+Aa-
    Zalo

    Bản remake Cô Gái Mở Đường của Han Sara bị VTV kiểm duyệt, cắt bớt và che đoạn "nhạy cảm"

    • DSPL
    ĐS&PL Tiết mục Cô Gái Mở Đường của Han Sara trong chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng - hiện đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

    Liên quan tới bản remake ca khúc Cô Gái Mở Đường của Han Sara trong chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, phía Đài truyền hình Việt Nam (VTV) được cho là đã cắt bớt các phân đoạn nhạy cảm khi phát sóng. Theo đó, đoạn Han Sara ngân vang câu hát trong ca khúc Cô Gái Mở Đường đã bị cắt hoàn toàn trên sóng truyền hình. 

    Đồng thời, ban biên tập chương trình cũng đã khéo léo chèn tiếng "bíp" nhỏ vào chữ "Âu Cơ" trong phần trình diễn của Han Sara để tránh gây phản cảm với khán giả. 

    screen shot 2021 11 11 at 154017
    Phần trình diễn của Han Sara vấp phải chỉ trích vì không phù hợp. Ảnh chụp màn hình

    Một điều nữa được chú ý là khi giới thiệu phần trình diễn của Han Sara, MC Phí Linh đã tránh đọc tên ca khúc này. Chi tiết này đã đặt ra 2 nghi vấn: Có thể MC Phí Linh đã chủ động không đọc tên ca khúc hoặc phần giới thiệu cũng đã được VTV chỉnh sửa, biên tập kỹ trước khi phát sóng.

    Trước đó, trong tập mới nhất của chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng ngày 6/11, Han Sara mang trình diễn bản remake ca khúc Cô Gái Mở Đường (nhạc sĩ Xuân Giao sáng tác trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ). Trong đó, đội của Han Sara đã phối lại ca khúc này trên nền nhạc điện tử hiện đại, thay đổi phần lời, nhắc tới nhiều nhân vật lịch sử như Mẫu Âu Cơ, Hai Bà Trưng, Hồ Xuân Hương... với mục đích để cao nữ quyền. 

    Tuy nhiên, phần trình diễn này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Cụ thể, nhiều người cho rằng Han Sara sửa đổi lời không phù hợp trang phục cô mặc khi trình diễn cũng quá "hở hang", gây phản cảm. 

    Trước những lời chỉ trích từ dư luận, Han Sara đã lên tiếng xin lỗi. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau khi lên sóng, team T-Sa nhận được nhiều ý kiến cho rằng sự sáng tạo lần này chưa phù hợp với nguyên bản của ca khúc Cô Gái Mở Đường. Đây là một thiếu sót lớn của team nên rất mong quý khán giả thông cảm và bỏ qua".

    Han Sara cho biết thêm, đội của cô và chương trình The Heroes đã tháo gỡ tất cả dữ liệu về tiết mục này và sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc trên. 

    Minh Hạnh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-remake-co-gai-mo-duong-cua-han-sara-bi-vtv-kiem-duyet-cat-bot-va-che-doan-nhay-cam-a518919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan