+Aa-
    Zalo

    Bạn sẽ sốc nếu biết 10 bộ đôi sau từng là đồng đội sát cánh chung màu áo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ từng là đồng đội của nhau trong cùng một màu áo, nhưng lại ít cổ động viên nào có thể lưu nhớ về khoảng thời gian này.

    Họ từng là đồng đội của nhau trong cùng một màu áo, nhưng lại ít cổ động viên nào có thể lưu nhớ về khoảng thời gian này. Để giờ đây khi nhìn lại, chúng ta không khỏi ngỡ ngàng.

    1. Cristiano Ronaldo và Gerard Pique (Man United, 2003)

    Manchester United's Portugese midfielder

    Gerard Pique rời lò đào tạo La Masia vào năm 2004 để chuyển tới Manchester United. Trong khi Cristiano Ronaldo gia nhập sân Old Trafford vào hè 2013. Có 3 mùa giải tập luyện và chơi bóng cùng nhau trước khi Pique trở lại Barcelona vào năm 2008. Hiện là kẻ thù "không đội trời chung" trong màu áo Barcelona và Real Madrid.

    [mecloud]jGsfWYnNmd[/mecloud]

    2. Ivan Rakitic và Mesut Ozil (Schalke 04, 2007)

    Ivan Rakitic và Mesut Ozil (Schalke 04, 2007)

    Với Ivan Rakitic và Mesut Ozil, Schalke 04 một thời từng sở hữu bộ đôi tiền vệ giàu tiềm năng bậc nhất châu Âu. Cả hai đá chung mùa giải 2007/08 trước khi Ozil chuyển sang Werder Bremen chơi bóng. Nếu Ivan Rakitic nhanh chóng có chỗ đứng ở Veltins-Arena, thì Ozil thời điểm đó vẫn chỉ là một viên ngọc thô đang tìm chỗ đứng trong đội một.

    [mecloud]CIuoYVWMPN[/mecloud]

    3. Pep Guardiola và Francesco Totti (Roma, 2002)

    Pep Guardiola Francesco Totti

    Sau khi rời Barcelona và Brescia, Pep Guardiola gia nhập AS Roma của Francesco Totti vào năm 2002, nhưng chỉ thi đấu được nửa mùa giải với 8 lần ra sân trước khi trở lại Brescia lần thứ 2. 

    [mecloud]A7GYqGDRJj[/mecloud]

    4. Toni Kroos và Arturo Vidal (Leverkusen 2009)

    CAPTION CORRECTION - DATE - LOCATION - L

    Toni Kroos và Arturo Vidal từng là cặp bài trùng trong hơn một mùa giải ở Leverkusen. Ngôi sao của Real Madrid thời điểm hiện tại được cho mượn đến sân BayArena trong giai đoạn 2008-2010 khi còn thuộc biên chế Bbayern Munich dể tích lũy kinh nghiệm. Trong khi Arturo Vidal thời điểm đó đang là ngôi sao hàng đầu.

    [mecloud]JZNPn2sogy[/mecloud]

    5. Jamie Vardy và Harry Kane (Leicester, 2012)

    Watford v Leicester City - npower Championship Play Off Semi Final: Second Leg

    Trước khi tỏa sáng trong màu áo Tottenham Hotspurs, Harry Kane từng được cho mượn đến Leicester City để tích lũy kinh nghiệm, khi đó vẫn thuộc Championship. Trong ảnh là khoảnh khắc bộ đôi tiền đạo hàng đầu tuyển Anh hiện nay ngồi dự bị dưới thời Nigel Pearson.

    6. Neymar và Felipe Anderson (Santos, 2009)

    Neymar Felipe Anderson

    Trước khi là đồng đội trên tuyển Brazil, Neymar và Felipe Anderson đã đá cặp ăn ý trong màu áo Santos. Nếu Neymar lên đội một vào năm 2009, thì Felipe Anderson cũng sớm góp mặt vào năm 2010. Cả hai cùng chuyển đến châu Âu chơi bóng năm 2013. Neymar khoác áo Barcelona còn Felipe Anderson trở thành nhạc trưởng của Lazio.

    [mecloud]ygLrdetZ5F[/mecloud]

    7. Jermaine Pennant và Ander Herrera (Real Zaragoza, 2009)

    Zaragoza's British midfielder Jermaine P

    Khó ai có thể nhớ được ngôi sao thất sủng của Arsenal và Liverpool lại có khoảng thời gian chơi bóng bên cạnh Ander Herrera của Manchester United. Trước đó, hai cầu thủ cùng chung chiến tuyến trong màu áo Zaragoza mùa 2009/10.

    8. David Beckham và David Moyes (Preston, 1995)

    David Beckham và David Moyes (Preston, 1995)

    Đến các cổ động viên ruột của Manchester United cũng có thể phải sốc khi biết thông tin này. David Beckham từng là đồng đội của David Moyes khi số 7 huyền thoại được Quỷ đỏ gửi đến Preston North End tích lũy kinh nghiệm trong mùa giải 1994/95. 

    9. Mikel Arteta và Ronaldinho (Paris Saint-Germain, 2001)

    Mikel Arteta và Ronaldinho (Paris Saint-Germain, 2001)

    Thật khó tin nhưng đây là sự thật. Mikel Arteta và Ronaldinho cùng gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2001. Nếu Arteta thời đó chỉ là một viên ngọc thô rời Barcelona B để tích lũy kinh nghiệm, thì Ronaldinho lại là ngôi sao sáng giá. Họ suýt chút nữa cũng có thể trở thành đồng đội lại Nou Camp nếu Arteta không sớm ra đi trước khi Ronaldinho chuyển đến đây chơi bóng.

    [mecloud]wj9ZPZGVYj[/mecloud]

    10. Rivaldo và Casemiro (Sao Paulo, 2011)

    Casemiro (L), of Sao Paulo celebrates af

    Cách biệt lớn về thế hệ khiến chúng ta khó có thể tin được Rivaldo và Casemiro từng là đồng đội của nhau. Tuy nhiên ngôi sao của Real Madrid lại từng có cơ hội chơi bóng bên cạnh đàn anh huyền thoại khi Rivaldo gia nhập São Paulo vào năm 2010, thời điểm Casemiro vừa mới được đôn lên đội một.

    Lucas
    Nguồn: 90min

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]wygCpjUK2J[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-se-soc-neu-biet-10-bo-doi-sau-tung-la-dong-doi-sat-canh-chung-mau-ao-a166637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.