+Aa-
    Zalo

    "Bản sao" Sơn Tùng tung MV thảm họa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là ca khúc nằm trong bộ phim cùng tên "Tiên nữ không kiêng cữ".

    (ĐSPL) - Đây là ca khúc nằm trong bộ phim cùng tên "Tiên nữ không kiêng cữ".

    [mecloud]PgHNJzjP2K[/mecloud]

    Mặc dù bộ phim “Tiên nữ không kiêng cử” đã ra mắt khán giả nhưng MV của ca khúc bây giờ mới được ekip công bố. Được biết MV "Tiên nữ không kiêng cữ" dự định sẽ cho ra mắt trước khi bộ phim khởi chiếu nhưng vì trục trặc phần hậu kỳ và mất dữ liệu đã khiến cả ekip phải lùi lại đến tận thời điểm này mới có thể cho ra mắt MV hoàn chỉnh theo đúng ý đồ của đạo diễn.

    Chính vì điều này, vô tình cũng khiến kế hoạch debut chính thức của Hàn Khởi - người được cho là "bản sao" Sơn Tùng tại Việt Nam phải lùi lại thời gian.

    Ca sĩ trẻ Hàn Khởi - "Bản sao" Sơn Tùng.

    Nội dung MV kể về cuộc sống của một chàng tiên sống trên thiên đình trót đem lòng yêu một tiên nữ, vì không thể tỏ tình nên anh chàng đàng ôm mối tình đơn phương một mình. Hàng đêm, anh luôn mơ đến một ngày sẽ được cùng người tình trong mộng tay trong tay, bất chấp mọi rào cản của nơi thiên đình để đến với nhau, cuồng say trong những bữa tiệc bất tận trong men tình.

    Những thước hình mờ ảo tái hiển khung cảnh thật thật ảo ảo tại chốn tiên cảnh trong giấc mơ của chàng tiên si tình Hàn Khởi khiến MV thêm phần lãng mạn.

    “Chỉ cần tình yêu, mọi khoảng cách sẽ được rút ngắn” đây là thông điệp mà ekip muốn truyền tải qua MV này.

    Hình ảnh của Hàn Khởi trong MV mới.

    Được biết, bộ phim sau khi ra rạp đã nhận không ít bình luận mang tính "ném đá" từ phía khán giả và được gắn mác "thảm họa". Bởi vậy quyết định ra mắt MV của ca khúc này là một điều vô cùng khó khăn đối vối Hàn Khởi và ekip.

    Hàn Khởi chia sẻ: “Thú thật khi đọc nhận xét của khán giả về phim điện ảnh mà tôi hát nhạc phim, tôi cũng lo lắng lắm, tôi muốn ngừng mọi kế hoạch pr cho ca khúc này vì sợ khán giả ghét phim sẽ ghét lây qua ca khúc. Thế nhưng, khi nghĩ đến công sức của cả ekip đã cố gắng ngày đêm cùng tôi thực hiện một MV thật nghiêm túc, tôn trọng ekip làm phim đã tin tưởng giao cho tôi trọng trách to lớn này ngay cả khi tôi chưa chính thức debut hay là một ca sĩ. Tôi hy vọng khán giả sẽ xem sản phẩm này như một MV bình thường chứ không phải là một ca khúc để pr cho phim. Từ đó, hãy cảm nhận nội dung và thông điệp mà ca khúc muốn truyền tải”.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]SeXX5LIUwj[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-sao-son-tung-tung-mv-tham-hoa-a109998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.