành trình, mang đến sự trải nghiệm thú vị hấp dẫn mới cho các gamer.

    - Sản phẩm dễ dàng làm quen cho người mới chuyển từ phím membrane qua

    CK525 sử dụng thuận tiện và dễ dàng cho những gamer mới sử dụng, đặc biệt là những người mới chuyển từ bàn phím membrane qua.

    - Tính năng Anti-ghosting

    Một tính năng ưu việt nữa của Dareu CK525 là Anti-ghosting (nhận diện nhiều phím cùng lúc) chắc chắn sẽ trở thành một cộng sự đắc lực cho gamer hay dân văn phòng. Tuy nhiên, bàn phím CK525 với kiểu đặc trưng switch sẽ có nhiều âm thanh clicky khá vui tai khi nhấn phím.

    - Tốc độ và độ sáng của đèn LED đa dạng hiệu chỉnh rõ ràng

    Điểm độc đáo của DareU CK525 còn thể hiện ở tốc độ và độ sáng của đèn LED đa dạng hiệu chỉnh rõ ràng. CK525 được trang bị hệ thống LED RGB lung linh giúp bạn có thể tùy chỉnh màu sắc đa dạng, phong phú và ấn tượng theo cảm quan riêng, tạo cảm giác thú vị và lôi cuốn, hấp dẫn.

    Độ sáng đèn LED đa dạng hiệu chỉnh

    Bên cạnh những ưu điểm trên, CK525 còn sở hữu các chức năng điều chỉnh âm lượng bằng cách kết hợp với phím chức năng Fn. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp hay mix các phím theo sở thích bằng thiết bị nhíp gắp keycap đi kèm. Giá thành sản phẩm bán tại Tin học An Phát khá rẻ chỉ khoảng 700k thì đây được đánh giá là thiết bị chất lượng với mức giá quá mềm.

    3. Một số sản phẩm của hãng Dareu không nên bỏ qua

    Tin học Anh Phát xin giới thiệu với các bạn một số sản phẩm của hãng Dareu với những tính năng nổi bật và phong cách thiết kế ấn tượng không nên bỏ qua.

    - Dareu CK 526

    Bàn phím cơ Dareu CK 526 với kích thước fullsize, hệ thống đèn LED 7 màu, kiểu switch DareU Switch, cổng giao tiếp kết nối USB, kiểu kết nối bàn phím có dây, có kệ kê tay. Sản phẩm chính hãng mới 100% với mức giá 969k.

    - Dareu CK 1280 104 key

    Bàn phím Dareu CK 1280 104 key là một phiên bản nâng cấp từ DareU DK 880 dòng layout Fullsize đầy đủ 104 keycap chức năng, sở hữu phong cách thiết kế chắc chắn và đạt tính thẩm mỹ. Hệ thống đèn LED RGB với hiệu ứng đa dạng và phong phú hơn phiên bản tiền nhiệm, sử dụng Dareu Switch với các kiểu Red/Blue/Brown thích ứng với nhu cầu sử dụng của các game thủ và giới văn phòng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp chính hãng, mới 100% có giá bán 1.069k.

    - Dareu EK 815 104 key

    Bàn phím cơ Dareu EK815 104 key sử dụng kiểu Dareu Switch 3 loại Red/Brown/Blue, hệ thống LED Rainbown rực rỡ màu sắc với hiệu ứng ấn tượng và đẹp mắt, có kệ kê tay, độ bền 50 triệu lần nhấn phím. Sản phẩm chính hãng mới 100% với mức giá bán bình dân chỉ 796k.

    Hãy truy cập trang web Tin học Anh Phát để khám phá và trải nghiệm tính năng thú vị của bàn phím cơ Dareu CK525 nhé! Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số thiết bị của dòng Dareu chất lượng tốt với mức giá hợp lý tại cửa hàng chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ!

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-phim-co-dareu-ck525-phu-hop-tieu-chi-re-va-chat-luong-cua-cac-gamer-a297476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.