+Aa-
    Zalo

    Bản Rap Chân ngắn "cưa đổ" trái tim nhiều cư dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bản Rap “Chân ngắn” với phiên bản ghép hình cùng lời bài hát cực hay đang được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Bản Rap “Chân ngắn” với phiên bản ghép hình cùng lời bài hát cực hay đang được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng cho rằng, đây là món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa cho những cô nàng chân ngắn.

    Bài Rap “Chân ngắn” do Cẩm Vân Phạm và TMT thể hiện đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với những ca từ đáng yêu, thu hút, bản Rap đã chinh phục được 70.000 lượt người xem trên một diễn đàn. 

    Với những lời ca đáng yêu dành cho cô nàng chân ngắn: "Trời sinh chân ngắn, em có làm sao? Em chẳng xấu hổ đâu mà em rất tự hào. Chân ngắn thông minh mà, chân ngắn đáng yêu mà. Bao nhiêu người cao cao cúi chào em..."; "Là em chân ngắn yêu anh nhất trên đời. Đôi chân nhỏ bé nguyện theo anh khắp nơi. Dù xa xôi góc bể chân trời, dù mai có vân đổi sao rơi...".

    Xem Bản Rap "Chân ngắn":

    Bạn trẻ nickname Hoàng Oanh chia sẻ: “Clip thật đáng yêu và ngộ nghĩnh, mình thấy lời lẽ dễ thương và cực kỳ cuốn hút, mong rằng những cô nàng chân ngắn sẽ luôn luôn đáng yêu”.

    Bạn Trung Thông lên tiếng: “Những câu chuyện về cô nàng chân ngắn luôn thu hút, câu chuyện trong clip là một điển hình. Mong rằng, sẽ có nhiều hơn nữa những câu chuyện hay về cô nàng chân ngắn”.

    Bản rap

    Chân ngắn là những cô nàng đáng yêu và thông minh.

    Nhiều bạn trẻ cho rằng, ca khúc nêu bật lên những ưu điểm của cô nàng chân ngắn, họ nhỏ bé dễ thương và cực kỳ cuốn hút, khiến các trai luôn có cảm giác yêu thương và muốn chở che.

    Bản rap

    Những cô nàng chân ngắn không nên tự ti mà nên tự tin.

    Thông qua bản rap, ê kíp thực hiện muốn nhắn nhủ tới những cô nàng nấm lùn đừng bao giờ tự ti về bản thân, bởi “chân ngắn, sao đã phải xoắn”, chân ngắn đôi khi lại là điêm mạnh điểm đáng yêu.

    Một số dân mạng cũng lên tiếng đồng tình với chủ nhân bản rap, rằng những cô nàng chân ngắn xứng đáng được phái mạnh bảo vệ, chở che bởi họ rất dễ thương. "Mình rất thích những cô nàng chân ngắn nhưng tự tin, mình thấy họ khá là cá tính, chứ không uyển chuyển hay điệu đã như những em chân dài. Tóm lại chân ngắn đáng yêu", nick name Chính Minh chia sẻ.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-rap-chan-ngan-cua-do-trai-tim-nhieu-cu-dan-mang-a25514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan