+Aa-
    Zalo

    "Bản sao Ngọc Trinh" nhẹ nhàng ngay cả khi bị sàm sỡ

    • DSPL
    ĐS&PL Dù có gặp phải tình huống khó, cô gái xinh đẹp Lê Thanh Hà sẽ luôn cố gắng xử lý vấn đề bằng những nụ cười.

    Dù có gặp phải tình huống khó, cô gái xinh đẹp Lê Thanh Hà sẽ luôn cố gắng xử lý vấn đề bằng những nụ cười.

    Ngày hôm qua, rất nhiều sự chú ý đã hướng tới cô nàng xinh đẹp Lê Thanh Hà (sinh năm 1994) cùng với nickname "Ngọc Trinh phiên bản FPT".

    Cùng với đó là rất nhiều câu hỏi được cư dân mạng đặt ra, hay sự tò mò muốn tìm hiểu rõ hơn về công việc ở nơi nổi tiếng là "khắc nghiệt" (FPT) của cô nàng xinh đẹp này.


    Chia sẻ về công việc của mình, cô nàng 21 tuổi có nói: "Đây là cơ quan đầu tiên Hà ứng tuyển và công tác sau khi ra trường.

    Hà biết rằng, để có thể trở thành nhân viên của FPT là điều không hề dễ dàng. Hà đã phải vượt qua 4 vòng phỏng vấn kéo dài trong suốt 2 tháng mới biết mình được tuyển dụng hay bị loại.

    Tuyển chọn chặt chẽ, môi trường lớn, cùng rất nhiều nhận định nói rằng FPT là nơi có áp lực công việc cao... điều này khiến cho Hà có đôi phần lo lắng và hứng thú.

    Lo lắng vì không biết Hà có đủ năng lực để đáp ứng được công việc hay không, nhưng lại rất hứng thú vì có cơ hội thử sức mình tại một đơn vị chuyên nghiệp, môi trường lớn để bản thân được thử sức".


    Tính đến thời điểm này, Thanh Hà cũng mới bắt đầu công việc tại FPT IS (1 tháng) nhưng từng đó cũng đã đủ để cho cô nàng trải nghiệm được rõ hơn những gì phải làm, những cái khó, cái khổ hay thuận lợi tại đây.

    "Ngày mới bắt đầu đi làm, phải nói rằng Hà rất run. Vì là một sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm đi làm còn rất ít mà lại vào một đơn vị lớn như FPT càng khiến Hà thêm lo lắng.

    Xem thêm video:

    [mecloud]EUPzCPSDqN[/mecloud]

    Nhưng mọi thứ đã thay đổi nhiều qua từng ngày, môi trường làm việc văn minh chuyên nghiệp, những người đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ... Hà cũng dần cảm thấy tự tin hơn nhiều.

    Sâu hơn về công việc, vì đang đảm nhiểm vị trí lễ tân nên hình thức, cách giao tiếp ứng xử là vấn đề Hà phải đặc biệt chú ý vì bản thân cũng là một phần hình ảnh của công ty.

    Luôn phải tươi cười, chỉn chu trong từng lời nói, dù có đau bụng vẫn phải thể hiện trạng thái tốt nhất... Hà cũng phải tập luyện rất nhiều.

    Trong tương lai dài hạn, Hà sẽ cố gắng bố trí thời gian để đi học tiếp và phấn đấu nhằm hướng tới những cấp cao hơn, đạt được thành công hơn nữa trong công việc. Còn trước mắt, Hà tạm dừng mục tiêu ở mức độ làm thật tốt công việc hiện tại" - Thanh Hà nói.


     Sẽ chẳng có gì là khó tưởng tượng nếu Thanh Hà gặp phải tình huống bị đối phương trêu ghẹo, sàm sỡ vì vẻ ngoại gợi cảm của cô. Và tất nhiên, cô nàng cũng có cách xử lý của riêng mình:

    "Làm việc ở môi trường văn minh, Thanh Hà chưa từng gặp phải chuyện bị trêu ghẹo, hay có gì đó quá đà. Nhưng nếu gặp phải tình huống đó, Hà cũng sẽ cố gắng giải quyết vấn đề một cách nhẹ nhàng nhất.

    Không thể làm ngơ nhưng chắc chắn đó sẽ là một sự đáp trả vừa đủ để đối phương phải dừng lại".





    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]sSPSPWdfXY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-sao-ngoc-trinh-nhe-nhang-ngay-ca-khi-bi-sam-so-a115999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.