+Aa-
    Zalo

    "Bản sao" Sơn Tùng M-TP phũ phàng chửi bạn gái sau khi nổi tiếng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người quen của bạn gái Võ Viễn Thiện đã đăng tải đoạn tin nhắn anh chàng này mắng chửi người yêu là "cầm thú" và cho rằng cô đã "phá hoại" cuộc sống của anh.

    (ĐSPL) - Người quen của bạn gái Võ Viễn Thiện đã đăng tải đoạn tin nhắn anh chàng này mắng chửi người yêu là "cầm thú" và cho rằng cô đã "phá hoại" cuộc sống của anh.

    Trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao với tin tức fan Sơn Tùng M-TP "tấn công" Sơn Tùng giả thì vừa mới đây, trên Facebook một người quen của bạn gái Võ Viễn Thiện đã đăng tải đoạn tin nhắn anh chàng này mắng chửi người yêu là "cầm thú" khi cho rằng vì cô gái này mà "đối tác không còn hợp tác" nữa.

    Ảnh chụp màn hình đoạn status của người quen bạn gái Võ Viễn Thiện.

    Theo lời của H.V - người nhận là có quen biết với N.K.N - cô bạn gái của "bản sao" Sơn Tùng - M-TP thì Võ Viễn Thiện đã đối xử không tốt với người yêu của mình. Cụ thể là "nói nó phiền toái và tào lao", "quen nhau mấy năm trời nhờ con bé mà anh mới được nhiều người biết đến rồi dần trở nên nổi tiếng. Lúc thành công anh ham chơi những cuộc vui, gọi điện thoại nói chuyện với con nhỏ chừng có 2 phút, nó như thế nào anh có quan tâm không?".

    Trong đoạn nói chuyện giữa Thiện và người yêu được H.V đăng tải thì quả thực, anh chàng này đã dùng những lời lẽ rất nặng nề để nói với bạn gái mình khi cho rằng chính N.K.N đã "phá hoại cuộc sống" của Thiện, vì cô mà "đối tác không hợp tác nữa".

    Thậm chí, Võ Viễn Thiện còn gọi người yêu là "cầm thú", bảo cô đừng nói chuyện nữa, "bao nhiêu đây là đủ rồi".


    H.V cũng tỏ ra khá gay gắt thì cho rằng bản sao của Sơn Tùng như vậy là rất "quá đáng": "À mà chuyện của fan Sơn Tùng có làm gì anh thì liên quan gì đến con bé? Đối tác không làm ăn với anh nữa thì liên quan gì đến con bé? Nó là thú vui cho anh trút giận à? Anh nên tỉnh táo lại đi?".

    Quản lý của Võ Viễn Thiện xác nhận với Tri thức trẻ, đúng là Thiện và bạn gái đang "gây gổ" cùng nhau. Mối quan hệ trục trặc đến từ chính sự nổi tiếng bất ngờ của Thiện cũng như những mâu thuẫn khó tránh khỏi của những cặp đôi đang yêu khác. Tuy nhiên, anh lại một mực khẳng định rằng những tin nhắn trên là hoàn toàn giả mạo và có một sự sắp đặt nào đó ở đây.

    Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, ở Bình Phước) từng trở thành tâm điểm trên mạng nhờ có vẻ ngoài giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP.  Vóc dáng, các đường nét trên gương mặt của anh được nhận xét giống bản gốc đến 90\%.

    Điểm khác biệt lớn nhất giữa Thiện và nam ca sĩ Em của ngày hôm qua là màu da. 9X có làn da ngăm đen, do đó dân mạng thường gọi anh là Sơn Tùng M-TP phiên bản chocolate.


    Viễn Thiện tiếp tục gây chú ý sau khi clip ghi lại cảnh hậu trường chụp hình thời trang của anh vào tháng 4 được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người bất ngờ vì trang phục và cách diễn của 9X này giống hệt ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Làn da của Thiện cũng được hóa trang từ nâu sang trắng.

    Sau đó, chàng trai sinh năm 1996 phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dân mạng, đặc biệt là fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Các bạn trẻ chia sẻ sự bất bình khi Viễn Thiện bắt chước thần tượng của họ.

    Thiện cho biết, cha mẹ anh tỏ ra lo lắng, sợ anh không thể vượt qua sức ép dư luận. Một số bạn bè khuyên Thiện nên quay lại nghề bảo vệ. Tuy nhiên, anh vẫn muốn trở thành người mẫu thời trang để có thêm thu nhập, phụ giúp gia đình.

    [mecloud]PrSuJePZlN[/mecloud]

    Viễn Thiện chia sẻ, anh nhận cát-xê 5 triệu đồng sau màn biểu diễn ở bar. Số tiền này bằng một tháng lương làm bảo vệ của Thiện trước đây. 9X cho hay, anh không có ý định gia nhập showbiz, mà chỉ nỗ lực để thoát nghèo. Thiện biết ơn việc bản thân sở hữu ngoại hình giống nam ca sĩ nổi tiếng. Do đó nếu có cơ hội, Thiện vẫn đồng ý xuất hiện tại các quán bar để trang trải cuộc sống.

    Mới đây, khi chạm mặt Sơn Tùng tại quán bar, Thiện xin chụp ảnh cùng “bản chính”. Tuy nhiên, các fan của Sơn Tùng M-TP đã lao vào đánh Viễn Thiện khiến anh chàng hoảng sợ. Vụ việc gây xôn xao dư luận mấy ngày nay.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-sao-son-tung-m-tp-phu-phang-chui-ban-gai-sau-khi-noi-tieng-a97010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.